x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Ghost Rider và loạt nhân vật MCU cực hợp với Ryan Gosling

SEIZEDIX 13:00 - 23/07/2022

Ryan Gosling bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một diễn viên nhí và sớm trở thành tên tuổi hàng đầu ở Hollywood, tham gia loạt bom tấn đỉnh cao như The Notebook. Anh cũng gây ấn tượng mạnh trong các bộ phim hành động như Drive, Blade Runner 2049 The Nice Guys và điều này cho thấy anh hoàn toàn phù hợp với vai người hùng. 

Vừa qua, nam diễn viên đã bày tỏ sự quan tâm của bản thân với một số nhân vật của Marvel và hãy cùng mình tìm hiểu xem, ngôi sao này phù hợp với nhân vật nào nhé.

Wonder Man

Simon Williams / Wonder Man là một trong những thành viên đầu tiên của Avengers ở Marvel Comics và sắp tới sẽ ra mắt trong MCU. Được giao công việc kinh doanh của gia đình khi còn rất trẻ, Williams vướng vòng lao lý vì những quyết định sai lầm của bản thân. Sau này anh được Baron Zemo giải thoát, đồng ý trở thành vật thử nghiệm của hắn. Sau khi thử nghiệm thành công, Williams lấy tên là Wonder Man, thâm nhập vào The Avengers để kết liễu các thành viên của nhóm.

Sau đó, Wonder Man quyết định trở về với phe chính nghĩa và làm một ngôi sao điện ảnh. Điều này khiến anh phải cân bằng giữa cuộc sống siêu anh hùng và làm người nổi tiếng. Williams cũng từng tán tỉnh Scarlet Witch và trở thành thành viên sáng lập của West Coast Avengers. Theo một số nguồn tin, Wonder Man sẽ có một loạt phim riêng trên Disney+, thế nhưng diễn viên thủ vai này vẫn chưa lộ diện và điều này tạo cho Ryan Gosling một cơ hội. 

Wonder Man là một nhân vật phức tạp, đa diện, dễ dàng biến đổi từ một người nổi tiếng thành siêu anh hùng. Ngoài ra, nhân vật này được nhiều người biết đến vì sự quyến rũ và cá tính của mình và Ryan Gosling dễ dàng khắc họa được tính cách của nhân vật vì anh đã nổi tiếng vì khả năng diễn xuất của mình trong suốt nhiều năm làm nghề.

Quasar

Wendell Vaughn là một cựu quân nhân từng gia nhập học viện SHIELD và được chỉ định làm nhân viên bảo vệ nơi Stark Industries nghiên cứu các dải lượng tử. Sau này, anh đảm nhận vai trò là Quasar và trở thành thành viên của đội Avengers, đảm nhận vai trò là người bảo vệ vụ trũ (trước đó được trao cho Captain Marvel). Ryan Gosling là lựa chọn vô cùng phù hợp cho vai Quasar, vì anh có thể giúp nhân vật cân bằng sự khiêm tốn và chủ nghĩa anh hùng. 

Nam diễn viên từng đóng vai một người đầy thiếu sót, đứng trước thử thách tưởng chừng không thể vượt qua và Quasar chính là dạng nhân vật như vậy. Quasar sẽ giúp Ryan Gosling vào vai một siêu anh hùng không sinh ra với sức mạnh có sẵn mà phải trải qua rất nhiều nỗ lực mới có được nó, điều này sẽ tạo nên bước tiến lớn cho nam diễn viên trên màn ảnh rộng.

Ka-Zar The Savage

Là Tarzan của vũ trụ Marvel, Ka-Zar là người bảo vệ một khu rừng ẩn mình ở Nam Cực - nơi sinh sống của tất cả các sinh vật thời tiền sử. Cha của anh là một nhà khoa học người Anh, người đã phát hiện ra Savage Land - nơi có nguồn cung cấp Vibranium khổng lồ. Sau đó, vì bị những đặc vụ xấu xa truy đuổi, ông quyết định tìm cách ẩn náu ở Savage Land nhưng không may bị những sinh vật man rợn gọi là Man-Apes kết liễu. 

