x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ chính tài sắc đầy hứa hẹn của truyền hình Hàn tháng 8

Hồng Trà Sữa 09:25 - 25/07/2022

Nếu truyền hình Hàn Quốc tháng 7 là sân của một mình Park Eun Bin cùng bộ phim Extraordinary Attorney Woo thì tháng 8 hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn nhiều với loạt tác phẩm mới chuẩn bị ra mắt. Dàn nữ chính của loạt phim mới ra mắt vào tháng 8 đều là những gương mặt có tên, có tuổi, có năng lực, và có cả sự thiện cảm của công chúng luôn. Đây đích thị là một tháng mà tôi khuyên fan yêu thích phim ảnh xứ sở kim chi không nên bỏ qua đâu đó nha. 

Kim Sun Ah 

Ngôi sao thực lực sinh năm 1973 này sẽ trở lại với mảng phim truyền hình vào ngày 3 tháng 8 tới với The Empire Of Law trên sóng JTBC. Đây là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Kim Sun Ah từ sau Secret Boutique của nhà đài SBS vào năm 2019. Với một tác phẩm nữ chủ thì tôi và nhiều khán giả đang rất mong chờ cô sẽ tỏa sáng hết sức với năng lực thượng thừa của mình. 

Nữ chính của My Lovely Sam Soon năm nào sẽ vào vai một trưởng phòng của văn phòng công tố tại quận trung tâm của Seoul. Dù đã có đủ từ tài sản, vị thế và quyền lực nhưng nhân vật này vẫn muốn leo cao hơn nữa để đạt được những mục đích riêng của mình. Tôi nghĩ nhiều khả năng đây sẽ là một nhân vật có cả tốt lẫn xấu và sẽ là một vai diễn đủ nặng ký để cho Kim Sun Ah nhận lời đảm nhiệm nó đây. 

Kim Hyang Gi 

Kết thúc Link: Eat, Love, Kill, đài tvN sẽ mang đến một bộ phim với nữ chính lại là một sao nhí đình đám và diễn giỏi của làng phim ảnh xứ sở kim chi. Sao nhí một thời sinh năm 2000 - Kim Hyang Gi sẽ xuất hiện trong Poong, The Joseon Psychiatrist với vai nữ chính dưới tư cách là một diễn viên trưởng thành. Nhân vật mà cô hóa thân vào là một góa phụ đồng thời là con gái của một gia đình quý tộc. 

Cô luôn cảm thấy bị dằn vặt và khó chịu khi được xem là người vợ đức hạnh của người chồng đã khuất cho đến khi gặp nam chính do Kim Min Jae thủ vai. Thường thì phim của tvN mà chiếu vào đầu tuần sẽ không phải là các tác phẩm đáng kỳ vọng lắm. Thế nhưng tôi vẫn mong là Poong, The Joseon Psychiatrist sẽ có nội dung ổn hơn Link: Eat, Love, Kill và cũng hóng xem Kim Hyang Gi sẽ thể hiện ra sao khi làm nữ chính với tư cách sao trưởng thành nữa. 

>> Bạn có biết: Những nữ diễn viên đầu 9x nổi bật và đại diện cho năm sinh của mình

Seo Ji Hye 

Năm 2022 là một năm mà Seo Ji Hye hoạt động vô cùng chăm chỉ, khi vừa kết thúc vai nữ chính của bộ phim Kiss Six Senth trên Disney+ là đã trở lại cùng Adamas của tvN rồi. Tác phẩm này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27 tháng 7 và sẽ là bộ phim cạnh tranh rating vào khung giờ giữa tuần cùng The Empire Of Law của Kim Sun Ah. 

Là một bộ phim nam chủ với nhân vật trung tâm do sao nam thực lực Ji Sung thủ vai, thế nên tôi cũng hơi sợ là vai trò nữ chính của Seo Ji Hye sẽ bị mờ nhạt y như Kim Ji Eun của Again My Life vậy đó. Đã vậy, khung giờ thứ 4 - thứ 5 còn đang bị “đánh chiếm” bởi Extraordinary Attorney Woo của Park Eun Bin nữa, quả thực đã khó khăn lại càng thêm khó khăn. Hy vọng là Seo Ji Hye sẽ vượt qua được những rào cản này và có được màn thể hiện tốt như đã từng ở Crash Landing On You

Choi Soo Young

Gia nhập đường đua rating ở khung giờ giữa tuần còn có Choi Soo Young đại diện cho KBS2 với bộ phim mang tên If You Wish Upon Me. Nữ diễn viên chân dài sinh năm 1990 này sẽ diễn cạnh nam thần đình đám Ji Chang Wook cùng nam diễn viên kỳ cựu và quen mặt với khán giả xem phim Hàn là Sung Dong Il. 

