x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 6/8: Big Mouth nâng cao thành tích, lên đỉnh rating mới

Trà Xanh 14:40 - 06/08/2022

Big Mouth càng chiếu càng thu hút, tập 3 đã nhảy vọt rating rồi đây. Khung phim 3 ngày cuối tuần luôn khiến tôi thích thú hơn hẳn. Ngoài ra, phim mới của Soo Young và Ji Chang Wook cũng tung poster mới, tôi xem xong cũng tò mò về phim quá.

Hôm qua, 5 tháng 8, Big Mouth của MBC đã leo lên rating cao nhất ở tập 3. Theo Nielsen Korea, bộ phim của Lee Jong Suk và Yoona đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 7.6%, tăng 1.5% so với tập 2 tuần trước và đương nhiên với con số này thì Big Mouth đang dẫn đầu khung giờ, vượt xa đối thủ rồi. 

Với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49, bộ phim cũng đạt tỷ lệ khá tốt 3.3%. Big Mouth ngày càng gay cấn và thú vị, nam chính Lee Jong Suk có sự chuyển biến tâm trạng, tình cảm nhanh và hợp lý khiến tôi vô cùng thích thú. Cứ phát triển ổn định như thế này thì tôi tin rating phim sẽ còn tăng lên nữa.

Trong khi đó, đối thủ của Big MouthToday’s Webtoon của SBS cũng cho thấy sức cạnh tranh của mình khi rating có chiều hướng tăng, tập 3 của phim đạt con số 3.6%. Tuy rằng vẫn bị phim đài MBC bỏ khá xa nhưng rating tăng cho thấy khán giả đã đón chào Today’s Webtoon nhiều hơn, biết đâu sắp tới hướng phát triển ổn hơn thì phim sẽ tạo nên điều bất ngờ thì sao. 

Với đối tượng khán giả 20-49 tỷ lệ của phim đạt 1.4%. Tôi nghĩ phim hài dễ thương thì chỉ số sẽ cao với khán giả trẻ nhưng có vẻ hiện tại còn khá thấp, cùng chờ những tập sắp tới xem sao vậy.

>> Xem thêm: Điểm danh loạt bom tấn Hàn được đầu tư khủng nhất 2022

Bộ poster nhân vật của If You Wish Upon Me của KBS vừa được tung ra và tôi đã thấy một sự tươi đẹp rồi đây. 

Mặc dù bộ phim này chắc chắn sẽ không quá hài hước bởi câu chuyện xoay quanh trại tế bần cùng những bệnh nhân không còn bao nhiêu thời gian nữa, thế nhưng cuộc sống dù đi đến nấc thang cuối cùng cũng không hẳn là chỉ có những niềm đau, chúng ta vẫn có thể tìm thấy nụ cười ở những khoảnh khắc tưởng như gian nan nhất. 

Poster của dàn nhân vật trong phim đã thể hiện được điều đó. Ji Chang Wook, Sooyoung đều mỉm cười rất ấm áp.

Sung Dong Il cũng không ngoại lệ, ánh mắt và khuôn mặt ánh lên niềm hy vọng và sự an yên. Duy chỉ có cô nàng Won Jin Ah là khá lạnh lùng và bí ẩn. Có lẽ đây sẽ là nhân vật tạo nên những sóng gió trong quá trình làm việc của những người tại trại tế bần chăng. Nói chứ tôi cứ cảm thấy cô gái này có điều gì đó ẩn chứa sau đôi mắt kia đấy. 

Đúng 4 ngày nữa If You Wish Upon Me sẽ chính thức lên sóng, cùng chờ đợi và đón xem tác phẩm mới này cùng tôi nhé.

Tác phẩm điện ảnh chủ đề thảm họa Hạ Cánh Khẩn Cấp dù mới ra rạp được chưa đầy 4 ngày mà đã ghi nhận vượt 1 triệu khán giả đón xem tại Hàn. Đây là một thành tích rất tốt và đáng khen xứng tầm với một bom tấn quy tụ dàn sao khủng và nội dung hấp dẫn. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 5/8: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 12 đã tăng trở lại

Song Kang Ho, Jeon Do Yeon, Lee Byung Hun, Kim Nam Gil, Im Si Wan, Kim So Jin, Park Hae Joon… đều hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, đóng góp vào thành công của tác phẩm này. Phản hồi của người xem rất tốt và con số doanh thu dự kiến sẽ còn tăng nhanh hơn nữa trong những ngày tới. Sắp tới Hạ Cánh Khẩn Cấp cũng sẽ ra rạp tại Việt Nam, tôi đang rất chờ đợi để nhanh nhanh được đón xem bộ phim này đây.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.