Rất may, Ka-Zar đã được Zabu - một con hổ cứu sống răng kiếm cứu thành và sau này, nó cũng trở thành người bạn đồng hành của anh. Vùng đất hoang dã. Sau này, Ka-Zar quyết định trả thù cho cha bằng cách đánh bại Man-Apes và trở thành người bảo vệ khu rừng bí mật này. Anh từng phiêu lưu cùng X-Men, Spider-Man, và Daredevil, kết hôn với Shanna The She-Devil - một nhân vật quan trọng ở Savage Land của Marvel.

Ryan Gosling có thể hình vô cùng xuất sắc và anh có thể đáp ứng mọi thứ mà nhân vật Ka-Zar cần có. Bất kỳ diễn viên nào đóng vai Ka-Zar đều cần phải thoải mái khi bán khỏa thân trong hầu hết các phân cảnh và Ryan Gosling chắc chắn sẽ không ngại ngùng vì điều đó. Ngoài thể chất, Ka-Zar sẽ là một thử thách đối với nam diễn vì anh là một người lớn lên trong thế giới thời tiền sử - nơi khác xa với thế giới hiện đại ngoài kia.

Nomad

Là một nhân vật vô cùng phức tạp của Marvel, Nomad là bí danh của Jack Monroe - một người đàn ông lớn lên với hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ mất sớm. Jack Monroe sau đó chọn Captain America và Bucky làm thần tượng, may mắn gặp một người đàn ông tên là William Burnside - người có khả năng tái tạo lại huyết thanh siêu chiến binh. Cả hai đã tự tiêm cho mình và trở thành Captain America và Bucky hoàn toàn mới, chiến đấu với cả bản gốc.

Sau nhiều năm làm Captain America và Bucky, Monroe và Burnside bắt đầu cảm thấy tác dụng phụ của huyết thanh. Sau khi được giải phóng, Monroe được huấn luyện bởi Captain America gốc và trở thành Nomad. Ryan Gosling đã từng vào vai những nhân vật phức tạp, ví dụ như trong Drive và điều này khiến Nomad trở thành một nhân vật phù hợp với anh. Nomad có thể cân bằng giữa siêu anh hùng truyền thống và đường phố, khiến anh trở thành một phần rất khác so với nhiều nhân vật MCU.

Ghost Rider

Trước đây, Ghost Rider đã được Nicolas Cage thủ vai khi bản quyền nhân vật này vẫn còn thuộc về Fox. Tuy nhiên đến nay, phiên bản Danny Ketch vẫn chưa được chuyển thể thành bản người đóng. Là anh trai cùng cha khác mẹ của Johnny Blaze, Danny Ketch quyết tâm báo thù sau khi Deathwatch đâm trọng thương em gái của anh và trốn thoát thành công. Tại đây, anh tìm thấy một chiếc xe máy không nguyên vẹn và nó đã biến anh thành Ghost Rider. Danny Ketch có thể sẽ tham gia nhiều cuộc phiêu lưu trong MCU, gặp gỡ Johnny Blaze và trở thành thành viên của The Midnight Sons.

Danny Ketch / Ghost Rider sẽ là một vai diễn thú vị và đầy thử thách khác cho Ryan Gosling. Việc dấn thân vào vũ trụ huyền bí, có phần đen tối hơn của MCU sẽ là cơ hội tuyệt vời mà nam diễn viên có trong sự nghiệp. Vì đa vũ trụ hiện đã được khai thác trong MCU, rất có thể Nicolas Cage sẽ sớm trở lại với tư cách là Blaze Ghost Rider, song kiếm hợp bích với Danny Ketch trong một bom tấn hoặc loạt phim về Spirits of Vengeance. Đáng nói nhất có thể là dự án về Midnight Sons của MCU.

>>> Xem thêm: Nicolas Cage: Ghost Rider sẽ trở lại Vũ trụ Điện ảnh MCU

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.