x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

10 bộ phim Hoa ngữ có rating cao nhất trong 10 năm qua

Carole 08:35 - 23/06/2022

Phim Hoa ngữ lên sóng màn ảnh nhỏ 10 năm qua có rất nhiều, nổi đình nổi đám và mức rating khủng thì có không ít đâu. Nhưng các bạn có biết 10 bộ phim có mức rating cao nhất trong 10 năm qua gồm có những cái tên nào không, hãy cùng Carole điểm qua nhé!

10. Hoa Thiên Cốt (Rating: 2.123%)

Hoa Thiên Cốt từng là bộ phim “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ vào năm 2015. Chính nội dung ngược “tơi bời hoa lá” và sự hợp tác ăn ý giữa Triệu Lệ Dĩnh – Hoắc Kiến Hoa đã làm nên thành công của phim. Giờ nhắc đến những bộ phim tiên hiệp nổi tiếng nhất thì chắc chắn Hoa Thiên Cốt sẽ không bao giờ thiếu tên được đâu.

9. Chiến Kỳ (Rating: 2.128%)

Chiến Kỳ tuy không nổi tiếng ở Việt Nam nhưng cũng từng khá hot trên màn ảnh Hoa ngữ vào năm 2012 đấy. Mặc dù là một bộ phim thần tượng kết hợp với yếu tố chiến tranh nhưng Chiến Kỳ có sức hấp dẫn không hề nhỏ và từng được khán giả rất hoan nghênh. Chiến Kỳ không hot như Hoa Thiên Cốt nhưng rating lại vượt mặt luôn.

8. Khúc Giao Hưởng Tình Yêu Thôn Quê (Rating: 2.13%)

Nghe tên thì chắc các bạn cũng đoán được Khúc Giao Hưởng Tình Yêu Thôn Quê lấy bối cảnh về nông thôn rồi. Đối với những khán giả trẻ như chúng ta thì Khúc Giao Hưởng Tình Yêu Thôn Quê không phải là một bộ phim có sức hút nhưng các mẹ và các bà lại có đam mê với kiểu phim thế này, bảo sao mà rating không cao cho được chứ. 

7. Cung Tỏa Châu Liêm (Rating: 2.427%)

Trong danh sách này thì nội dung của Cung Tỏa Châu Liêm được đánh giá là tệ nhất và còn bị chấm điểm rất thấp. Nhưng Cung Tỏa Châu Liêm “ăn” theo thành công của Cung Tỏa Tâm Ngọc, lại do Vu Chính làm biên kịch nữa nên có nhiều khán giả theo dõi bộ phim này chủ yếu là để “super soi” và tìm ra mọi lỗi để chê bai thôi. 

6. Cung Tỏa Tâm Ngọc (Rating: 2.5%)

Mặc dù từng gây ồn ào vì bị nói là “copy – paste” Bộ Bộ Kinh Tâm nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được sức hút cực lớn của Cung Tỏa Tâm Ngọc. Nội dung của Cung Tỏa Tâm Ngọc không có gì xuất sắc cả nhưng đề tài xuyên không mới lạ đã khiến bộ phim níu chân được khán giả nên mức rating mới cao ngất ngưởng đến như vậy.

5. Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn (Rating: 2.564%)

Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn là một bộ phim rất nổi tiếng của Tôn Lệ - Trần Hiểu lên sóng năm 2017. Bộ phim là hành trình vươn lên thành một nữ doanh nhân nổi tiếng dưới thời cổ đại của Châu Doanh, cô đã vượt qua mọi định kiến để xây dựng cho mình một cuộc đời huy hoàng. Nội dung hấp dẫn đã khiến khán giả không thể nào bỏ qua bộ phim này được. 

4. Mị Nguyệt Truyện (Rating: 2.867%)

Mị Nguyệt Truyện lên sóng vào thời điểm khán giả đang cực kỳ hoan nghênh những bộ phim cung đấu. Carole thấy nội dung của Mị Nguyệt Truyện không quá khác biệt so với Chân Hoàn Truyện, vẫn là những tình tiết cung đấu và tăng thêm yếu tố tranh giành quyền lực vào thôi. Nhưng vì khán giả mê phim cung đấu nên rating vẫn cứ cao.

3. Võ Mị Nương Truyền Kỳ (Rating: 2.959%)

Võ Mị Nương Truyền Kỳ thật sự là một bộ phim rất nổi tiếng và cũng gây tranh cãi không ít. Bộ phim kể về cuộc đời của Võ Tắc Thiên dưới thời Đường nên ngoài các tình tiết cung đấu và quyền mưu ra thì diễn viên cùng khoản tạo hình, bối cảnh cũng khiến khán giả cảm thấy rất mãn nhãn. Các yếu tố cần đều có đủ, phim này không hot mới lạ đấy.

2. Hoa Hồng Có Gai (Rating: 3.43%)

Hoa Hồng Có Gai là một bộ phim kể về cuộc đấu của chính thất và “bé 3” nên nội dung thật sự rất cẩu huyết luôn ấy. Nhưng khán giả xem đài phần lớn đều là các mẹ và các bà nên kiểu phim như Hoa Hồng Có Gai thật sự đúng chuẩn gu họ thích rồi. Cho đến nay, nhiều bộ phim đề tài tương tự Hoa Hồng Có Gai xuất hiện không ít nhưng rating không được đỉnh như này đâu.

1. Danh Nghĩa Nhân Dân (Rating: 3.661%)

Thành công của Danh Nghĩa Nhân Dân nằm ngoài dự đoán của mọi người và chính Carole còn từng nghĩ bộ phim này khó mà đại bạo được cơ. Thế nhưng, kịch bản của Danh Nghĩa Nhân Dân thật sự rất hay và có chiều sâu, phản ánh chân thật về những chính trị thời hiện đại. Danh Nghĩa Nhân Dân đã lên sóng được 5 năm rồi nhưng đến nay vẫn chưa có phim nào đạt được mức rating cao đến vậy đâu.

Trong danh sách 10 bộ phim mà Carole kể tên ở trên thì mình cũng đã xem được 6 bộ rồi và ấn tượng nhất với Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn cùng Hoa Thiên Cốt. Nội dung hấp dẫn của những bộ phim này khiến mình không thể bỏ qua 1 tập nào luôn ấy. Còn các bạn đã xem những bộ phim ở trên chưa?

>>> Xem thêm: 5 năm nhìn lại bản điện ảnh của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Thiên Cốt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.