x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Đăng gài kèo đi chơi với Nhi, thừa cơ hội tỏ tình

Monie 15:40 - 22/09/2021

Phim “giờ vàng” 11 Tháng 5 Ngày đến hiện tại đã đi được nửa chặng đường và theo đó, chuyện tình cảm của cặp đôi nam - nữ chính Đăng (Thanh Sơn) - Tuệ Nhi (Khả Ngân) cũng bắt đầu có những dấu hiệu sắp “nên cơm nên cháo”. Nhưng cũng chỉ là sắp thôi, bạn biết đó, cặp đôi oan gia này không cãi nhau thì ăn không ngon, ngủ không yên nên cái kiểu bày tỏ nó cũng lạ đời.

Trong tập phim mới nhất, mình thật sự cười muốn xỉu với màn gài kèo rủ Nhi đi chơi của Đăng. Chả biết anh chàng có mục đích gì mà bày trò bảo đi lấy nguyên liệu, rồi cố tình lạc đường, chở Nhi tới ngoại ô thanh vắng. Đúng chất ngôn tình, trời thì đổ mưa, xe hỏng và Đăng đã tỏ tình với Tuệ Nhi theo style ướt át, sến súa của Long “đần” (Hà Trung). Mình đã thấy sai sai rồi, không lý nào một người cục súc như Đăng lại ngọt ngào như vậy. Y như rằng anh lại “bẻ lái” trêu chọc Nhi một cách… tỉnh queo.

Nhưng điều khiến mình bất ngờ đến bật ngửa nhất chính là phản ứng của Tuệ Nhi. Nếu là mình, mình sẽ tức đến khóc mất, rõ ràng mình cũng có tình cảm mà lại bị trêu ghẹo kiểu đó, làm người ta suy diễn ra đủ thứ viễn cảnh tốt đẹp, lãng mạn nữa cơ. 

>>> Xem thêm: Bài học đắt giá cho các cô gái từ Thục Anh 11 Tháng 5 Ngày

Còn Tuệ Nhi hả? Như bị chọc tức lên ấy, cô nàng điên tiết khẳng định mối quan hệ “trên tình bạn, dười tình yêu” với Đăng luôn, còn hăm he mang nội tạng Đăng đi… xào mì. Đúng là không hổ danh tiểu thư bá đạo.

Nhưng buồn cười lắm nhé, hùng hổ thế thôi chứ về nhà cả hai như vừa bị hớp hồn. Tuệ Nhi thì không tin vào sự hùng hổ, mạnh miệng của mình, lỡ manh động quá đánh rơi liêm sỉ bây giờ không nhặt lại được rồi chị ơi. Còn Đăng thì ôi thôi, “Người đi một nửa hồn tôi mất”, xém chút chẳng còn nhớ bản thân tên gì. Đến đoạn này  mình thật sự thấy cả hai đáng yêu muốn xỉu, lại sắp làm việc cùng nhau thì mình đoán kèo này kiểu gì cũng phải thật lòng đối diện với tình cảm của nhau thôi chứ chạy đâu cho thoát.

Người ta có câu, đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu. Mà hai con người này quả thật không bình thường, yêu vào xong cứ bị ngốc nghếch, ngây ngô kiểu gì ấy, nhưng lại hoá ra đáng yêu. Chẳng ai ngờ chảnh tiểu thư lại có thể làm tan chảy trái tim của anh chàng cục súc, mà cũng thật bất ngờ khi Đăng lại "thuần hoá" được một cô nàng kiêu kì siêu cấp.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi - Đăng bắt tay mở quán rồi có mở luôn chuyện yêu?

Mối quan hệ mập mờ ư?  Thôi thì mờ gì nữa, bật đèn xanh tới luôn giùm chứ đã thích nhau rành rành thế kia rồi! Bạn có nghĩ giống mình không? 

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi Vựa Muối Phim Việt để cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất về bộ phim 11 Tháng 5 Ngày nha!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.