x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Rating phim Hàn 31/7: Big Mouth vững phong độ, bỏ xa Today's Webtoon

Trà Xanh 14:45 - 31/07/2022

Ngày thứ 7 đông vui nhộn nhịp nhất trong tuần đã qua, tôi thấy cuộc cạnh tranh rating phim Hàn đang hấp dẫn và cân tài cân sức hơn bao giờ hết đó nha.

Alchemy Of Souls của tvN vẫn đang lên sóng khá thuận lợi, cũng như tuần trước, ngày hôm qua bộ phim này vẫn giữ vững ngôi vị dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Theo Nielsen Korea, tập phim ngày hôm qua ghi nhận chỉ số 6.3%, mặc dù hơi sút giảm so với tỷ suất cao nhất mà Alchemy Of Souls từng đạt được vào chủ nhật tuần trước, nhưng tính riêng các tập phát sóng vào thứ 7 thì đây là chỉ số cao nhất rồi. Theo tôi thì đây là một thành tích tốt chứ không tệ vì thường rating ngày Chủ nhật luôn tốt hơn thứ 7.

Trong khi đó, bộ phim mới của MBC Big Mouth với màn kết hợp của Lee Jong Suk và Yoona giữ chỉ số tương đối ổn định 6.1% ở tập 2. Mặc dù cũng có chút giảm nhẹ so với tập đầu nhưng Big Mouth vẫn bảo vệ được danh hiệu là phim được xem nhiều nhất trong khung giờ phát sóng. 

Rating có chút biến động nhẹ do thứ 7 phải cạnh tranh nhiều phim hơn, con số không xê xích mấy chứng tỏ khán giả đã theo dõi tập 1 vẫn tiếp tục đón xem tập 2 này. Tôi có linh cảm rằng nếu mạch phim vẫn cứ ổn định và hấp dẫn như thế thì tuần sau Big Mouth sẽ bứt phá đấy.

>> Xem thêm: Phim Hàn đưa vai chính lên title: Dù không siêu phẩm cũng đáng xem

Đối thủ trực tiếp của Big Mouth là Today’s Webtoon của Kim Sejeong thì có vẻ ảm đạm hơn khá nhiều. Rating tập 2 ngày hôm qua đã giảm khá nhiều, chỉ còn ghi nhận con số 3.1% mà thôi. Chủ đề biên tập webtoon khá mới lạ và độc đáo nhưng có lẽ Today’s Webtoon không đáp ứng đủ sức hấp dẫn và kịch tính như các đối thủ. 

Khởi đầu của tác phẩm này đang khá chênh vênh, chẳng lẽ màn tái xuất của mỹ nhân Kim Sejeong lại rơi vào trầm tư thế này sao, thôi thì mình cứ chờ tới tuần sau xem tiếp thế nào nhé.

Đài JTBC cũng vừa góp mặt trong khung phim cuối tuần với tác phẩm The Good Detective 2 và ghi nhận chỉ số 3.7% ở tập đầu tiên, con số không tồi chút nào, nói đúng hơn là cũng khá triển vọng đấy. Mà cũng đúng thôi, phim đã làm tới phần 2 thì chứng tỏ khán giả đã rất đón nhận và theo dõi phần đầu rồi. Biết đâu đây sẽ là tác phẩm gây sóng gió khung phim cuối tuần trong thời gian tới, điều bất ngờ gì cũng có thể xảy ra cả mà.

JTBC khởi động ổn thì TV Chosun lại tiếp tục đi xuống nữa rồi. Becoming Witch đã giảm rating xuống thấp nhất kể từ khi lên sóng ở tập hôm qua với chỉ số là 1.6%. Điều đáng lo ngại hơn là có khi đây chưa phải nấc cuối cùng của tác phẩm này đâu, với tình hình hiện nay tôi cảm thấy Becoming Witch quá khó giữ phong độ trước loạt phim hấp dẫn phía trên.

Cuối cùng là bộ phim gia đình của đài KBS It’s Beautiful Now đã ghi nhận chỉ cố 24% cho tập phim ngày hôm qua, vẫn giữ vững là chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trong ngày thứ 7. Chỉ số này khiến tôi rất vui vì xét những tập phát sóng ngày thứ 7 thì rating đã tăng khá nhiều đấy, thường ngày thứ 7 It’s Beautiful Now chỉ quẩn quanh 20-21% mà thôi, với tình hình này có khi hôm nay rating phim sẽ vọt lên thành tích mới không biết chừng, mong chờ bảng rating ngày mai quá.

>> Xem thêm: Phim Hàn 30/7: Big Mouth đánh bại Today's Webtoon ngày đầu lên sóng

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.