x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xếp hạng những tạo hình xinh đẹp nhất trên màn ảnh của Yoona

Hồng Trà Sữa 10:50 - 20/08/2022

Đóng phim được hơn chục năm với cả phim truyền hình lẫn phim điện ảnh, thế nên số tạo hình của nữ thần Yoona không hề ít đâu nhé. Trong đó thì có các tạo hình ở 7 phim sau mà tôi đánh giá là xinh đẹp nhất từ vị trí của nữ thần này. Cùng xem tôi xếp hạng chúng ra sao và tạo hình nào là đẹp nhất nha. 

Hạng 7: The K2 (2016) 

Tôi còn nhớ trong giai đoạn mà The K2 phát sóng, Yoona đã nhận phải kha khá lời nhận xét cũng như sự quan tâm vì thân hình quá mảnh mai của mình. Đó cũng là lý do vì sao mà Yoona ở The K2 đứng hạng cuối cùng trong bảng xếp hạng của tôi. Nữ thần này vẫn xinh đẹp ở nhiều góc độ khác nhau trong phim, nhưng không thể phủ nhận rằng độ mảnh mai của cô khi đó đã làm phong độ nhan sắc giảm sút đi phần nào. Bây giờ mỗi khi xem lại The K2 thì tôi vẫn thấy hơi xót cho Yoona đấy. 

Hạng 6: The King In Love (2017) 

Công nhận là nữ thần sinh năm 1990 này hợp với tạo hình cổ trang hơn tôi tưởng. Cơ mà nó vẫn thiếu thiếu chút gì đó để tôi có thể hoàn toàn cảm thấy yêu thích tạo hình này của cô. Trong The King In Love thì có những lúc trông Yoona rất đẹp và cũng không thiếu các phân cảnh trông cô hơi bị buồn cười với trang phục, kiểu tóc của người phụ nữ Hàn Quốc xưa. Vậy nên thứ hạng áp chót như thế này là một vị trí phù hợp cho Yoona trong The King In Love rồi. 

>> Bạn có biết: Yoona & Choi Sooyoung - 2 diễn viên từ SNSD cùng các điểm tương đồng

Hạng 5: Exit (2019) 

Bộ phim điện ảnh thành công nhất của Yoona cho đến lúc này cũng là tác phẩm mà cô có tạo hình giản dị và bầm dập, te tua nhất luôn. Phải tới 90% thời lượng của phim là hình ảnh Yoona xuất hiện trong bộ đồng phục của nhân viên phục vụ và độ chỉn chu, xinh đẹp giảm dần đều do phải tìm cách cứu sống bản thân khỏi sự cố. Cơ mà cũng nhờ vậy mà tôi mới thấy được rằng dù trong trạng thái không hoàn hảo nhất thì nhìn Yoona vẫn vô cùng xinh đẹp và thần thái, xứng đáng với danh nữ thần cô có. Exit thật sự là một tác phẩm khó quên của Yoona đấy. 

Hạng 4: Miracle: Letters To The President (2021) 

Lúc đóng Miracle: Letters To The President là Yoona đã bước qua tuổi 30 rồi, thế nhưng tạo hình của cô trong bộ phim điện ảnh này lại gợi tôi nhớ đến Yoona ở thời đầu 20 - giai đoạn hoàng kim khi cô hoạt động nhóm cùng SNSD. Xinh đẹp thì khỏi phải nói rồi mà tạo hình này còn gây ấn tượng bởi sự tươi trẻ, năng lượng và có chút thơ ngây của lứa tuổi học sinh nữa. Có thể đây không phải là tạo hình quá mới lạ hay đặc biệt gì dành cho Yoona, nhưng đơn giản vì nó đẹp và nó hợp với thần sắc của cô nên nó xứng đáng có được thứ hạng như thế này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Yoona & Lee Jong Suk - Visual rom com nhưng "bị bắt" đóng phim âm u

Hạng 3: Hush (2020) 

Theo cảm nhận của cá nhân tôi thì Hush tuy không phải là một bộ phim nhiều tiếng vang của Yoona, thế nhưng từ nội dung liên quan đến nghề báo tới tạo hình tóc ngắn năng động của cô đều rất đúng cái gu của tôi. Tạo hình ở bộ phim này theo tôi thấy là đúng nhất với dáng vẻ tinh nghịch và quậy ngầm của Yoona ngoài đời. Với lại trông cô diện tóc ngắn thế này cũng “bô giai” phết chứ không đùa đâu nha. Một tạo hình nói riêng và một bộ phim nói chung luôn có chỗ đứng đặc biệt trong lòng tôi của Yoona. 

Hạng 2: Big Mouth (2022) 

Hình ảnh của Yoona trong Big Mouth quả thật là khác một trời một vực với hình ảnh 6 năm trước của cô trong The K2 luôn. Yoona phiên bản Big Mouth có thể được xem là cực phẩm với mọi thứ đều được chăm chút rất chỉn chu và chu đáo. Đặc biệt là cô xinh đẹp hơn hẳn do đã có da có thịt chứ không còn mảnh mai quá nữa như hồi 2016. Từ những bộ trang phục đi làm bình thường, đi làm tình nguyện đến trang phục thường ngày thì Yoona ở Big Mouth không có gì để mà có thể chê bai được hết cả luôn ý. 

Hạng 1: Love Rain (2012) 

Yoona ở Big Mouth rất đỉnh nhưng rất tiếc nữ thần này ở 10 năm trước trong Love Rain còn xịn sò hơn nhiều và mãi mãi là tạo hình đỉnh nhất trong lòng tôi. Ở quá khứ thì đằm thắm, dịu dàng, nhẹ nhàng, còn thì hiện tại lại rất nhí nhảnh, cá tính cũng như thời thượng, kiểu nào trong Love Rain thì Yoona cũng đẹp và đều “cân” được hết. Qua biết bao nhiêu bộ phim đã đóng, biết bao nhiêu tạo hình đã thử qua rồi nhưng Yoona thời Love Rain vẫn mãi là số 1 không thể xô đổ được luôn. 

>> Xem thêm: Những quý cô ngành y ấn tượng trên màn ảnh nhỏ Hàn 2022

Tuy đây chỉ là bảng xếp hạng dựa trên ý kiến cá nhân của tôi thôi, cơ mà tôi nghĩ chắc nó cũng sẽ trùng ý kiến với nhiều người hâm mộ của Yoona hay khán giả đại chúng khác cho mà xem. Đã 10 năm rồi mà Yoona ở Love Rain vẫn đỉnh cao như thế thì có trụ vững vị trí số 1 trong lòng tôi thêm 10 năm nữa cũng là điều mà mọi người đừng có bất ngờ quá nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Yoona cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.