x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Số phận các cặp diễn viên trùng tên trong làng phim Hàn

Mỳ Quảng 13:50 - 15/08/2022

Trong làng giải trí, việc trùng tên là khá hiếm gặp bởi cái tên là gắn liền với danh tiếng của từng người nên các ngôi sao có thể nói là tránh trùng với người khác hết sức có thể. Nhưng tôi cũng phát hiện ra là ở làng phim Hàn, nhiều ngôi sao trùng tên nhau lắm đấy. Để xem họ trùng tên có trùng mệnh luôn không nhé.

Lee Bo Young - Park Bo Young

Cả Lee Bo Young và Park Bo Young đều có sự nghiệp vững vàng, thực lực được công nhận và danh tiếng hàng đầu. Nhắc tới hai nàng Bo Young thì tôi lập tức nghĩ ngay đến hình tượng trong sạch, đoan trang, chú tâm vào sự nghiệp và đáng tin cậy. 

Chị đẹp Bo Young lớn phát triển chủ yếu bên truyền hình, tuy nổi muộn nhưng lại vững chắc, còn Bo Young nhỏ khởi nghiệp từ điện ảnh, ngay khi mới ra mắt đã là gương mặt sáng giá rồi. Người nở muộn, người thành danh sớm nhưng cả hai đều đã thành công, đó là điều đáng mừng.

Goo Hye Sun - Shin Hye Sun

Goo Hye Sun là nữ diễn viên đa tài và có tâm hồn nghệ thuật, tôi phải công nhận điều đó, cô nàng cũng rất chịu khó phát triển mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Còn Shin Hye Sun thì lại là nữ diễn viên khá lận đận khi phải đi lên từ vai nhỏ, vai phụ và mãi mới có được sự chú ý. 

Ở diễn xuất, Goo Hye Sun thực sự làm chưa tốt, còn Shin Hye Sun thì lại quá ổn. Nhưng về danh tiếng thì nàng Cỏ lại nhiều hơn Chàng Hậu. Dẫu vậy thì hiện tại mọi chuyện đã khác, Goo Hye Sun tự mình hủy đi duyên qua đường bởi thái độ tệ của mình, còn Shin Hye Sun đang ngày càng vững chắc hơn trong nghiệp diễn. Tôi tin là nếu chọn đúng phim thì Shin Hye Sun còn phất hơn nữa.

Song Yoon Ah - Yoona

Một nữ thần 7x và một nữ thần 9x lại có tên giống hệt nhau, và số mệnh hai người cũng suôn sẻ tương tự nhau luôn. 

Song Yoon Ah từng là mỹ nhân đình đám trong thập niên 2000, không quá xinh đẹp nổi bật bằng bạn đồng trang lứa nhưng chị đi lên nhờ thực lực. Sau khi lập gia đình, Song Yoon Ah không còn quá mặn mà với phim ảnh, nhưng lâu lâu tái xuất vẫn gây chú ý cực lớn. 

Yoona thì đã là mỹ nhân nổi danh trong dàn sao 9x hiện nay rồi, sự nghiệp rực rỡ dù hoạt động mảng nào đi nữa, có thể nói hình tượng, danh tiếng cao mà không phải ai cũng có được. Đặc biệt là hai chị em Yoona còn từng đóng chung với nhau trong bộ phim K2 đấy, đúng là có duyên mà.

Hyun Bin - Shin Hyun Bin

Nam thần Hyun Bin thì đã quá đình đám rồi, tôi cũng chẳng cần phải quảng cáo gì nhiều nữa, anh vừa có ngoại hình vừa có thực lực, hình tượng tốt, là một trong những top star hạng S đáng tự hào của Hàn. 

Trong khi đó, chị đẹp Shin Hyun Bin lại mới chỉ là gương mặt gây chú ý gần đây nhờ bộ phim Hospital Playlist, cô nàng vẫn đang trong giai đoạn xây dựng sự nghiệp dù rằng tuổi thì cũng đã qua 30 mất rồi. Hơn kém nhau 7 tuổi, bộ đôi trùng tên này lại cách biệt khá xa về mọi mặt, Hyun Bin nữ sẽ phải nỗ lực nhiều lắm mới có thể theo kịp đàn anh.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn khiến Knet tin rằng chuyển mình hắc hóa là "cháy" luôn

Yoon Eun Hye - Park Eun Hye

Hai mỹ nhân Eun Hye lại là trường hợp khá đáng tiếc với tôi. Cả hai đều từng rất có tiếng, tuy nhiên thời đỉnh cao nhất thì Park Eun Hye vẫn không thể so với Yoon Eun Hye. Giờ khi đã ở đoạn sau của sự nghiệp thì Yoon Eun Hye chẳng đóng phim nữa chứ Park Eun Hye thì vẫn đang diễn xuất đều. 

