x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona & Choi Sooyoung - 2 diễn viên từ SNSD cùng các điểm tương đồng

Hồng Trà Sữa 13:20 - 16/08/2022

Không chỉ cùng sinh năm 1990, cùng nằm trong dance line của SNSD mà Yoona và Choi Sooyoung còn là hai gương mặt lấn sân diễn xuất thành công nhất từ nhóm nhạc quốc dân này. Chưa dừng lại ở đó, với màn tái xuất màn ảnh nhỏ năm 2022, tôi mới phát hiện ra giữa hai mỹ nhân này còn một vài điểm tương đồng khá thú vị nữa mà khi kể ra chắc chắn mọi người sẽ khá bất ngờ cho xem. 

Đầu tiên phải kể đến tại Blue Dragon Film Awards 2019, cả Yoona và Choi Sooyoung đều có mặt trong những đề cử giải thưởng. Đây thật sự là một dấu ấn mà tôi nghĩ là rất đáng trân quý trong sự nghiệp của cả hai nói riêng hay bất cứ một diễn viên nào trong làng phim ảnh xứ sở kim chi nói chung. Nếu Choi Sooyoung góp mặt ở hạng mục Tân binh nữ xuất sắc nhất cùng vai diễn trong bộ phim Miss & Mrs. Cop thì Yoona vinh dự hơn khi là một trong năm đề cử hạng mục Ảnh hậu với tác phẩm ăn khách Exit

Dù không thắng giải, nhưng như tôi đã nói ở trên thì được đề cử ở Blue Dragon Film Awards đã rất vinh dự rồi, nhất là với những tay ngang đi đóng phim như Yoona và Choi Sooyoung. Với lại chừng nào mới có trường hợp hai gương mặt từ chung một nhóm nhạc đều được đề cử chung một mùa giải tại Blue Dragon Film Awards như thế này chứ. 

>> Bạn có biết: Độ ăn ý của nam thần Ji Chang Wook với các bạn diễn

Nếu là một người yêu phim ảnh xứ sở kim chi, tôi nghĩ là mọi người sẽ dễ dàng nhớ ra Yoona và nam thần Ji Chang Wook từng hợp tác với nhau trong bộ phim The K2 của tvN vào năm 2016. Sự đẹp đôi và tương đồng từ ngoại hình, tương tác cho đến diễn xuất của đôi nam thanh nữ tú này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người xem. 

Sáu năm sau thì tới lượt người chị em của Yoona là Choi Sooyoung cũng diễn cặp với Ji Chang Wook trong một dự án truyền hình mang tên If You Wish Upon Me trên KBS2. Không biết sau này hai nhân vật của Choi Sooyoung - Ji Chang Wook có yêu nhau không, chứ trước mắt là tôi thấy mới gặp mà đã chí chóe nhau kha khá rồi nè. Cũng chờ xem là sức hút của cặp đôi này có bằng được với Yoona - Ji Chang Wook của năm 2016 không nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Yoona & Lee Jong Suk - Visual rom com nhưng "bị bắt" đóng phim âm u

Tôi cũng chợt nhận ra cả Yoona lẫn Choi Sooyoung đều trở thành y tá trong tác phẩm truyền hình trở lại của họ vào năm nay và phim của cả hai còn đang lên sóng cùng thời điểm nữa chứ. 

Cô y tá Choi Sooyoung ở If You Wish Upon Me hoạt động trong một tổ chức cộng đồng, chăm sóc sức khỏe và hiện thực hóa ước mơ cuối cùng của những bệnh nhân ở đây. Nhân vật này rất nhiệt huyết, năng nổ và không bao giờ chịu đầu hàng trước khó khăn. Có điều là cô hơi bị “ám ảnh” quá với cơ bắp nha, vì mỗi khi rảnh rỗi là lại cầm cục tạ lên để tập. 

Còn cô y tá Yoona trong Big Mouth thì làm việc ở một bệnh viện lớn, đã có chồng nhưng chồng đang phải “ăn cơm nhà nước, mặc áo số” do bị đổ tội oan. Cô này thì cũng thông minh, nhanh trí, nhìn hiền nhưng đụng vào là phỏng tay liền. Có điều là cuộc sống hơi gặp nguy hiểm và phải tìm cách để minh oan cho chồng nên chắc không được thoải mái lắm như Choi Sooyoung đâu. 

Cùng thể hiện vai y tá cơ mà với nội dung phim thì tôi nghĩ nhân vật của Choi Sooyoung sẽ đề cập đến nghề nghiệp nhiều hơn hẳn vai diễn của Yoona luôn đó nha. 

>> Xem thêm: 6 bộ phim giữa tuần có rating mở màn cao nhất năm 2022 tại Hàn Quốc

Ngoài ra thì còn phải nói đến chuyện bạn diễn của họ trong lần tái xuất màn ảnh nhỏ này đều là các nam thần đình đám hết luôn. Với Choi Sooyoung là Ji Chang Wook, còn Yoona chính là Lee Jong Suk. Không cạnh tranh chung khung giờ với nhau, cơ mà xét theo chỉ số rating thì Big Mouth của Yoona đang vượt trội hơn hẳn so với If You Wish Upon Me của Choi Sooyoung. Thôi thì tôi hy vọng là trong những tập tới, phim mới của Choi Sooyoung chân dài sẽ tăng trưởng tốt hơn để cùng có kết quả tốt đợt trở lại này như phim của Yoona nữ thần nè. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Yoona, Choi Sooyoung cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.