x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tỏ tình theo kiểu Đăng: Nói hết tật xấu của Nhi rồi chốt câu không ngờ

Chloe Nguyen 08:25 - 11/11/2021

Cuối cùng thì 11 Tháng 5 Ngày cũng kết thúc rồi, những tưởng sẽ có một màn tỏ tình siêu lãng mạn nhưng ai mà dè lại là một màn vừa mắng vừa xoa của anh chàng Đăng (Thanh Sơn) “đần” kia chứ.

>> Xem thêm: Hồng Đăng - Lan Phương tái hợp trong phim nối sóng 11 Tháng 5 Ngày

Sau khi nhận được vô vàn những lời nói mà Tuệ Nhi (Khả Ngân) đã nói với anh ở quán cà phê, đến nước này rồi mà anh chàng vẫn để mất Tuệ Nhi, lúc Nhi nói “Tôi hối hận khi đã yêu anh” mình tưởng đâu là toang thật rồi đó, coi đoạn này mình vừa hồi hộp vừa tức giận Đăng, bạn gái mình đã nói đến mức này rồi mà vẫn im lặng thì mình nghĩ Nhi chia tay là đúng luôn đó.

Rồi chuyện gì tới cũng tới, Đăng cuối cùng cũng ngộ ra chân lý của đời mình và đuổi theo Nhi. Tuy nhiên mình lại khá bất ngờ với màn giải thích lẫn tỏ tình của anh chàng, có ai đời tỏ tình mà nói với người mình thích là “Em là người con gái xấu tính nhất mà anh từng gặp” đang khúc quan trọng như này mà nghe xong câu này mình phải than trời và phì cười luôn ấy chứ.

Chưa hết đâu nha, Đăng còn kể không sót bất kỳ tật xấu nào của Tuệ Nhi nữa “Em lao vào cuộc đời anh, khiến anh gặp bao nhiêu là tai ương mà em gây ra”, “Em là cô gái tàn nhẫn nhất mà anh từng gặp, em sẵn sàng làm tổn thương người mà em yêu quý, và ngay chính bản thân em”,... mọi người có thấy lãng mạn không chứ mình là mình thấy bó tay chấm com với anh chàng “đần” này.

Mà nói vậy thôi chứ cái chiêu vừa đấm vừa xoa này của Đăng cũng được phết chứ đùa, sau khi kể xấu người yêu xong rồi khen “Em là người dạy anh biết rằng mỗi chúng ta chỉ có một thanh xuân thôi, cuộc đời đáng sống nhất là được sống là chính mình”. Trời ơi Đăng ơi là Đăng, đến bây giờ anh mới nhận ra hay sao? Bây giờ anh mới nhận ra anh đã bỏ lỡ rất nhiều thứ vì sự im lặng của mình sao?

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Trí phút cuối “quay xe” tranh giành Nhi

Anh cũng nhắc đến cái phép thử ngu ngốc mà anh đã làm bấy lâu nay với Tuệ Nhi, mình thấy vô lý ghê, người yêu anh giận anh mà Đăng lại chọn cách dùng phép thử là im lặng và đợi Nhi tìm anh, nói yêu anh. Ủa là sao nhỉ, cũng may là anh đã nhận ra bản thân ngu ngốc như thế nào mới chọn cách giải quyết như vậy, chỉ cần ngu ngốc thêm một chút thì có lẽ đã mất Nhi mãi mãi.

Đúng là sự khác nhau lớn nhất giữa người con trai và người đàn ông đó chính là con trai thì im lặng trốn tránh còn đàn ông thì họ sẽ giải quyết bằng cách nói hết sự thật trong lòng mình quả là không sai mà, có lẽ giờ đây khi Đăng nói ra được những lời này thì anh đã trở thành người đàn ông của cuộc đời Nhi rồi.

Nhưng mà cuối cùng anh lại chốt hạ bằng câu “Sau đúng 11 Tháng 5 Ngày, anh muốn chúng ta chấm dứt giai đoạn tìm hiểu nhau và bước vào giai đoạn yêu nhau”, “Anh yêu em”. Có lẽ như đây là lúc mà mình lẫn Tuệ Nhi đều vỡ oà và có nhiều cảm xúc lẫn lộn, câu nói đó là câu nói mà Nhi chờ đợi suốt thời gian qua, dù chờ đợi hơi lâu nhưng thà trễ còn hơn không có đúng không nè.

Tuy còn gà mờ trong chuyện tỏ tình nhưng mà như vậy thì cũng tạm chấp nhận đúng không ạ? Một cái kết viên mãn không nằm ngoài dự đoán của mình, tạm biệt 11 Tháng 5 Ngày, tạm biệt một phần thanh xuân, cảm ơn đoàn phim đã đem đến một tác phẩm tuyệt vời giúp mình giải toả mệt mỏi trong những ngày hè oi ả. Chia tay từ đây, mình sẽ nhớ 11 Tháng 5 Ngày lắm, một bộ phim thật sự rất ý nghĩa.

>> Xem thêm: Top những sự thật về bé Dâu Tây - con gái Thục Anh ở 11 Tháng 5 Ngày

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.