Yoon Eun Hye đã từng huy hoàng, tiếc rằng cô không giữ được nhiệt, còn Park Eun Hye thì không nhiều tham vọng cũng không có số làm sao lớn nên khá bình lặng mà theo đuổi sự nghiệp thôi. Điểm chung của hai chị đẹp này có lẽ là đời sống riêng tư khá trầm. Yoon Eun Hye vẫn chưa tìm được hạnh phúc cho mình, còn Park Eun Hye đã “một lần đò” giờ thì làm mẹ đơn thân rồi.

Kim Ha Neul - Kang Ha Neul

Với cái tên rất đẹp mang ý nghĩa là “bầu trời” thì cả Kim Ha Neul và Kang Ha Neul đều thực sự là ngôi sao sáng trên bầu trời của mình. Cặp chị em này thật ra là trùng cả họ lẫn tên là Kim Ha Neul đấy. Chàng Kang do trùng tên tiền bối nên lấy họ khác thôi. 

Cả hai đều tài năng, Kim Ha Neul từng là ngọc nữ đình đám của làng phim với rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình xuất sắc, còn Kang Ha Neul cũng bền bỉ diễn xuất và từng bước khẳng định mình nhờ thực lực. Tôi rất vui vì cả Kim Ha Neul và Kang Ha Neul đều có tâm sự nghiệp rất cao. Chị đẹp sau khi lập gia đình vẫn tiếp tục diễn xuất rất chăm, Kang Ha Neul thì liên tục thử thách những hình tượng mới.

Lee Dong Wook - Kim Dong Wook

Cùng tên Dong Wook nhưng nam thần Lee Dong Wook gần như vượt trội hơn đàn em khá nhiều. Lee Dong Wook sở hữu vẻ đẹp như tượng tạc, điều này giúp cho anh càng lớn tuổi lại càng nổi tiếng. Trong khi đó, Kim Dong Wook vì không có được vẻ đẹp gây chú ý như các nam thần khác nên phải đi lên từ vai phụ và cũng chưa có được danh tiếng xứng với tầm thực lực của mình. 

Tuy nhiên, xét về thực lực thì tôi đánh giá cao Kim Dong Wook hơn, anh có thể diễn đủ mọi loại vai và biến hóa. Không biết Kim Dong Wook có thể đình đám như đàn anh không nhưng tôi rất mong ngày đó sẽ đến.

Jun Ji Hyun - Nam Ji Hyun

Cái tên Ji Hyun quả nhiên là để đặt cho các mỹ nhân tài năng bởi cả Jun Ji Hyun và Nam Ji Hyun đều có thực lực và đặc biệt. Nhưng tiếc rằng nếu Jun Ji Hyun là nữ thần hàng top, là ngôi sao hạng S quyền lực và giàu có bậc nhất Kbiz thì mỹ nhân cùng tên sinh năm 1995 lại vẫn chưa có được danh tiếng xứng với nỗ lực đã bỏ ra suốt bao năm đi diễn. Nhưng sự nghiệp của Nam Ji Hyun vẫn còn dài, cô nàng còn trẻ, cơ hội để đuổi kịp đàn chị vẫn còn, chỉ cần nỗ lực thì tôi tin là ngày mà Nam Ji Hyun đình đám sẽ tới thôi.

>>>> Xem thêm: Những điểm chung thú vị của hai nam thần Song Joong Ki & Lee Jong Suk

Thật là thú vị khi phát hiện ra nhiều cặp ngôi sao trùng tên thế này, tuy nhiên mọi người cũng thấy rồi đấy, cùng tên cũng chưa chắc đã cùng mệnh đâu nhé. Tôi rất thích cặp Bo Young và Ji Hyun bởi họ đều rất tài năng và có chất riêng, chỉ mong cả 4 cứ phát triển lên cao hơn nữa thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích những ngôi sao đình đám xứ Hàn như Yoona, Hyun Bin , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.