x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Không chỉ siêng năng, Yoona ở tuổi 31 còn "thu hoạch" nam thần cực đã

Hồng Trà Sữa 16:15 - 06/09/2021

Bước sang giai đoạn mới trong tuổi đời cũng như tuổi nghề, Yoona gây ấn tượng cho mọi người khi làm việc cực kỳ chăm chỉ. Không chỉ gây ấn tượng ở chuyện đó thôi đâu mà nhìn vào những cái tên sao nam sẽ diễn chung với cô ấy thì mọi người sẽ còn choáng ngợp hơn nữa đấy. Từ giờ cho tới năm sau, tôi đố ai “thu hoạch” nam thần năng suất được như Yoona.

>> Bạn có biết: Yoona nhận tới tấp với 3 dự án phim mới chỉ trong vòng 4 tháng đầu năm

Park Jung Min 

“Phát pháo” mở đường đầu tiên trong chiến dịch “thu hoạch” nam thần của Yoona chính là nam diễn viên tài năng Park Jung Min trong bộ phim điện ảnh Miracle: Letters To The President. Bộ phim này đáng lẽ ra đã được ra rạp vào tháng 6 nhưng do một số nguyên nhân nên đã dời lịch chiếu sang ngày 15 tháng 9 sắp tới đây. 

Trong bộ phim này, nhân vật nữ Song Ra Hee của Yoona và Jung Jun Kyung của Park Jung Min sẽ là bạn học chung một lớp với nhau. Song Ra Hee thích thầm Jung Jun Kyung và cả hai đã có nhiều hành động gần gũi bên nhau do cùng ấp ủ một quyết định to lớn dành cho nơi mà mình đang sống. Không biết cuối cùng cả hai có chính thức trở thành một cặp không nhưng tôi chắc chắn tuyến tình cảm của họ sẽ là một điểm nhấn thú vị cho bộ phim này đó. Cứ chờ xem liệu lời dự đoán của tôi có chuẩn xác không nha. 

Kang Ha Neul 

Tới đầu năm 2022 khi bộ phim điện ảnh quy tụ nhiều ngôi sao có tên tuổi là Happy New Year ra rạp thì nhiều khả năng Yoona sẽ có cơ hội sánh vai cùng nam thần tài năng không kém Kang Ha Neul. Bộ phim này khi được thông báo đã khiến công chúng choáng ngợp với dàn diễn viên cực ấn tượng: Lee Dong Wook, Han Ji Min, Seo Kang Joon và hai cái tên có liên quan mà tôi vừa nhắc tới đây. 

Theo như tôi tìm hiểu thì Yoona sẽ vào vai người quản lý ở khách sạn, còn Kang Ha Neul sẽ là thực tập sinh ở đây. Hy vọng với ngoại hình và kinh nghiệm diễn xuất của riêng mỗi người thì Yoona cùng Kang Ha Neul sẽ phối hợp thật tốt, tạo ra được điểm nhấn trong bộ phim toàn sao đình đám này nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thời trang & quảng cáo - 2 thứ làm nên sự viên mãn cho Yoona

Lee Jong Suk 

Trong “mùa vụ thu hoạch” lần này của Yoona thì tôi hóng nhất chính là màn hợp tác cùng Lee Jong Suk trên màn ảnh nhỏ với bộ phim mang tên Big Mouth. Không chỉ vì nội dung thú vị thôi đâu mà trong phim này, cô cùng Lee Jong Suk sẽ trở thành vợ chồng của nhau luôn đó nha. Đúng rồi, mọi người không nhìn lầm đâu, là vợ chồng chứ không chỉ là những cặp yêu nhau bình thường nhé. 

Chỉ cần nhìn vào sự kết hợp visual này thôi mà con tim tôi đã đập không ngừng nghỉ rồi. Hiện nay thì bộ phim này mới đang quay hình và nhiều khả năng sẽ lên sóng vào mùa phim đầu năm 2022 đấy. Đây chắc chắn sẽ là bộ phim nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách những bộ phim mà tôi chắc chắn sẽ phải cày vào năm sau rồi. 

Hyun Bin 

Sau màn cưa cẩm chưa thành công vào năm 2017 thì Yoona sẽ tiếp tục được trao thêm cơ hội nữa để tán tỉnh Hyun Bin trong phần 2 của Nhiệm Vụ Tối Mật. Bộ phim điện ảnh hành động, kịch tính này đã được xác nhận làm phần 2 vào mấy tháng trước với dàn diễn viên cũ gần như sẽ được giữ nguyên. 

Ở phần 1 tuy chỉ là vai phụ nhưng nhân vật Park Min Young của Yoona đã có màn thể hiện duyên dáng khi bị trúng “tiếng sét ái tình” từ chàng điệp viên Bắc Hàn - Im Chul Ryung do Hyun Bin thủ vai. Tôi không nghĩ rằng ở phần 2 cả hai sẽ có cơ hội thành đôi dựa theo phản ứng của Im Chul Ryung từ phần trước, nhưng dù sao tôi cũng khá hóng để xem lần này cô nàng thú vị Park Min Young sẽ có trò gì để cưa đổ “crush” thành công đây. Nhiệm Vụ Tối Mật 2 chưa thông báo thời điểm chính thức nhưng tôi nghĩ chắc cũng sẽ công chiếu vào nửa đầu của năm 2022. 

>> Xem thêm: Những tấm ảnh profile mới gây sốt của Yoona và dàn idol nữ đình đám

Độ phủ sóng của Yoona từ giờ cho đến năm sau phải nói là quá bá luôn và dàn “hậu cung” của cô thì quả là chất lượng khi từ phái thực lực hay độ nhận diện công chúng của họ đều cao cả. Ngoài Big Mouth được tôi hóng nhất ra thì 3 tác phẩm còn lại chắc chắn tôi cũng sẽ không thể bỏ qua rồi. Đợi cho tới khi chúng được ra mắt hết thì chúng ta sẽ quay lại đây để đánh giá xem ai là người đã có màn hợp tác thành công nhất với Yoona nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.