x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

10 phim cổ trang hay nhất 5 năm vừa qua: Nhậm Gia Luân chiếm 3 suất

Hóng hớt Cbiz 07:30 - 18/10/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy dạo gần đây có rất nhiều bạn đang thảo luận cho rằng năm 2021 không có quá nhiều tác phẩm truyền hình thần tượng cổ trang thành công, ngoại trừ Châu Sinh Như Cố của Nhậm Gia LuânBạch Lộc thì Quân Cửu Linh của Bành Tiểu Nhiễm, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử của Triệu Lộ Tư hay trước đó nữa có Thiên Cổ Quyết Trần, Ngộ Long, Ngọc Lâu Xuân, Li Ca Hành…. đều “flop” sấp mặt.

Mà cái gọi là phim “thần tượng cổ trang” đều là phim lấy tình cảm làm tuyến chính, không bao gồm những đề tài như huyền nghi, võ hiệp quyền mưu, lịch sử chính kịch, cung đấu… Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua Top 10 phim thần tượng cổ trang thành công nhất trong 5 năm trở lại đây nhé!

Thần Tịch Duyên: Trương Chấn – Nghê Ni

Hóng Hớt Cbiz còn nhớ ngay từ những ngày đầu lên sóng, Thần Tịch Duyên của Trương Chấn và Nghê Ni đã vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả từ tạo hình đến trang phục, bị nghi ngờ đạo nhái của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình.

Nhưng về sau, họ lại bị khả năng diễn xuất của Trương Chấn và Nghê Ni chinh phục. Phim còn nhận được 8.3 điểm đánh giá Douban trong những ngày đầu mở điểm - con số cực cao trong dòng phim cổ trang nhiều năm trở lại đây.

Đại Đường Vinh Diệu: Cảnh Điềm – Nhậm Gia Luân

Đại Đường Vinh Diệu lên sóng năm 2016, là một trong những tác phẩm giúp Nhậm Gia Luân ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả trước khi “ở ẩn” một thời gian để kết hôn, sinh con, giúp anh trở thành nam thần cổ trang thế hệ mới của giới giải trí Hoa Ngữ.

Visual cặp chính đỉnh cao, diễn xuất chắc tay, tình tiết tốt là một trong những nguyên nhân giúp Đại Đường Vinh Diệu thành công đến thế.

Mị Giả Vô Cương: Lý Nhất Đồng – Khuất Sở Tiêu

Dù góp mặt trong bảng xếp hạng lần này nhưng thật ra, Hóng Hớt Cbiz thấy Mị Giả Vô Cương lại là phim có danh tiếng kém nhất trong những tác phẩm trên đây. Chưa bàn về tình tiết thì khả năng diễn xuất cùng phản ứng hóa học mà dàn diễn viên chính tạo ra đã không làm hài lòng được khán giả. Lý Nhất Đồng vẫn thật sự thiếu chút duyên gì đó trên màn ảnh.

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn: Triệu Lộ Tư – Đinh Vũ Hề

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn là một trong những bộ phim hiếm hoi lên sóng mà không có diễn viên chính là lưu lượng, không có chế tác lớn, không phải chuyển thể từ tiểu thuyết nổi danh nhưng lại thành công vang dội, thu hút lượng thảo luận cực cao, giúp Đinh Vũ Hề và Triệu Lộ Tư trở thành những diễn viên tên tuổi hiện nay.

Đông Cung: Trần Tinh Húc – Bành Tiểu Nhiễm

Đông Cung là một trong những tác phẩm chuyển thể thành công của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn với những phân đoạn ngược xé tâm can, nhận được nhiều lời khen của khán giả về bối cảnh, đạo cụ, trang phục và cả về diễn xuất… Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm cứ như nhân vật bước ra từ trong tiểu thuyết vậy.

Hương Mật Tựa Khói Sương: Dương Tử - Đặng Luân

Nhắc đến những tác phẩm cổ trang thành công sao Hóng Hớt Cbiz có thể không nhắc Hương Mật Tựa Khói Sương của Dương Tử và Đặng Luân cho được – một trong những tác phẩm đình đám, vang danh của mùa hè năm 2018. Phim phá 16 tỷ lượt view và đạt 7.7 điểm đánh giá trên Douban.

Cẩm Y Chi Hạ: Nhậm Gia Luân – Đàm Tùng Vận

Nếu Đại Đường Vinh Diệu là tác phẩm giúp Nhậm Gia Luân ghi dấu ấn trong lòng khán giả thì Cẩm Y Chi Hạ lại là phim giúp anh hâm nóng tên tuổi của mình. Ngay từ những ngày đầu lên sóng, Cẩm Y Chi Hạ đã nhận về vô số lời khen của người xem bởi màn tương tác đỉnh cao của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận, tình tiết cũng được xây dựng rất chắc tay.

Lưu Ly: Thành Nghị, Viên Băng Nghiên

Lưu Ly là tác phẩm giúp Thành Nghị và Viên Băng Nghiên trở thành những nhân vật được săn đón nhất nhì của giới giải trí hiện nay, tài nguyên đến tay không ngừng. Phim lên sóng vào năm 2020, làm hài lòng rất nhiều fan nguyên tác. Nhan sắc đỉnh cao, tạo hình đẹp, phản ứng hóa học tốt, Lưu Ly xứng đáng có tên trong bảng xếp hạng lần này.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa: Dương Mịch – Triệu Hựu Đình

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa đã oanh tạc màn ảnh nhỏ trong năm 2017, phá 50 tỷ lượt view, khẳng định tên tuổi của Dương Mịch, xứng với danh hiệu Nữ hoàng rating. Dù ban đầu, tạo hình của Triệu Hựu Đình bị khán giả “ghét bỏ” nhưng sau đó, họ lại bị diễn xuất của anh chinh phục về sau.

Châu Sinh Như Cố: Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc

Với sự xuất hiện của Châu Sinh Như Cố thì đây là tác phẩm thứ ba giúp Nhậm Gia Luân có tên trong bảng lần này. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo được nhận xét còn hay, sống động hơn cả nguyên tác. Không thể phủ nhận, Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đã làm rất tốt trong màn thể hiện lần này.

Trong bảng danh sách này, Hóng Hớt Cbiz khá bất ngờ khi có sự góp mặt của Mị Giả Vô Cương vì xét về danh tiếng lẫn đánh giá, phim đều thất bại trên mọi phương diện. Mình cũng khá lấn cấn khi Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa vậy mà xếp sau Châu Sinh Như Cố vì theo mình thấy, bàn về danh tiếng thì Châu Sinh Như Cố vẫn có phần kém hơn. Tuy nhiên, bình chọn là ở phần đông khán giả. Bạn cảm thấy sao về bảng xếp hạng này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Top couple Hoa Ngữ được mong đợi: Triệu Lộ Tư tái hợp Ngô Lỗi

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.