x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hoa Thiên Cốt và những bộ phim "ngược luyến" được yêu thích nhất

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 18/04/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện những bộ phim “ngược luyến tàn tâm” đang là xu hướng trên màn ảnh Hoa ngữ, tới mức mà netizen phải trêu đùa rằng: “Phim không ngược, đời không nể” là đủ biết rồi. Mới đây, cộng đồng mạng đã tiến hành bầu chọn và tìm ra top 7 “Phim ‘ngược luyến' được yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ”. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

7. Đại Đường Vinh Diệu

Có vẻ như những bộ phim “thoát vòng” của Nhậm Gia Luân toàn là phim “ngược luyến” và Đại Đường Vinh Diệu cũng không ngoại lệ. Đây là tác phẩm khiến nam diễn viên này “bạo hồng”, được nhiều người biết đến và yêu thích đấy cả nhà ạ!

Sau khi vượt qua bao sóng gió…
Cặp đôi chính lại đối mặt với cảnh “âm dương cách biệt”.

Trong Đại Đường Vinh Diệu, các cặp đôi từ chính tới phụ đều chẳng có cái kết viên mãn. Nàng Thẩm Trân Châu (Cảnh Điềm) biết mình không còn nhiều thời gian trên nhân thế nên đã giấu giếm bệnh tình, nói với Lý Thục (Nhậm Gia Luân) rằng nàng phải rời cung để chữa trị thân thể nhưng thực chất là không muốn “đi” trước mặt chàng mà thôi. 

Còn Lý Thục, dù đã biết rõ bệnh tình của người thương nhưng chẳng có cách nào xoay chuyển được, chỉ đành giả làm người lái xe, tự mình tiễn nàng rời đi, bỏ trống ngôi Hoàng hậu chờ một người vĩnh viễn sẽ không trở lại. Nghe câu nói: “Ta rốt cuộc cũng trở thành vị vua được vạn người tôn kính nhưng lại không có ai gọi ta một tiếng ‘Đông lang’” mà thấy xót xa quá trời.

Cặp đôi phụ được yêu thích Lâm Trí – Lý Đàm (Thư Sướng – Tần Tuấn Kiệt) cũng số nhọ chẳng kém khi chuyển sang style “âm dương cách biệt”, khiến dân tình khóc cạn cả nước mắt. Túm lại một câu, xem Đại Đường Vinh Diệu mà mình nhìn đâu cũng thấy bi kịch luôn á!

6. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Trong series ăn khách Tiên Kiếm thì bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp do Lưu Diệc Phi – Hồ Ca diễn chính đã để lại ấn tượng sâu sắc nhất với mình. Dù đã lên sóng được mười mấy năm, đây vẫn là siêu phẩm “ngược luyến” trong lòng biết bao người đó nha!

Mối tình tay ba của Linh Nhi - Tiêu Dao - Nguyệt Như.

Vốn dĩ, cặp đôi Triệu Linh Nhi – Lý Tiêu Dao (Lưu Diệc Phi – Hồ Ca) có một mở đầu rất ngọt ngào, tựa như một đôi thần tiên quyến lữ vậy. Thế nhưng, biến cố ập đến khi Lý Tiêu Dao bị trúng dược, mất trí nhớ, lại còn nên duyên với nàng Lâm Nguyệt Như (An Dĩ Hiên) xinh đẹp. Triệu Linh Nhi không chỉ bị chàng lãng quên lại còn bị kẹt vào mối tình tay ba rắc rối và đối mặt với nhiều gian khổ cùng thân phận hậu nhân Nữ Oa nữa.

Nguyệt Như hi sinh bản thân để tác thành cho cặp đôi Linh Nhi - Tiêu Dao.
Thế nhưng sau đó, nữ chính cũng “đi" luôn.

Cuối cùng, nữ chính của chúng ta vì thiên hạ thương sinh mà rời xa nhân thế, “đi” trong vòng tay của Lý Tiêu Dao khiến dân tình phải khóc thành một dòng sông. Lý Tiêu Dao cũng bi kịch chẳng kém khi chẳng còn cả hai “hồng nhan tri kỷ” (Linh Nhi và Nguyệt Như), một mình gà trống nuôi con, cô độc giữa thế gian.

5. Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Thêm một siêu phẩm khiến khán giả bất bình không thôi vì cái kết quá “ngược”, đó là Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Ngẫm lại thì bộ phim này có quá nhiều couple cực “hot hit” nhưng lại chẳng có đôi nào được viên mãn cả.

Điểm lại mà xem, Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong) vì bảo vệ nhân gian mà chấp nhận tan biến trong vòng tay của Tình Tuyết (Dương Mịch). Tốn Phương (Chung Hân Đồng) cũng thế mới khiến cho Âu Dương Thiếu Cung (Kiều Chấn Vũ) tỉnh ngộ và cả hai cùng nắm tay sang thế giới bên kia.

Rồi còn bao mối tình dang dở khác như Tương Linh (Trịnh Sảng) phát hiện ra tình cảm của bản thân quá muộn, chẳng thể đến được với Phương Lan Sinh (Mã Thiên Vũ). Phù Cừ (Địch Lệ Nhiệt Ba) không được như nguyện ở bên đại sư huynh (Trần Vỹ Đình), chỉ đành chôn giấu tình cảm ở tận đáy lòng. 

