x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những thế lực hùng mạnh sẽ xuất hiện ở MCU trong tương lai gần

Yasha 15:00 - 08/07/2022

Sau Avengers: Endgame, Marvel Studios đã mở rộng quy mô vũ trụ điện ảnh của họ bằng đa vũ trụ, và tất nhiên là kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt những thế lực sừng sỏ. Do đó, hãy cùng điểm danh một vài cái tên, xem những kẻ nào sẽ xuất hiện và gây khó dễ cho giới siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel trong tương lai nhé!

Hercules

Hercules là một anh hùng, nhưng trước hết, anh cũng nắm một vai trò khác. Zeus đã sinh ra anh với chủ đích là muốn anh trở thành kẻ vĩ đại nhất trần gian, là đại diện và là nhà vô địch của Trái Đất. Zeus trong phim thì có vẻ khá “đểu” chứ không được đường hoàng cho lắm, nên nếu Thor có xích mích gì đó với lão, thì chắc chắn Zeus sẽ không bỏ qua. Nhưng tất nhiên là lão không tự làm điều đó mà sẽ sai con trai mình đi chứ sao.

>> Xem thêm: Doctor Strange 2: Sức mạnh của các thành viên Illuminati

Galactus và các sứ giả

Trong truyện, Galactus ban đầu vốn là Galan, một người phàm thuộc hành tinh Taa - một thế giới có nền khoa học kỹ thuật vô cùng tiên tiến. Khi đa vũ trụ thứ 5 bước vào thời kỳ tan rã nhằm bắt đầu một chu kỳ khai sinh đa vũ trụ mới, gần như toàn bộ sinh vật của đa vũ trụ đều không thể sống sót do bức xạ. Những người cuối cùng đã leo lên phi thuyền và tiến vào Cosmic Egg để “ngửi mùi đất một cách vinh quang”, nhưng họ cũng không sống nổi.

Ngoại trừ Galan. Vì một lý do nào đó, ông đã trở thành người duy nhất sống sót trong đa vũ trụ.

Khi đó thì Sixth Cosmos, hay Sentience of the Cosmos - hiện thân của đa vũ trụ thứ 5 đã tới và dung hợp bản chất của ông ta với Galan. Nhờ vậy mà khi đa vũ trụ thứ 6 hình thành, Galan vẫn sống sót và trở thành thực thể mang tên Galactus.

>> Xem thêm: Nguồn gốc của á thần Hercules và mối quan hệ giữa anh với Thor

Về mặt bản chất, sự tồn tại của Galactus là vô cùng quan trọng đối với sự tồn vong của đa vũ trụ, bởi chỉ khi có sự hủy diệt thì những sự sống mới được sinh ra. Nếu các sự sống liên tục tạo ra, cả đa vũ trụ cũng sẽ bị hủy diệt. Trong khi đó, bản thân Galactus cũng cần ăn các hành tinh để có năng lượng. Do đó, Galactus là 1 trong những thực thể có vai trò quan trọng nhất, nhưng lại là thực thể duy nhất có thứ được gọi là “cảm xúc của con người”.

Để có người bầu bạn cho đỡ cô đơn và tìm ra các hành tinh “ăn” được, Galactus đã tạo ra các sứ giả. Ở Trái Đất thì nhóm siêu anh hùng có mối quan hệ mật thiết với họ nhất là Fantastic Four, đặc biệt là Reed Richards và con trai anh là Franklin Richards. Việc Reed của 838 xuất hiện trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness có thể là “nhá hàng” cho gia đình này ở vũ trụ chính, và nếu có họ thì sẽ có Galactus lẫn Silver Surfer.

Adam Warlock

Trong Guardians of the Galaxy Vol. 2, việc các Vệ Binh làm bẽ mặt Ayesha đã khiến bà ta tạo ra một người Sovereign hoàn hảo nhất từ xưa tới nay. Với sức mạnh to lớn, Adam sẽ gây khó dễ cho các Vệ Binh trước khi đổi phe và sẽ dần trở thành một trong những thế lực mạnh nhất. Anh sẽ xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol. 3, và người đảm nhận vai diễn này sẽ là Will Poulter.

Các thực thể vũ trụ

Theo nhiều đồn đoán, Eternity - hiện thân của đa vũ trụ hiện tại tức đa vũ trụ thứ 6 - sẽ có vai trò quan trọng trong Thor: Love and Thunder. Nếu điều này là thật, nhiều thực thể cấp cao khác cũng sẽ xuất hiện như Infinity, Lady Death, Mistress Love, Oblivion, Master Order, Lord Chaos và như đã nói ở trên, gần như chắc chắn là sẽ có Galactus. Trước đó, Living Tribunal (Tòa án sống) đã xuất hiện một cách ngắn ngủi trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Nếu Watchers đã có màn thể hiện trong What If?, thì các Celestial cũng sẽ trở lại với nhiều vai trò khác. Arishem có thể là thủ lĩnh, nhưng đâu thể chắc về chuyện ông ta là Celestial mạnh nhất hay không. Việc hiện tượng Xâm Lấn của MCU xuất hiện nhiều hơn có thể sẽ là nguyên nhân để Marvel tạo nên một trong những sự kiện quy mô nhất - Secret Wars, và tất nhiên là cả thực thể Beyonder lẫn Dr. Doom.

Kang Kẻ Chinh Phạt

Hành động nông nổi của Sylvie trong tập cuối của TV Series Loki đã khiến Chiến tranh Đa vũ trụ có nguy cơ bùng nổ, giải phóng hàng loạt những biến thể độc ác khác của He Who Remains. Một trong số đó có Kang Kẻ Chinh Phạt, và dường như kẻ đang thống trị tổ chức Time Variance Authority hiện tại. Mặc dù có vẻ không đao to búa lớn, nhưng gã này thật sự rất nguy hiểm và có tiềm năng để trở thành phản diện xuyên suốt Phase 4 (hoặc 5) của MCU.

Mutant (Dị nhân) và Inhuman

Inhuman có thể rất thú vị và gần như chắc chắn sẽ sớm được xây dựng một cách đàng hoàng trong MCU, nhưng đa số khán giả có vẻ đều thích dị nhân hơn. Nhưng làm thế nào để giải thích cho việc tại sao họ không hề xuất hiện, mặc dù trong từng ấy năm đã có quá nhiều sự kiện xảy ra?

>> Xem thêm: Tương lai nào sẽ xảy đến với Thor sau Love and Thunder?

Nếu bạn có đọc truyện, đặc biệt là kể từ House of X/Powers of X, các bạn sẽ biết về chuyện những dị nhân đã sáng lập nên một thế giới cho riêng họ, đó là quốc đảo Krakoa. Nếu áp dụng vào MCU thì Marvel Studios có thể biến tấu đi một chút, ví dụ như họ có thể đã ẩn mình trên hòn đảo này từ xa xưa để tránh sự truy lùng của nhân loại, và hiện giờ mới “bước ra thế giới bên ngoài” khi Trái Đất càng ngày càng gặp nhiều nỗi nguy lớn.

Vậy các bạn đang mong chờ sự xuất hiện của những nhân vật nào nhất nhỉ?

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.