x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Nhan sắc đời thường tựa nữ thần của Yoona, Jennie và loạt idol Kpop

Soopatch 00:05 - 30/08/2021

Xin chào mọi người, lại là Soopatch đây! Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về chủ đề cuộc sống hàng ngày của các ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi nhé. Chắc hẳn các bạn đã biết về công dụng của mạng xã hội trong thời đại 4.0, đây không chỉ là nơi để các nghệ sĩ giao tiếp với người hâm mộ trên khắp thế giới mà còn để các nghệ sĩ “xả stress” sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

>> Xem thêm: Nhân vật Cheon Seo Jin của Kim So Yeon: Hả hê hay thương cảm

Dần dần, người dùng hình thành thói quen sống trên mạng xã hội, “nhất cử nhất động” cũng được đăng tải trên tài khoản cá nhân. Qua đó, người hâm mộ có thể cảm nhận và hiểu rõ được tính cách, sở thích của thần tượng. Cùng Soopatch điểm mặt những mỹ nhân Hàn Quốc gây sốt khi cập nhật loạt động thái trên mạng Instagram trong tuần qua dưới bài viết này nhé!

 Yoona (SNSD)

Ngày 27/08, Yoona của Girls 'Generation đã chia sẻ về cuộc sống thường nhật thoải mái kèm theo chú thích: “Photo Shoot For SONE #LimYoona #LIMYOONA# Yongstagram". Trong bức ảnh được công bố, nữ ngôi sao hút hồn mọi ánh nhìn với khoảnh khắc cầm chiếc cốc và cầm bánh mì. 

>> Xem thêm: SM khủng hoảng trước bê bối của Chen, Irene, Chanyeol và Lucas

Khi đang tận hưởng bữa sáng muộn, khuôn mặt nhỏ nhắn và vẻ đẹp rực rỡ của Yoona nhận được mọi sự chú ý. Đặc biệt, vẻ đẹp ngây thơ trong sáng kết hợp với áo cardigan trắng và kiểu tóc buông xõa tự nhiên càng tôn lên dung mạo nữ thần của cô. Hiện tại, Yoona đang chuẩn bị trở lại với dự án phim Miracle vào ngày 15/09.

Jisoo (Blackpink)

Vào ngày 26/08 vừa qua, Jisoo chia sẻ một số ảnh chụp cùng với bó hoa xinh xắn lên tài khoản Instagram cá nhân. Visual đáng ngạc nhiên của nữ ca sĩ không hề bị mờ nhạt ngay cả “đọ sắc” cùng với những bông hoa có màu sắc rực rỡ. Với động thái mới, nữ diễn viên Kim Hye Yoon để lại bình luận: “Công chúa hay nàng tiên”.

Trong khi đó, Black Pink đứng đầu bảng xếp hạng Oricon với album tiếng Nhật THE ALBUM, được phát hành vào ngày 03/08. Ngoài ra, bộ phim BLACKPINK THE MOVIE, được sản xuất để kỷ niệm 5 năm ra mắt vào ngày 08/08, đã được công chiếu tại 100 quốc gia trên thế giới vào ngày 4 và lượng khán giả đạt 500.000 trên toàn cầu.

Sunmi

Cùng ngày, Sunmi khiến người hâm mộ mê mẩn với vóc dáng tựa nữ hoàng. Trong ảnh, mỹ nhân sinh năm 1992 diện lên người chiếc váy đen quyến rũ. Đường xẻ bên hông làm điểm nhấn, váy được trang trí bằng ngọc lấp lánh và đường thắt eo thu hút chú ý. Bên cạnh đó, kiểu trang điểm khói tinh xảo của Sunmi để lại ấn tượng lớn.

Thêm vào đó, chiếc băng đô đen đính đá quý và hoa tai chuông hoàng gia đã được thêm vào để hoàn thiện vẻ lộng lẫy tột độ. Mặt khác, gần đây Sunmi đã quảng bá ca khúc mới YOU CAN'T SIT WITH US và hiện đang xuất hiện trong show Girls Planet 999 đài Mnet.

