x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Đau lòng khoảnh khắc Nhi nói hối tiếc vì đã yêu Đăng

Chloe Nguyen 14:15 - 11/11/2021

Sau những màn lập đàn cầu mưa, xây cầu nối những bờ vui của mọi người trong xóm trọ thì cuối cùng đôi trẻ Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) cũng đã gặp mặt nhau. Mọi người ai mà xem 11 Tháng 5 Ngày cũng đều giống mình là đều mong ngóng cái kết thật đẹp của cặp đôi này đúng không, ấy vậy mà hôm nay Nhi lại nói thẳng với Đăng là hối tiếc vì đã yêu Đăng.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày kết thúc hành trình đẹp lòng khán giả

Tập trước chưa vui mừng được bao lâu thì không khí của tập cuối này mới vô thôi mà lại trầm xuống như những tập trước vậy. Trong tập cuối cùng này, cả hai đã ngồi lại nói chuyện với nhau, đây cũng là lần đầu tiên cả hai đối mặt sau biến cố mà Đăng đã làm Nhi tổn thương. Nhưng mà mình biết tình cảm của Đăng là thật, chỉ có người yêu thật lòng mới hỏi cô ấy “Sao em lại ướt thế kia” dù Đăng có vô vàn những điều muốn nói nhưng chỉ ưu tiên câu nói này.

Giữa hai người yêu nhau mà bầu không khí sao mà xa lạ và ngượng ngùng đến thế. Khi Đăng hỏi Nhi dạo này sống thế nào thì cô nàng trả lời “Những ngày qua sống rất vui vẻ, được sống với gia đình, làm điều mình muốn, rất ổn” nhưng dù là thế nhưng mình biết Nhi vẫn đau khổ nhiều lắm, vì Đăng chính là người mà cô đã từng muốn gặp nhất cơ mà, để nói ra những điều này thì Nhi cũng đã phải mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Coi mà mình tức giận Đăng luôn đó, muốn níu kéo người yêu ở lại mà không dám nói ra mà vẫn nói những điều xáo rỗng “Đừng đi được không, mình còn nhiều chuyện như công việc, tiền nong”. Đến nước này rồi mà một câu nói thật lòng khó lắm sao, xem đến đoạn này mình chỉ muốn Nhi bỏ đi về Nam cho rồi luôn ấy, một người hèn nhát như vậy thì chia tay cũng không tiếc.

“Đã phút giây nào anh chân thành với tôi chưa, hay tất cả chỉ là giả tạo? Một lời yêu tôi chưa bao giờ nhận được từ anh cả, lúc nào cũng là tôi, tôi luôn là người theo đuổi anh nhưng mà chỉ cần tôi dừng lại thì khoảnh khắc này nó sẽ dài đến vô tận.” Một câu nói như thấm từng câu từng chữ, đúng thật là thế, từ ban đầu Nhi luôn luôn từ người chủ động, nhưng mà tình yêu mà nó cần sự chủ động từ cả hai, Đăng đã không có được điều đó, bởi vậy nên cô Hoan mới nói: “Có mỗi lời yêu mà cũng không nói được, mày quá kém”.

>> Xem thêm: "Trí" Bình An tiết lộ cái kết "khác bọt" của 11 Tháng 5 Ngày

Cho đi thật nhiều nhưng không nhận lại được gì, chỉ là câu nói đơn giản nhưng Nhi vẫn chưa được nghe từ Đăng dù cô luôn muốn điều đó, đến một lúc nào đó khi Nhi đã không còn có thể chủ động được nữa thì sẽ đạt đến sự tuyệt vọng mà thốt lên câu “Tôi thật sự thấy hối tiếc, hối tiếc cho chính mình vì đã yêu một người như anh”. Nước mắt mình cũng bất chợt tuôn rơi, có lẽ cô gái này thật sự đáng thương hơn mình nghĩ rất nhiều, đã không nhận được lời yêu mà còn bị lừa dối không một lời giải thích, phải chăng trong cuộc tình này người thiệt thòi nhất lại là Nhi?

Cái gì mất đi rồi thì người ta mới biết trân trọng, anh chàng Đăng của chúng ta cũng vậy, những tưởng cuộc gặp đó là cuối cùng nhưng bây giờ anh đã nhận ra và nghe theo lời con tim mách bảo, dám đối diện với Nhi và nói yêu cô ấy như cô ấy muốn. Mọi chuyện được giải quyết dễ dàng như vậy sao bấy lâu nay anh lại im lặng thế chứ Đăng. 

Kết thúc trọn vẹn giữa Nhi và Đăng là một cái kết không nằm ngoài dự đoán của mình, cuối cùng thì cũng hết phim rồi, tạm biệt 11 Tháng 5 Ngày, tạm biệt Nhi - Đăng. Đây là sẽ một ký ức thật đẹp với mình, mình sẽ nhớ 11 Tháng 5 Ngày lắm, hẹn gặp lại.

>> Xem thêm: Tỏ tình theo kiểu Đăng: Nói hết tật xấu của Nhi rồi chốt câu không ngờ

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.