Theo những gì tôi đọc qua thì If You Wish Upon Me sẽ là một bộ phim chữa lành tâm hồn với câu chuyện đi tìm lại niềm vui và sự tích cực trong cuộc sống của nam chính do Ji Chang Wook thủ vai. Hành trình của anh sẽ có sự góp mặt của đội trưởng đội tình nguyện do Sung Dong Il thủ vai và nhân vật nữ y tá của Choi Soo Young. Cũng thật là tình cờ khi đây là bộ phim nối sóng của Jinxed At First với nữ chính là Seohyun - người chị em thân thiết của Choi Soo Young trong SNSD.  

>> Có thể bạn quan tâm: Những nữ diễn viên chăm chỉ bậc nhất của làng phim xứ Hàn

Yoona 

Cũng sẽ vào vai một y tá như người chị em chung nhóm Choi Soo Young nhưng vai y tá của Yoona trong Big Mouth thì không chữa lành mà lại “lành ít dữ nhiều” à nha. Vai diễn của nữ thần sinh năm 1990 được miêu tả là một người phụ nữ xinh đẹp, ở nhà hay “đành hanh” với chồng nhưng lại khóc hết nước mắt và tìm cách giải oan cho người bạn đời, khi anh ấy phải “đếm lịch”. 

Big Mouth có thể được xem là một trong những dự án trọng điểm của đài MBC trong năm nay và đã được chờ đợi rất lâu từ khi có tin Yoona cùng Lee Jong Suk là một cặp rồi. Chắc chắn đây sẽ là một bộ phim đáng chú ý nhất nhì của màn ảnh nhỏ xứ Hàn vào tháng 8 này luôn. Yoona cùng Big Mouth sẽ lên sóng vào ngày 29 tháng 7 và là bộ phim nối tiếp Doctor Lawyer vào khung giờ cuối tuần của MBC. 

Kim Se Jeong 

Sẵn sàng để đối đầu cùng Yoona trong khung giờ cuối tuần chính là Kim Se Jeong cùng bộ phim Today's Webtoon của “ông lớn” SBS. A Business Proposal vẫn còn âm ỉ sức hút thì Kim Se Jeong đã nhanh chóng nhận phim mới và trở lại với khán giả trên màn ảnh nhỏ rồi. Lần này cô lại vào vai một nữ nhân viên văn phòng có tính cách khá giống với Shin Ha Ri của A Business Proposal

Điều này theo tôi thấy vừa có lợi vừa có hại cho Kim Se Jeong. Nếu làm tốt thì hình tượng nữ nhân viên văn phòng sẽ sớm trở thành thương hiệu đặc trưng cho Kim Se Jeong. Bằng không thì nó sẽ phản tác dụng và khiến hình ảnh cô trở nên một màu trong mắt người xem. Cơ mà phim cuối tuần của nhà đài SBS ít khi chịu thất bại thảm hại lắm nên xem như lần tái xuất này của Kim Se Jeong vẫn có nhiều lợi thế đi nha. 

>> Xem thêm: Sự nghiệp khi trưởng thành của các cặp sao nhí đồng niên đình đám

Con tim tôi sẽ luôn ủng hộ cho Yoona và Choi Soo Young rồi vì tôi là người hâm mộ trung thành của các cô gái SNSD mà. Còn lý trí thì tôi nghĩ phim của Yoona, phim của Kim Se Jeong và có thể là phim của Kim Sun Ah nữa sẽ có được thành tích thương mại tốt cùng chất lượng được đánh giá cao từ nhiều ý kiến khác nhau. Chờ xem tháng 8 này cuộc chiến giữa các nữ chính tài sắc trên sẽ hấp dẫn và hứa hẹn ra sao nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Yoona, Kim Se Jeong cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.