x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày và loạt phim VTV có nữ chính được yêu mến nhất

Thi Zun 16:12 - 11/11/2021

Màn ảnh VTV thời gian qua đã cho ra đời nhiều tác phẩm đình đám với muôn kiểu nhân vật thú vị. Trong đó, tôi thấy 5 cô nàng nữ chính dưới đây là được lòng khán giả nhất. Với sự đặc biệt trong tính cách, vẻ đẹp và sức hút của mình, họ đã khiến các “mọt phim" khó lòng mà quên được.

Vân (Bảo Thanh) - Sống Chung Với Mẹ Chồng

Vai Vân trong Sống Chung Với Mẹ Chồng chính là vai diễn giúp Bảo Thanh tạo dựng tên tuổi. Nhân vật trong bộ phim này của cô nàng ghi điểm mạnh mẽ với tôi bởi sự cá tính. Mặc dù phải trải qua cuộc hôn nhân đầy đau khổ nhưng Vân luôn mạnh mẽ nhìn về phía trước, sẵn sàng từ bỏ mọi thứ và cho bản thân một cơ hội mới.

Cách xây dựng nhân vật nữ chính trong tác phẩm này được nhận xét là rất “đời" và thực tế. Điều này đã khiến nhiều khán giả khi xem phim tìm thấy mình trong đó. Ngoài ra, diễn xuất đỉnh cao của Bảo Thanh cũng là một yếu tố góp phần không nhỏ trong việc đưa vai Vân đến gần với công chúng.

>>> Xem thêm: Top những sự thật về bé Dâu Tây - con gái Thục Anh ở 11 Tháng 5 Ngày

Khuê (Hồng Diễm) - Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Khuê là một người phụ nữ nhu mì, hiền diệu. Cô trót có thai với Thái (Ngọc Quỳnh) khi đang học đại học và vì thế mà phải lập gia đình sớm. Khuê trở thành bà nội trợ, hết lòng chăm lo cho chồng con. Ấy vậy mà thứ cô nhận được lại là sự phản bội của chồng. Ban đầu Khuê đã cố gắng bảo vệ tổ ấm của mình nhưng rồi, sau quá nhiều tổn thương, cô đành chấp nhận ly hôn. 

Từ đó, cô bắt đầu lại cuộc sống mới. Sau cùng Khuê cũng mở được 1 cửa hàng để độc lập về tài chính, cô còn có một mối tình đẹp như mơ cùng Bảo (Hồng Đăng). Nét dịu dàng và khí chất khi cần của Khuê đã khiến người xem phải “đổ gục" cô nàng. Bên cạnh đó, chemistry bùng nổ của Hồng Đăng và Hồng Diễm cũng khiến người xem mê mệt.

Kim (Phanh Lee) - Ghét Thì Yêu Thôi, Yêu Thì Ghét Thôi

Vốn là một hotgirl đình đám đất Hà Thành, Phanh Lee đã mang đến một “nội dung” không thể chất lượng hơn với vai Kim trong series Ghét Thì Yêu Thôi, Yêu Thì Ghét Thôi. Mà tới bây giờ, tôi thấy nhiều khán giả vẫn không thôi trầm trồ về visual của Phanh Lee ở dự án này.

Nhân vật Kim cũng rất có tính cách, thuộc kiểu “xính lao" và vô cùng nóng bỏng. Cùng với Dù (Đình Tú), cả 2 đã tạo nên những tình huống “dở khóc dở cười" thật khó quên tại màn ảnh nhỏ.

Tuệ Nhi (Khả Ngân) - 11 Tháng 5 Ngày

Thời điểm 11 Tháng 5 Ngày mới lên sóng, vai Tuệ Nhi của Khả Ngân đã hứng không ít “gạch đá" vì tính cách bướng bỉnh, ngông cuồng của mình. Thế nhưng dần dà, cô nàng này lại khiến khán giả từ ghét thành thương, thậm chí u mê luôn. 

 

Bởi về sau, Tuệ Nhi đã dần có những chuyển biến tích cực hơn và chính Khả Ngân cũng cho thấy sự cải thiện rõ rệt trong kỹ năng diễn xuất của mình. Bên cạnh đó, thời trang đỉnh cao cùng phản ứng hoá học tuyệt vời với Thanh Sơn cũng giúp vai diễn của Khả Ngân sở hữu lượng fan đông đảo. 

Lệ (Thanh Hương) - Mùa Hoa Tìm Lại

Tôi nghĩ, sẽ không ngoa khi nói Lệ ở Mùa Hoa Tìm Lại là một trong những nữ chính được lòng khán giả nhất của VFC thời gian gần đây. Lệ trong phim là 1 cô gái về làng sau 10 năm lên thành phố sống vì bị oan. Về lại làng quê, cô bị họ hàng dèm pha, bạn thân thì đố kỵ cả tình yêu cũng trắc trở. 

Thế nhưng, cô nàng vẫn sống kiên cường, vượt mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống và rồi được người thân chấp nhận, yêu thương, Cuối cùng, Lệ nên đôi cùng Đồng (Duy Hưng) - chàng trai “cục súc" nhưng đầy ấm áp. Khán giả yêu mến vai Lệ nhờ cách xây dựng nhân vật nữ cường tinh tế, hợp lý nhưng không kém phần đáng yêu và dĩ nhiên, tất cả cũng nhờ có màn thể hiện xuất thần từ diễn viên Thanh Hương.

 >>> Xem thêm: Nam (Hương Vị Tình Thân) và dàn nữ chính sống thiếu tình cảm gia đình 

5 nhân vật với năm màu sắc, cá tính khác nhau có thể chưa hẳn đã là những màn hóa thân hoàn hảo hay nổi bật nhất của các diễn viên nhưng tôi chắc chắn, nó đã để lại những dấu ấn rất riêng và tích cực trong lòng người xem. Vậy trong 5 người, cô gái nào hút hồn bạn nhiều nhất? Chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.