x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Đăng hỏi "Em dạo này thế nào?" và Nhi đáp... rất ổn.

NNgân 08:40 - 11/11/2021

Nếu các bạn đã xem đến tập này của 11 Tháng 5 Ngày thì các bạn cũng như tôi, rất nóng lòng muốn biết thuyền Nhi - Đăng (Khả Ngân - Thanh Sơn) cập bến hay tan đàn. Ấy vậy mà mở đầu vào cuộc trò chuyện sau bao nhiêu ngày tháng hiểu lầm giận dỗi, anh Đăng lại câu giờ bằng điệp khúc: em ổn không, khiến tôi muốn bật lại bài Gửi Người Yêu Cũ của Hồ Ngọc Hà nghe cho đỡ tức đó quý vị. 

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Thấm thía lời bố Nhi về người dưng - người thân

Dĩ nhiên là trước sự “bình tâm như người đi trên dây” của Đăng, Tuệ Nhi phải vận dụng hết sự tàn nhẫn của mình để “rep” lại cho đã “cái nư” rằng: em… rất ổn. Mặc dù, như chúng ta đều biết, cô chỉ dối lòng thôi. Lúc này mọi người mong Đăng sẽ gỡ gạc lại hay sao đó nhưng anh lại chần chừ không quyết, chỉ hỏi đi hỏi lại Nhi về quyết định vào Nam. 

Nhi giải thích mình muốn vào Nam vì có nhiều mối quan hệ hơn, có nhiều dự án để làm hơn nhưng chốt lại, nàng cố tình dằn câu “ở đây tôi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm” - ý gợi nhắc lại vụ Đăng lừa dối, làm tổn thương mình. Cuộc trò chuyện lại rơi vào im lặng. Không cách nào, Nhi dùng dằng đứng dậy, trả áo khoác cho Đăng, tính bỏ về thiệt luôn.  

Ngay đoạn quan trọng này, Đăng đã níu kéo người thương lại, bảo cô đừng đi. Thế nhưng, thay vì nói thẳng “anh yêu em” cho rồi đi, Đăng lại tiếp tục vòng vo tam quốc, nào là giải quyết công việc, tiền nong… Coi có bực không chứ! 

Tức quá tức, Nhi “xả” hết một lần luôn: “Cái tôi cần nghe là gì, anh có biết không, đã phút giây nào, anh chân thành với tôi chưa, hay tất cả chỉ là màu mè giả tạo thôi? Một lời yêu tôi chưa bao giờ nhận được từ anh. Lúc nào cũng là tôi. Tôi luôn là người theo đuổi anh… Tôi thực sự thấy hối tiếc cho chính mình, vì đã yêu một người như anh". Rồi, cô bỏ đi cái rụp. Chưa bao giờ tôi đồng cảm với Nhi nhiều đến vậy. 

Đăng đúng là một người hát mãi những điều mong manh, chỉ biết lang thang tìm niềm vui đã lỡ. Tình này nhẹ như gió lại trĩu lên tim Nhi những vết hằn. Chả trách, cậu Tiến (NSƯT Quang Thắng) sau một hồi rình rập nghe lén thấy bất lực quá, đành chạy ra mắng: “Thôi mày buông tha cho cháu tao đi, có mỗi lời yêu cũng không nói được”

>> Xem thêm: Top những sự thật về bé Dâu Tây - con gái Thục Anh ở 11 Tháng 5 Ngày

Đến lúc này Đăng mới đuổi theo Nhi. Anh cố gắng giải thích rằng sự im lặng bấy lâu của mình chỉ là một phép thử, muốn Nhi phải hạ cái tôi, xuống nước trước. “U là trời”, gan dễ sợ! Bà Nhi cũng không vừa, lập tức trả lời: “Anh cứ ngồi đấy mà chờ vì sẽ không bao giờ có ngày đó nữa đâu… tôi đã quên anh rồi”. Tôi đến mệt với cuộc “rượt đuổi Tom Jerry” của hai con người này luôn. 

Cuối cùng, chàng Đăng cũng phải thừa nhận tình cảm với nàng Nhi. Nói chung câu chuyện dễ thương muốn xỉu luôn. Đây đã là tập cuối 11 Tháng 5 Ngày rồi, ai chưa coi nhớ coi lại nha! Nếu mọi người có chia sẻ tâm đắc gì về bộ phim, đừng ngần ngại bình luận bên dưới, rồi chúng ta lại cùng bàn luận với nhau nhé!

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.