x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Phim Marvel được công bố ở SDCC 2022: I Am Groot siêu dễ cưng,

Chekov 22:20 - 23/07/2022

Comic-Con chắc chắn là sự kiện lớn nhất dành cho những tác phẩm xoay quanh truyện tranh. Và trong năm nay, Chekov cảm thấy thật hào hứng khi Marvel Studios đóng vai trò rất lớn ở San Diego Comic-Con. Sau Thor: Love and Thunder, giai đoạn 4 của Marvel vẫn còn nhiều tác phẩm để tiếp nối MCU.

Liệu Marvel có công bố bộ phim Avengers tiếp theo tại Comic-Con 2022 hay không đã là một câu hỏi lớn trong thời gian diễn ra sự kiện. 

Ngoài ra, Chekov cũng mong đợi những thông tin đầu tiên của Black Panther: Wakanda Forever, Ant-Man & The Wasp: Quantumania, và Guardians of The Galaxy Vol 3. Dưới đây là mọi thứ mà Marvel Studios và Animation tiết lộ về các chương trình truyền hình và phim Marvel sắp tới tại Comic-Con 2022.

1. I Am Groot

Tập đầu tiên của phần ngoại truyện Guardians of the Galaxy của Marvel, I Am Groot, đã được chiếu tại Comic-Con với việc Marvel cũng xác nhận sự trở lại của Bradley Cooper và đoạn giới thiệu đầu tiên của mini-series. Chekov không khỏi tan chảy khi thấy bé Groot xinh xinh chiến đấu và tương tác với những thứ khác nhau.

I Am Groot được lên lịch phát hành trên Disney+ vào ngày 22/8 đến, nhanh quá mọi người nhỉ?

2. Spider-Man: Freshman Year

Chekov rất buồn khi hay tin Tom Holland sẽ không trở lại cho Spider-Man: Freshman Year. Với mốc thời gian trước Captain America: Civil War, Spider-Man: Freshman Year được cho là xảy ra ở một vũ trụ khác, nơi Norman Osborn trở thành cố vấn thay thế cho Tony Stark. Con trai của ông, Harry cũng là bạn học của Peter.

Điều hấp dẫn là Charlie Cox sẽ trở lại lồng tiếng cho Daredevil, sau sự trở lại của live-action MCU và Doctor Strange cũng sẽ góp mặt. Các hình ảnh được tiết lộ tại Comic-Con 2022 cũng tiết lộ danh sách đầy đủ các nhân vật phụ và nhân vật phản diện và trang phục Peter Parker sẽ mặc.

Gồm Norman Osborn, Doctor Octopus, The Rhino, Scorpion, Speed Demon, Tarantula, Unicorn, Chameleon, Tombstone…, Chekov mong khán giả sẽ được thấy Nhện nhọ ra tay nghĩa hiệp nhiều hơn. Chekov cũng khá thắc mắc nếu Norman Osborn là hướng dẫn của Peter thì mọi việc sẽ như thế nào và series này có thuộc MCU hay không?

3. X-Men '97

Marvel Animation đã hồi sinh X-Men: The Animated Series cực kỳ nổi tiếng sắp ra mắt Disney+ với tựa đề X-Men '97 đầy hoài niệm, ra mắt trên Disney+ vào mùa thu năm 2023. Hội đồng quản trị Marvel Animation cũng đã xác nhận đội hình các nhân vật X-Men cổ điển, do Magneto dẫn đầu, cũng như tiết lộ Hellfire Club (ban đầu được gọi là The Inner Circle trong X- Men: The Animated Series vì ​​các nhà kiểm duyệt).

Chekov khá thất vọng vì nghĩ rằng Marvel sẽ công bố thứ gì đó liên quan đến X-Men live-action. Phải chăng con đường để dị nhân đến với MCU vẫn còn quá xa xôi?

4. What If…? mùa 2

Marvel Animation đã tiết lộ tại Comic-Con 2022 rằng What If phần 2 sẽ phát hành trên Disney+ vào năm 2023. Đáng chú ý hơn, Marvel cũng xác nhận rằng What If phần 3 cũng đã được gia hạn, hứa hẹn là "điên rồ và bao gồm tất cả những gì có thể xảy ra trong đa vũ trụ".

Ở Comic-Con, dân tình hú hét khi có cảnh Captain America chiến đấu với Thanos, đánh bật viên đá thời gian ra khỏi Infinity Gauntlet hay một câu chuyện khác lấy bối cảnh năm 1602, sự trở lại của Wenwu và Ten Rings cũng như sự xuất hiện của Korg, Scarlet Witch, Valkyrie và Odin

5. Marvel Zombies

Ngày phát hành phim hoạt hình Marvel Zombies sắp tới đã được công bố tại Comic-Con 2022 cho năm 2024, cùng với xếp hạng TV-MA đầy hứa hẹn. Đoạn phim được phát tại Comic-Con tiết lộ zombie Hawkeye, Captain America, Abomination, Ghost, Captain Marvel, Scarlet Witch và Okoye, đối đầu với nhiều anh hùng mới là Yelena, Kate Bishop, Đặc vụ Woo, Red Guardian, Death Dealer, Shang Chi và Kamala Khan.

Marvel Zombies đã được What If…? tái hiện trong mùa 1 nhưng chỉ gói gọn 1 tập mà thôi. Chỉ bấy nhiêu đó nhưng Chekov thấy rằng phim đã vô cùng hấp dẫn và mãn nhãn rồi. Nếu Marvel chịu làm hẳn 1 series thì còn gì thích thú hơn nhỉ?

Cá nhân Chekov khá thất vọng vì những dự án lớn như Black Panther: Wakanda Forever, Ant-Man & The Wasp: Quantumania, và Guardians of The Galaxy Vol 3 vẫn chưa được Marvel hé môi điều gì trong San Diego Comic-Con lần này. Thôi đành chờ vậy!

>> Xem thêm: Xếp hạng series của Marvel: Ms. Marvel chót bảng, Wanda luôn dẫn đầu

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.