Jessica Jung

Jessica đã đăng một số bức ảnh tự chụp trước gương lên Instagram vào ngày 26/08. Trong ảnh, phong cách thời trang lộng lẫy như công chúa của cô ấy nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Jessica diện váy cầu kỳ sang chảnh màu đen, và trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp với băng đô.

Jessica sẽ phát hành ca khúc mới I Can't Sleep vào 6 giờ chiều ngày 27/08. I Can't Sleep  bản OST đầu tiên của Jessica & Krystal As You Go, một chương trình giải trí về cuộc sống, miêu tả chuyến đi của chị em Jessica và Krystal đến Mỹ. Đây là một ca khúc ballad dễ nghe theo phong cách jazz. Bài hát miêu tả cảm xúc buồn và sâu sắc về trái tim đau khổ của một người đang yêu, không thể ngủ được vì nhớ người mà mình đã chia tay.

Jeon Somi

Nữ ca sĩ xinh đẹp Jeon Somi chia sẻ loạt ảnh mới, mang phong cách độc đáo và dị biệt thông qua tài khoản Instagram vào ngày 26/08. Trước ống kính camera, Quán quân Produce 101 mùa đầu tạo nhiều kiểu dáng ấn tượng, đầy màu sắc. Hơn hết, Jeon Somi còn khiến Soopatch ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh như búp bê với gương mặt nhỏ nhắn và các đường nét trong sáng.

Trong khi đó, ca khúc mới của Jeon Somi - Dumb Dumb được người hâm mộ K-pop toàn cầu yêu thích vì giai điệu và vũ đạo dễ nhớ. Bài hát khiến bạn cảm thấy mình giống như nhân vật chính của một bộ phim tuổi teen. Khoảng ba tuần sau khi phát hành, bài hát vẫn đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc lớn trong nước và nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Jenni (Blackpink)

Gần đây, giọng ca 25 tuổi của Blackpink đã tiết lộ tình trạng mới nhất của mình. Trên tài khoản Instagram, Jennie bày tỏ: “Ngủ ngon nha”. Theo Soopatch tìm hiểu, Jennie đã được chọn làm người mẫu quảng cáo cho một thương hiệu giường ngủ. Trong bức ảnh công khai, nữ ngôi sao tạo dáng với chiếc bánh kem mô hình giường ngủ, dường như đây là món quà từ thương hiệu gửi tặng Jenni.

Cô nàng khiến dân tình bấn loạn khi nở nụ cười đáng yêu. Trong một bức ảnh khác, Jenni khoe vẻ quyến rũ dễ thương bằng cách chu môi và tạo dáng chữ V. Mặt khác, tin đồn Jennie hẹn hò với thành viên Big Bang G-Dragon lại dấy lên vào ngày 16. Theo truyền thông Hàn, nam ca sĩ đã đến trường quay thăm bạn gái.

Ở khoảnh khắc khác trong cuộc sống, Jennie tự tin khoe vẻ đẹp đáng yêu như trẻ con. Trong ảnh, cô nhìn chằm chằm vào máy ảnh khi mặc chiếc váy hoa xinh xắn. Ngôi sao sinh năm 1996 tạo ra một bầu không khí trong sáng với khuôn mặt giản dị không trang điểm.

Đặc biệt, ca khúc solo đầu tay SOLO của Jenni hiện đã vượt hơn 700 triệu lượt xem trên YouTube trong khoảng hai năm chín tháng (phát hành vào tháng 11 năm 2018).

Mỗi ca sĩ đều sở hữu những nét đẹp độc đáo và họ thu hút sự chú ý với người đối diện theo cách riêng. Họ đều xinh đẹp nhưng Yoona là người để lại nhiều ấn tượng nhất đối với Soopatch. Cô ấy không chỉ đơn thuần sở hữu vóc dáng hoàn hảo mà còn có “giao diện” và thần thái tựa nữ thần trong truyện tranh. Các bạn tan chảy với ngoại hình của ca sĩ nào, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: SM tuyên bố Lucas (NCT, WayV) ngừng hoạt động, giải nghệ hay tạm thời

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.