Nói thật là xem Cổ Kiếm Kỳ Đàm mà mình thấy sầu quá trời luôn! Chẳng biết biên kịch nghĩ gì mà khiến cho người có tình mãi chẳng được bên nhau thế không biết!

4. Bộ Bộ Kinh Tâm

Với kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên tài năng, Bộ Bộ Kinh Tâm đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả truyền hình. Khi xem phim, chắc hẳn không ít người thấy đồng cảm với Nhược Hy – một cô gái mạnh mẽ, lý trí, từng bước bị mài mòn, chịu khổ trong chốn thâm cung lạnh lẽo với bao mưu mô, tranh đấu nhỉ?

Tình yêu của Nhược Hy - Dận Chân từng khiến khán giả xúc động bao nhiêu…
Thì sau đó lại càng sầu gấp bội.
Nhược Hy chẳng được gặp Tứ gia lần cuối.

Tình yêu của nàng và Tứ gia (Ngô Kỳ Long) chẳng được thuận buồm, xuôi gió, vượt qua bao trắc trở lại chẳng thể nên duyên. Sau cùng, Nhược Hy trở thành phúc tấn trên danh nghĩa của Thập tứ gia (Lâm Canh Tân), “hương tiêu ngọc vẫn” trong u sầu, chứ chẳng thể tái kiến Tứ gia lần cuối. Còn Tứ gia, đến khi nhìn thấy di vật của Nhược Hy mới biết trái tim nàng trước sau chẳng hề thay đổi. 

Cái kết của cặp đôi Bộ Bộ Kinh Tâm quả thực khiến khán giả nhớ mãi không thôi. Đây cũng là lý do khiến bộ phim lọt vào top cao trong danh sách này đó!

>>>Xem thêm: Hữu Phỉ và loạt phim có vốn đầu tư khủng vẫn chế tác sơ sài

3. Hoa Thiên Cốt

Cá nhân mình cho rằng, Hoa Thiên Cốt là bộ phim kinh điển về tình cảm thầy trò “ngược luyến” trên màn ảnh, hơn nữa có thể nói là “ngược” từ đầu tới tận kết phim luôn! Ngó lại mà xem, Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) si mê Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) nhưng không được đáp lại, còn bị lưu đày... Còn Bạch Tử Hoa cũng yêu sâu đậm nữ đồ đệ dễ thương, làm rất nhiều việc vì nàng nhưng quyết không chịu thừa tình cảm, khiến Tiểu Cốt tan nát cõi lòng.

Sau bao tuyệt vọng, Hoa Thiên Cốt đã phải thốt lên rằng: “Nếu có thể quay lại từ đầu, ta không bao giờ muốn yêu chàng nữa”. Thật là buồn tới tái tê cho nữ chính của chúng ta đúng không nào?

2. Đông Cung

Đông Cung chắc chắn chẳng thể vắng mặt trong danh sách này được. Chỉ có thể nói, không hổ là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của “mẹ kế” Phỉ Ngã Tư Tồn, khiến khán giả phải buồn thương, tiếc nuối, day dứt mãi cho các nhân vật trong phim.

Nàng Khúc Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) – Cửu công chúa của Tây Lương quả thực là cô gái “số nhọ” nhất nhì trong làng phim Hoa ngữ khi yêu phải chàng trai hệ “diệt tộc” Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc). 

Bị giằng xéo giữa tình yêu và thù hận, sau bao tổn thương, đau khổ, nữ chính Đông Cung chẳng màng gì nữa để ngăn cản hai nước giao tranh, đồng thời cũng để lại vết thương lòng không thể xóa nhòa trong lòng Lý Thừa Ngân. Nói thật đi, các bạn tốn mấy gói khăn giấy khi xem "siêu ngược phẩm" này nào?

1. Châu Sinh Như Cố

Sau khi lên sóng, Châu Sinh Như Cố với cốt truyện “ngược lên bờ xuống ruộng” đã thay thế Đông Cung, chiếm vị trí “trần nhà ngược luyến” trên màn ảnh Hoa ngữ. Khi xem phim, chắc hẳn các bạn cũng tốn không ít nước mắt cho cặp đôi thầy trò số khổ Châu Sinh Thần – Thôi Thời Nghi (Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc) rồi nhỉ?

Đến giờ, mỗi khi nhớ lại, mình vẫn thấy xót xa thay cho Châu Sinh Thần vì bị vu oan, chỉ để lại di ngôn: “Thần cả đời này không phụ thiên hạ, chỉ phụ Thập Nhất”. Còn Thôi Thời Nghi, khi bị ép gả vào hoàng cung, nàng đã mặc hỉ phục, đi tìm người thương ở thế giới bên kia: “Châu Sinh Thần, ta tới gả cho chàng. Nếu có kiếp sau, chàng tới cưới ta trước được không? Chàng không nói lời nào tức là đồng ý rồi nhé!”. Chứng kiến cặp đôi Châu Sinh Như Cố đoàn tụ ở thế giới khác, mình nghĩ khán giả chắc chẳng thấy vui nổi đâu nha!

>>>Xem thêm: Lâm Hạo Thanh (Ngự Giao Ký) và dàn nam phụ si tình trên màn ảnh

Trên đây là top 7 những bộ phim “ngược luyến tàn tâm” do netizen bầu chọn. Mình thấy danh sách này cũng rất hợp lý đó nha, toàn những tác phẩm khiến khán giả phải khóc lụt nhà, day dứt mãi không thôi. Bạn có đồng ý với bảng xếp hạng này không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.