x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những tấm ảnh profile mới gây sốt của Yoona và dàn idol nữ đình đám

Trà Đào Cam Sả 18:00 - 04/09/2021

Không hẹn mà gặp khi dạo gần đây các công ty quản lý rất mạnh tay trong việc chụp ảnh profile cũng như tung nó ra để làm dậy sóng truyền thông. Quả nhiên là khi được chăm chút bởi “gia đình” thì các thần tượng đình đám đều trông xinh đẹp tuyệt vời trong loại ảnh này. Cũng có kha khá những gương mặt đã gây sốt điên đảo khi ảnh profile của mình được tung ra đó nha. Kéo xuống dưới để xem những người sẽ được tôi nhắc đến gồm có ai nha. 

>> Bạn có biết: Những quả tóc hồng từng gây sốt ở K-pop của Lisa và dàn idol nổi danh

Jisoo (BLACKPINK)

Với những nhan sắc ngọt ngào và dịu dàng như cô chị cả của BLACKPINK thì hình tượng đơn giản khi chụp ảnh profile rõ ràng là phù hợp nhất luôn. Chỉ với chiếc áo trắng, tông trang điểm đơn giản và tóc đen nguyên bản là đã đủ để tạo nên một khoảnh khắc rất để đời cho Jisoo rồi. Ngắm nhìn hình ảnh này thì tôi chắc chắn ngay cả những “người qua đường” cũng phải gật gù trước chiếc nhan sắc được mệnh danh là “Hoa hậu Hàn Quốc” của Jisoo đó. Dù gì thì người ta cũng là Top Visual của K-pop thế hệ thứ 3 mà nên chắc chắn phải xinh đẹp xuất sắc rồi. 

Naeun (Apink) 

Trái ngược với sắc áo trắng của Jisoo thì Naeun của Apink lại mang đến một hình ảnh sang trọng và trưởng thành trong thiết kế màu đen rất ấn tượng. Là thần tượng có thâm niên 10 năm trong nghề nên hình ảnh profile của Naeun cũng phải được thực hiện sao cho đẳng cấp và “khác bọt” hơn hẳn. Không khoe thân hình với những đường cong đẹp trứ danh nhưng mỹ nhân 27 tuổi này vẫn khiến trái tim tôi xuyến xao nhờ thần sắc có một không hai của mình. 

Yoona (SNSD) 

Một thần tượng đình đám nữa từ thế hệ thứ 2 cũng gây sốt với ảnh profile mới chính là center của nhóm nhạc quốc dân SNSD - Yoona. Năm nay Yoona đã bước qua tuổi 31 rồi thế nhưng có vẻ như thời gian đã vô tình quên mất đi cô thì phải. Nếu so sánh với những hình ảnh của năm 2007 thì đường nét trên gương mặt cô hoàn toàn không có khác biệt gì cả, chỉ có khí chất và thần thái đã được nâng cấp lên thôi. Với nhan sắc mãi rạng rỡ cùng khí chất tuyệt đỉnh này thì Yoona đã cho tôi thấy và hiểu rõ thế nào là vẻ ngoài của một nữ thần quốc dân rồi đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: SNSD thể hiện đẳng cấp nhóm nhạc quốc dân sau màn tái hợp gây sốt

Kang Hyewon 

Dẫu biết Kang Hyewon là một nhan sắc cũng có tên có tuổi trong IZ*ONE nhưng ảnh profile của cô vẫn khiến người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung phải cảm thấy bất ngờ. Những đường nét rất thanh tú của nữ thần tượng sinh năm 1999 đã được thể hiện ra hết trước bàn tay tài ba của công ty quản lý. Kang Hyewon đúng là còn nhiều thiếu sót tuy nhiên xét riêng ở mặt nhan sắc thì tôi chắc chắn cô lúc nào cũng dư chứ không có chuyện thiếu hụt gì đâu à nha. 

Kwon Eunbi 

Để chào đón màn ra mắt của ca sĩ solo Kwon Eunbi thì công ty quản lý của cô cũng đã làm nức lòng người hâm mộ với ảnh profile cực xịn sò. Nhan sắc đằm thắm và có phần thanh lịch của mỹ nhân sinh năm 1995 thật sự hớp hồn tôi ngay từ lần ngắm nhìn đầu tiên. Mới ra mắt solo thôi mà đã xinh đẹp rạng ngời như thế này, thì chắc hẳn trong những năm tới khi được chăm chút kỹ lưỡng hơn, Kwon Eunbi sẽ còn phá đảo mạnh mẽ nhiều nữa cho mà xem. 

Yeri (Red Velvet) 

Vì mãi mang danh em út của Red Velvet mà nhiều người quên mất rằng năm nay Yeri cũng đã 22 tuổi rồi đó nha. Vẻ đẹp ngày càng lên hương của cô bé dù đã được dự báo từ trước nhưng vẫn gây ra nhiều sóng gió khi ảnh profile được tung ra. Yeri quả là một thần tượng Gen Z rất tiềm năng hiện nay khi không chỉ sở hữu nhan sắc có điểm nhấn mà còn có gu và lối sống rất hiện đại nữa. Tôi hy vọng rằng công ty quản lý sẽ có hướng đi đúng đắn trong tương lai để tiềm năng to lớn của Yeri có dịp được thể hiện hết cỡ.

Sowon 

Sau khi GFriend tan rã thì Sowon cũng đã tìm được bến đỗ mới và hiện nay công ty quản lý của cô đang là IOK Company. Để chào đón thành viên mới, công ty này đã tung ra ảnh profile rất xinh đẹp của mỹ nhân này và khiến mọi người phải xuýt xoa khen ngợi cũng như chia sẻ trên mạng xã hội. Nhờ hình ảnh này mà tôi mới nhận ra góc nghiêng của Sowon lại đỉnh cao đến vậy. Dù gia nhập công ty mới với tư cách là diễn viên nhưng tôi vẫn mong có thể được nhìn thấy Sowon trên sân khấu một lần nữa trong hình ảnh của một thần tượng. 

>> Xem thêm: 6 idol nữ K-pop chỉ mặc áo thun trắng cũng đủ làm fan say nắng

Chiêm ngưỡng xong hình ảnh profile gây sốt của 7 nữ thần tượng đình đám này rồi thì mọi người cảm thấy ấn tượng với gương mặt nào nhất nè. Tôi công nhận là ai cũng xinh đẹp xuất sắc ghê luôn, hèn chi mà mới tung ra một cái thôi là đã gây sốt điên đảo như vậy. Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Tôi rất thích thú khi được đọc hết những ý kiến đóng góp từ mọi người đó. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.