x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 "vũ công" xuất sắc nhất dàn idol nam Kpop: G-Dragon thua đàn em

Roses 11:35 - 02/07/2022

Từ xưa tới nay, Kpop không thiếu những chiến binh “khủng long” gây chú ý về ngoại hình và tài năng vượt trội. Bạn biết không, ngoài chất giọng vàng, nhiều nam idol có khả năng thẩm nhạc cực cao, được thể hiện qua những màn vũ đạo hoàn hảo. 

Mới đây, trang KingChoice đã mở một cuộc bình chọn để xem ai là “cỗ máy nhảy” đỉnh nhất trong lòng người hâm mộ. Mình thật sự không quá bất ngờ khi lọt vào top 10 toàn là những gương mặt thu hút sự chú ý ngay từ thời điểm debut. 

10. Kino (PENTAGON)

Đứng ở vị trí số 10 là Kino - nam idol được đánh giá là một cái tên trẻ tuổi đa tài của làng nhạc Kpop. Ngay từ thời điểm debut, Kino đã vừa đảm nhiệm vai trò gương mặt đại diện của PENTAGON với visual nổi bật lại vừa có thể hát và rap tốt. Đặc biệt, mình thấy khả năng vũ đạo của main dancer Kino cũng không thể chê vào đâu được luôn. 

9. Woojin (AB6IX)

Nam idol giành vị trí thứ 9 là  Woojin. Ngay từ show sống còn Produce 101 mùa 2 cho đến khi debut với Wanna One và sau này là AB6IX, Woojin đều đảm nhận tốt vai trò của một main dancer. Phong cách nhảy cá tính với những màn vũ đạo tràn đầy năng lượng đã giúp Woojin ghi điểm mạnh mẽ. 

>>Xem thêm: BLACKPINK và các nhóm nhạc mạnh dạn đưa trang phục truyền thống vào MV

8. Hoshi (SEVENTEEN)

Hoshi đứng ở vị trí thứ 8. Anh chàng cũng là một cái tên đa tài xứng đáng có mặt trong top cao khi nói về vũ đạo. Bạn biết không, Hoshi chẳng những nhảy giỏi mà còn là biên đạo đứng sau những bước nhảy khó nhằn nổi tiếng của SEVENTEEN nữa đấy. 

7. Kai (EXO)

Theo mình thì nếu xét về mặt kỹ năng, có lẽ thứ hạng 7 là chưa đủ đối với "cỗ máy nhảy" nhà EXO - Kai. Anh chàng là một cái tên quen thuộc luôn xuất hiện trong những danh sách idol xuất sắc về mặt vũ đạo do các chuyên gia chọn ra. Sức hút của Kai còn đến từ nét mặt, khả năng làm chủ sân khấu và một thân hình cực cân đối nữa đấy. 

6. Eunhyuk (Super Junior)

Eunhyuk giữ vai trò là main dancer của Super Junior và biết cách gây ấn tượng với người hâm mộ bằng những bước nhảy hoàn hảo. Mình được biết, nam idol tập nhảy từ rất sớm. Thậm chí, ở trường tiểu học, Eunhyuk có hẳn một nhóm nhảy mang tên "SRD" đấy nhé. Tài năng vũ đạo đã giúp Eunhyuk giành vị trí thứ 6 trong bảng bình chọn. 

5. Taeyang (BIGBANG)

Người đứng ở vị trí thứ 5 là Taeyang. Trong BIGBANG nói riêng và toàn Kpop nói chung, Taeyang là một cái tên có tiếng khi nhắc về khoản vũ đạo đấy ạ. Với sự nam tính đầy thu hút, anh chàng luôn mang lên sân khấu những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng với người xem. Ngoài giọng hát nội lực, tất nhiên Taeyang dễ dàng chinh phục fan qua loạt vũ đạo thần sầu rồi. 

4. Rocky (ASTRO)

Về đích ở vị trí thứ 4 là Rocky. Chàng trai trẻ sinh năm 1999 sớm được đánh giá cao về mặt vũ đạo. Thậm chí, các đồng nghiệp cùng công ty giải trí còn đặt cho nam idol biệt danh "cỗ máy nhảy" đỉnh cao. Hơn nữa, Rocky còn từng là người đứng sau vũ đạo các MV của ASTRO như Fireworks, Wake Up Call.

3. G-Dragon (BIGBANG)

Vốn là "ông hoàng Kpop", G-Dragon được mệnh danh là ngôi sao “đa-zi-năng” khi thành công trong mọi lĩnh vực. Và tất nhiên, nhảy không là ngoại lệ. Mình thực sự ấn tượng với những màn biểu diễn cực chất làm nên thương hiệu riêng cho “chàng Rồng”. Những bước nhảy tuy không quá khó nhưng lại có sức cuốn hút kỳ lạ. Tất nhiên, điểm thu hút nhất chính là visual xuất chúng của GD rồi. 

>>Xem thêm: Hyo Seop và 4 nam thần Hàn có gương mặt hoàn hảo do bác sĩ lựa chọn

2. Taemin (SHINee)

Á quân của bảng bình chọn là Taemin. Mình phải công nhận rằng, từ những điệu nhảy mềm mại và uyển chuyển cho đến các động tác đầy mạnh mẽ, cá tính, Taemin đều có thể cân tất. Vốn debut từ rất sớm, Taemin ngày càng khẳng định sự tiến bộ của bản thân qua từng bước nhảy. 

Cho đến khi debut solo, anh càng có thêm "đất" để trình diễn những màn vũ đạo đầy mê hoặc và được giới chuyên môn đánh giá rất cao luôn đấy.

1. Jimin (BTS)

Mình cũng không quá bất ngờ khi "ông hoàng fancam" Jimin chiếm lấy ngôi vương của cuộc bình chọn này. Chẳng những thu hút bởi những bước nhảy đầy kỹ thuật, Jimin còn mang thần thái hút hồn cùng cách làm chủ sân khấu vô cùng ấn tượng. Tất cả những điều đó đã làm nên một "cỗ máy nhảy" hàng đầu Kpop gen 3 với loạt fancam triệu view đấy nhé.

Đây là 10 cái tên đắt giá trong cuộc bình chọn mang chủ đề: “Cỗ máy nhảy” nam của làng Kpop. Theo bạn thì, thần tượng nào mới xứng đáng giành top đầu?

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới đời sống Kpop và dàn mỹ nam đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.