x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hòa nhịp kỷ niệm 15 năm, các diễn viên của SNSD thi nhau tái xuất

Hồng Trà Sữa 09:20 - 26/07/2022

Khoảng gần giữa tháng 8 tới, SNSD sẽ comeback với full album thứ 7 để kỷ niệm 15 năm debut của họ. Không biết là trùng hợp hay là một sự sắp đặt mà khoảng thời gian này, các diễn viên của SNSD cũng thi nhau tái xuất trên màn ảnh. Điều này chắc chắn sẽ khiến họ nói riêng cùng SNSD nói chung được công chúng chú ý hơn hẳn luôn. Cùng tôi ngó xem dàn diễn viên của nhóm này tái xuất với những vai diễn ra sao nha. 

Seohyun - Jinxed At First 

Người mở màn trước cho lần này là cô em út Seohyun với bộ phim Jinxed At First lên sóng trên nhà đài KBS2 vào giữa tháng 6 và chuẩn bị kết thúc vào đầu tháng 8 này. Không sở hữu thành tích thương mại tốt và bị đánh giá là càng xem càng nhàm, nhưng ít nhất thì diễn xuất của Seohyun đã được nhìn nhận tích cực ở bộ phim này. 

>> Bạn có biết: Dàn nữ chính tài sắc đầy hứa hẹn của truyền hình Hàn tháng 8

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp đúng chuẩn nàng tiên thời hiện đại thì cách diễn có phần hơi lố nhưng lại cực hợp với nguyên tác của Seohyun đã nhận được đánh giá cao từ người xem. Tuy ở lần tái xuất này, danh tiếng cho tư cách diễn viên của cô vẫn chưa tăng mạnh, nhưng dù sao Seohyun vẫn đang ngày một tiến bộ hơn và cho thấy tiềm năng phát triển trong làng phim ảnh đấy. 

Choi Sooyoung - If You Wish Upon Me 

Thật là trùng hợp quá đi khi bộ phim tiếp sóng Jinxed At First trong khung giờ giữa tuần của KBS2 sẽ có sự tham gia của Choi Sooyoung với vai nữ chính. Như vậy là quý 2 - quý 3 khung giờ giữa tuần của nhà đài KBS2 là bị chiếm lĩnh bởi các diễn viên từ SNSD luôn. Choi Sooyoung sẽ xuất hiện trong If You Wish Upon Me cùng Ji Chang Wook và Sung Dong Il. 

Đây là vai diễn tái xuất của sao nữ chân dài này sau vai nữ thứ cá tính trong Run On vào cuối năm 2020. Với nội dung chữa lành và hình tượng nữ y tá tinh tế, hiểu chuyện thì tôi khá là chờ mong xem Choi Sooyoung sẽ diễn ra sao ở If You Wish Upon Me đó. Đặc biệt là cả tương tác của cô với nam thần đình đám Ji Chang Wook nếu cả hai có loveline trong phim nữa nè. 

Yoona - Big Mouth 

Không thể bỏ lỡ trong tháng 8 này là bom tấn được chờ đợi nhất của đài MBC - Big Mouth. Ngoài sự trở lại của nam thần Lee Jong Suk sau khi xuất ngũ thì Big Mouth còn gây hứng thú với vai nữ chính được giao cho nữ thần Yoona. Một màn hợp tác trong mơ của 2 chiếc visual hàng đầu làng giải trí xứ Hàn cuối cùng cũng thành hiện thực rồi. Visual kiêm center của SNSD luôn chọn đóng những kịch bản truyền hình có nội dung khác nhau và Big Mouth lần này sẽ là một thử thách cho năng lực diễn xuất của cô. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ đọ sắc cực gắt trên thảm đỏ Rồng Xanh Truyền hình 2022

Nhân vật của Yoona sẽ là một cô y tá luôn “đành hanh” với chồng ở nhà, nhưng lại khóc hết nước mắt và tìm mọi cách để giải oan cho người bạn đời khi anh ấy bị đổ oan. Tôi nghĩ Big Mouth sẽ không đơn thuần là một màn hợp tác đầy visual của Yoona và Lee Jong Suk đâu mà nó sẽ là nơi để nữ thần sinh năm 1990 này có thể chứng minh năng lực của bản thân một lần nữa với khán giả đại chúng. 

Kwon Yuri - Good Job

Sau khi cùng nhau phá đảo rating của đài MBN vào năm 2021 với Bossam: Steal The Fate thì Kwon Yuri và Jung Il Woo đã gặp lại nhau trong bộ phim mới mang tên Good Job của nhà đài ENA. Đáng chú ý hơn khi đây sẽ là bộ phim tiếp sóng của hiện tượng truyền hình xứ sở kim chi năm nay là Extraordinary Attorney Woo

Đây sẽ vừa là cơ hội vừa là áp lực cho đoàn làm phim Good Job cũng như bản thân của Kwon Yuri. Tuy nhiên với diễn xuất đã được khẳng định cũng như phép màu đã làm được với Bossam: Steal The Fate vào năm ngoái và được hưởng ké sự chú ý từ Extraordinary Attorney Woo thì tôi vẫn đặt kha khá kỳ vọng vào màn tái xuất này của Kwon Yuri đấy nha. Biết đâu ENA lại có thêm một bom tấn nữa thì sao nè. 

>> Xem thêm: Những tác phẩm có rating trên 10% của dàn sao nhí khi trưởng thành

Ít nhất thì trong tháng 8 này, chúng ta sẽ vừa được thấy SNSD trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần và vừa được xem những gương mặt này xuất hiện trên phim truyền hình của một loạt nhà đài luôn. Tôi nghĩ trong những tháng tới thì các diễn viên của SNSD nói riêng và 8 thành viên SNSD nói chung sẽ có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thương hiệu lắm đây. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Yoona, Kwon Yuri cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.