x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ngất ngây với góc nghiêng hoàn hảo của dàn mỹ nhân 9x đình đám xứ Hàn

Mỳ Quảng 08:50 - 18/08/2022

Những mỹ nhân 9x đang ngày càng chiếm sự chú ý và trở thành trụ cột trong làng phim Hàn. Ở họ có sự tươi trẻ, có cả thực lực, và tôi còn phát hiện ra rằng dàn 9x Hàn còn ẩn chứa rất nhiều đại mỹ nhân tương lai nữa đấy, ngắm góc nghiêng của các người đẹp này là biết ngay.

Kim Yoo Jung

Gương mặt Kim Yoo Jung tròn đầy nhìn thẳng rất phúc hậu, đáng yêu, chỉ là chụp nghiêng thì lại không được xuất sắc cho lắm. Dù vậy thì cũng có những góc chụp nghiêng mang đến cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho Yoo Jung, không quá xuất sắc nhưng cũng đáng dành thời gian ngắm nhìn lắm. Nhan sắc của nữ chính Mây Họa Ánh Trăng là thuộc kiểu dễ thương mà, góc nghiêng cũng dễ thương y như vậy.

Kim So Hyun

Nói đến góc nghiêng thì cô bạn đồng trang lứa Kim So Hyun lại xuất sắc hơn Yoo Jung một chút nhé. Mấu chốt đến từ chiều dài gương mặt và sống mũi của So Hyun cân đối, hài hòa hơn xíu xiu đấy. Về nhan sắc, tôi vẫn đánh giá So Hyun cao hơn, các nét của cô gái này thanh thoát và nhỉnh hơn đôi chút, góc nghiêng vừa đủ chuẩn để trầm trồ, cũng như khi chụp thẳng, kiểu gì cũng có hình đẹp để ngắm.

Park Eun Bin

Gương mặt Park Eun Bin nhỏ nhắn, mũi cao thon gọn, miệng lại cười cực xinh nên tôi rất thích ngắm gương mặt chụp thẳng của cô nàng, có lẽ vì vậy mà ít chú ý tới góc nghiêng. Nhưng giờ nhìn thì góc nghiêng của nữ chính Woo Young Woo cũng rất ổn bởi hội tụ đủ ưu điểm đẹp, nhìn này quyến rũ quá luôn. Nhưng dẫu sao thì mặt Park Eun Bin vẫn cứ chụp thẳng là hoàn hảo nhất, khoe trọn được cả nhan sắc, khí chất lẫn điểm nổi bật.

Kim Ji Won

Chiếc mũi của Kim Ji Won rất đỉnh, rất sắc nét thế nên chụp góc nghiêng đương nhiên là thu hút rồi. Góc nghiêng của nữ chính My Liberation Notes còn khiến tôi cảm giác cô giống nàng thơ hơn là chụp thẳng mặt nữa vì đôi mắt thì to tròn long lanh, miệng thì duyên dáng. Kim Ji Won có hai chiếc má phính rất đáng yêu nhưng chúng lại làm giảm bớt nét quyến rũ của cô nàng, khi chụp nghiêng cũng vừa vặn che được bớt má đi và lại càng hoàn hảo hơn.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn người đẹp lên, người bị dìm khi trang điểm đậm

Moon Ga Young

Nhắc đến mỹ nhân 9x có góc nghiêng đẹp thì chắc chắn không thể thiếu được Moon Ga Young. Cô gái này sở hữu một gương mặt có tỷ lệ rất đỉnh, mặt lại gầy nữa nên chụp nghiêng càng khí chất và đẹp hơn. Trong dàn mỹ nhân nhí năm nào của làng phim Hàn, tôi luôn đánh giá nhan sắc Moon Ga Young là dẫn đầu và góc nghiêng thì cô nàng cũng dẫn đầu luôn. Nhìn xem, càng ngắm càng không thể rời mắt được mà.

Han So Hee

Với đường nét gương mặt quá đỉnh như Han So Hee thì góc nghiêng chắc chắn cũng cực phẩm hơn người rồi. Chiếc mũi thẳng tắp cùng với chiếc cằm và đường xương quai hàm của nữ chính Dẫu Biết tạo ra một nét nghiêng gây thương nhớ vô cùng, rất quyến rũ, nữ tính và thu hút. Góc nghiêng đỉnh thế này thì chẳng có lý do gì mà Han So Hee không vào top của dàn mỹ nhân 9x xứ Hàn cả.

Shin Se Kyung

Nhìn Shin Se Kyung là chúng ta đã thấy các đường nét từ mắt, mũi, miệng đều rất nổi bật và có vẻ đẹp riêng, tất cả đều tổng hòa lại tạo nên gương mặt hoàn hảo cho cô nàng. Ở góc nghiêng, mỹ nhân này cũng cho chúng ta thấy một đường sống mũi cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt, nhìn vào là bị thu hút ngay lập tức. Với nhan sắc này thì tôi cũng dễ hiểu về chuyện tài nguyên của Shin Se Kyung luôn dồi dào và chất lượng.

Yoona

Với Yoona thì góc nghiêng, thẳng mặt bay bất cứ góc nào đi nữa cũng đều đẹp đến nao lòng và rất sắc sảo. Khi chụp thẳng, nữ chính Big Mouth mang đến cảm giác dịu dàng, ngọt ngào, khi chụp nghiêng thì lại quyến rũ, nữ tính vạn người mê. Đã vậy, nhan sắc và khí chất của Yoona còn tăng dần đều theo thời gian, tôi cảm giác như góc nghiêng ấy cũng đỉnh lên theo thời gian luôn, càng ngắm càng u mê.

Suzy

Tôi không nhớ nhầm thì Suzy có gương mặt đạt vàng chuẩn hoàn hảo, đó chính là góc nghiêng của 3 bộ phận mũi, miệng, cằm tạo nên một đường thẳng tắp. Vậy là đủ thấy góc nghiêng của nữ chính Anna xuất sắc tới đâu rồi. Tôi cũng xin chọn luôn Suzy là nữ thần 9x chụp nghiêng mặt một bên đỉnh nhất, xuất sắc không tì vết và có thể sánh lại với dàn đàn chị đại mỹ nhân 8x luôn nha. Nhan sắc thanh thuần của “tình đầu quốc dân” quả nhiên không thể xem thường được, có thêm bao nhiêu mỹ nhân cũng vẫn không thể soán ngôi được mà.

>>>> Xem thêm: Top 7 idol lấn sân có diễn xuất ấn tượng nhất phim Hàn 2022

Tính ra về độ kinh diễm thì dàn mỹ nhân 9x vẫn chưa bằng các chị đẹp 8x đình đám nhất, tuy nhiên như thế này cũng là đỉnh của chóp lắm rồi. Đấy là tôi còn chưa kể hết đâu nhé, mới chỉ vài đại diện nổi bật nhất thôi mà đã có cả dàn người đẹp hoàn hảo thế này rồi. Mọi người thích góc nghiêng của mỹ nhân nào nhất, cho tôi biết với nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Park Eun Bin, Yoona, Suzy và dàn mỹ nhân 9x đình đám xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".