x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nữ thần Yoona cùng dàn bạn diễn quy tụ cả nhan sắc lẫn thực lực

Hồng Trà Sữa 10:50 - 10/08/2022

Bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh phim vào năm 2007, đến cuối năm 2008 thì có vai chính đầu tiên và sau khoảng 15 năm, Yoona đã được xem là một trong những thần tượng lấn sân diễn xuất thành công nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Nhìn vào danh sách phim hay hình tượng vai diễn mà Yoona đã đảm nhiệm qua, tôi nghĩ chắc hẳn ai ai cũng phải khâm phục sự chăm chỉ, nỗ lực và dám thử thách bản thân của nữ thần 32 tuổi này. 

Với danh tiếng, nhan sắc của bản thân cùng bệ phóng từ công ty quản lý SM Entertainment, sẽ không khó để Yoona có thể xuất hiện trong những phim có kịch bản dễ xem, dễ ngấm cũng như dễ trở nên ăn khách, cũng như hợp tác cùng dàn mỹ nam hay nam thần hàng đầu. 

Thế nhưng, đối với Yoona thì công việc diễn viên là một điều gì đó rất nghiêm túc, không đơn thuần là một mảng đá chéo sân cho vui nhằm có thêm danh tiếng, tiền bạc hay vị thế. Khi nhìn vào danh sách các ngôi sao nam phái thực lực từng diễn chung với Yoona thì tôi nghĩ mọi người cũng hiểu được phần nào hướng đi của nữ thần này trong công việc diễn viên. 

>> Bạn có biết: Yoona tái xuất với Big Mouth cùng niềm hy vọng tạo nên dấu mốc mới

Yoona cùng Jo Jung Suk trong tác phẩm điện ảnh Exit.

Trong giai đoạn từ 2019 đến 2021, Yoona thường xuyên bắt tay với những diễn viên nam thực lực từ trẻ cho đến đã có nhiều kinh nghiệm. Để tôi liệt kê ra cho nè: 

Trước hết là mảng điện ảnh. Năm 2019, Yoona hợp tác với Jo Jung Suk trong bom tấn phòng vé Exit. Năm 2021, cô nàng diễn cùng Park Jung Min trong Miracle: Letters To The President. Cuối năm 2021, Yoona bắt tay với Thị đế Kang Ha Neul cùng dàn All Stars trong tác phẩm A Year End Medley.

Ở mảng truyền hình thì ít hơn với chỉ 1 bộ phim vì vốn dĩ tôi thấy Yoona không mấy mặn mà với màn ảnh nhỏ. Trong dự án Hush của JTBC (cuối 2020 - đầu 2021), Yoona đã hợp tác với Ảnh đế kỳ cựu Hwang Jung Min đấy.

Yoona và Park Jung Min trong Miracle: Letters To The President.

Có thể thấy rõ trong khoảng thời gian này, nhờ đóng chung với các sao nam phái thực lực mà năng lực diễn xuất của Yoona có tiến bộ hẳn hoi. Cô cũng chứng minh là bản thân có thể diễn đa dạng các thể loại phim từ hài hước, tình cảm cho đến hiện thực xã hội hay có tính nghệ thuật cao. 

Yoona và Ảnh đế kỳ cựu Hwang Jung Min trong bộ phim truyền hình Hush.

Đây cũng là khoảng thời gian mà Yoona bắt đầu được giới chuyên môn “nhớ mặt đặt tên” với các đề cử Ảnh hậu vinh dự tại Baeksang Arts Awards hay Blue Dragon Film Awards. Đến nay thì cô là nữ thần tượng Kpop lấn sân đầu tiên được đề cử Ảnh hậu trong hệ thống Grand Slam và cũng là người đang nắm giữ nhiều đề cử nhất ở hạng mục này luôn với số lượng là 3. 

Yoona và Thị đế Kang Ha Neul trong movie A Year End Medley.

>> Có thể bạn quan tâm: Hòa nhịp kỷ niệm 15 năm, các diễn viên của SNSD thi nhau tái xuất

Yoona và Kwon Sang Woo trong Cinderella Man (2009).
Năm 2012, Yoona hợp tác với Jang Geun Suk trong bộ phim Love Rain.

Khi nhìn qua dàn mỹ nam, nam thần khác từng “mặn ngọt” cùng Yoona trên màn ảnh, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra một điều rằng - họ ngoài vẻ đẹp trai và danh tiếng cao vút thì năng lực cũng không phải dạng vừa đâu. Tuy có thể chưa hoàn toàn được xếp vào hàng thực lực như những cái tên ở trên, nhưng kỹ năng diễn xuất của họ cũng đã được công chúng và giới chuyên môn “chấm” qua rồi. 

Đến 2016, Yoona hợp tác với một mỹ nam đình đám khác là Ji Chang Wook trong bộ phim truyền hình The K2.
Yoona và Hyun Bin trong tác phẩm điện ảnh Confidential Assignment ra mắt năm 2017.

Theo trình tự thời gian thì có Kwon Sang Woo - Cinderella Man, Jang Geun Suk - Love Rain, Ji Chang Wook - The K2, Hyun Bin - Confidential Assignment, Im Si Wan - The King In Love và mới nhất là Lee Jong Suk - Big Mouth. Mọi người có thể thấy rằng đây đều là những mỹ nam, nam thần vẻ ngoài thì cực phẩm còn tài năng thì cũng cực kỳ ấn tượng luôn. Nếu chỉ xét về độ ăn ý trên màn ảnh thôi nha thì tôi đánh giá cao màn kết hợp của Yoona với Jang Geun Suk, Im Si Wan và Lee Jong Suk nhất nè. 

Cũng trong năm 2017, Yoona còn hợp tác với mỹ nam Im Si Wan trong phim truyền hình The King In Love.
Năm nay (2022), Yoona tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ với màn trình diễn quá xuất sắc khi hóa thân thành “cô vợ màn ảnh” của Lee Jong Suk trong Big Mouth.

Sự trở lại của cô cùng Lee Jong Suk trong Big Mouth đang dần dần tạo nên cơn địa chấn trong làng phim ảnh Hàn Quốc với rating tăng dần đều và “chemistry” của cả hai cũng đỉnh y chang sự mong chờ. Với Yoona thì dù ở giai đoạn diễn xuất còn non nớt tới giai đoạn đã chắc chắn hơn như hiện nay thì cũng không có chuyện bạn diễn của cô có năng lực yếu đâu nha. 

>> Xem thêm: Những điều khiến Big Mouth trở thành bom tấn đáng chờ đợi nhất tháng 8

Hướng đi trong sự nghiệp của mỗi cá nhân là khác nhau và với những sự lựa chọn của Yoona cho sự nghiệp diễn viên thì tôi thấy cô ấy rất đáng để chúng ta khen ngợi đấy. Nếu người khác chọn danh tiếng thì với nữ thần sinh năm 1990 này, thực lực mới là thứ mà bản thân cô muốn hướng đến. Với những gì đã và đang có được, tôi thấy Yoona đã hoàn toàn đúng đắn cùng sự lựa chọn khác biệt của mình rồi đấy. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Yoona, Lee Jong Suk cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.