x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

"Trí" Bình An tiết lộ cái kết "khác bọt" của 11 Tháng 5 Ngày

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:13 - 11/11/2021

Mới đây, bộ phim cực “hot hit” 11 Tháng 5 Ngày đã chính thức khép lại, khiến khán giả vừa mừng vì các nhân vật đều có cái kết viên mãn lại vừa tiếc nuối vì không thể tiếp tục đồng hành cùng cặp đôi Đăng – Nhi (Thanh Sơn – Khả Ngân). Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem tập cuối của 11 Tháng 5 Ngày có gì hấp dẫn nhé!

Sau khi biết tất cả mọi người ở xóm trọ đã nhận tiền của bố Vinh (Mạnh Cường) để ở bên cô lúc xa nhà, Nhi phải đối mặt với cú sốc lớn, bị tổn thương rất nhiều. Trong đó, chắc chắn Đăng là người khiến “chảnh cô nương” đau đớn hơn cả vì đã dối lừa suốt thời gian qua.

Mối tình giữa Đăng – Nhi tưởng như đang trên đà tan vỡ khi nữ chính của chúng ta quyết định trở về Sài Gòn để làm ăn. Trong lúc này, cả xóm trọ đã đồng tâm hợp lực, giúp Đăng làm lành với “crush” với những “kế hoạch tác chiến” khiến người ta phải dở khóc dở cười. 

Tấm lòng của mọi người thì ghi nhận thế thôi nhưng tình yêu dù sao cũng là chuyện của hai người. Cuối cùng, những lời thổ lộ chân thành của Đăng mới là điều khiến Nhi đồng ý thứ tha (mặc dù trước đó anh Đèn Biển hơi “vòng vo tam quốc” tý). “Nhọ công tử” của 11 Tháng 5 Ngày đã chính thức nói lời yêu và hứa hẹn sẽ dành cả cuộc đời để ở bên, chăm sóc cho Nhi đó!

Nhìn cặp đôi Nhi – Đăng trao nhau nụ hôn ngọt ngào, đón cái kết viên mãn mà mình thấy mừng quá là mừng. Cùng trải qua bao nhiêu chuyện, vượt qua những hiểu lầm, thử thách, cuối cùng “nhọ công tử” và “chảnh cô nương” cũng về được bên nhau rồi!

Ngẫm lại thì đến cuối cùng, các nhân vật của 11 Tháng 5 Ngày ai cũng có đôi, có cặp, hạnh phúc mỹ mãn nhỉ? Nhi – Đăng thành đôi, cùng khai trương quán mới, Long “đần” – Thục Anh (Trung Ruồi – Lương Thanh) hạnh phúc bên nhau, cô Hoan (Anh Thơ) có bầu với chú Tiến (Quang Thắng), Trí (Bình An) thì có vợ sắp cưới xinh đẹp (Á hậu Phương Nga)...

Quãng thời gian xa nhà không chỉ giúp Nhi có được tình yêu, tình bạn mà còn khiến nàng tiểu thư ngỗ ngược, coi bản thân như “cái rốn của vũ trụ” ngày nào trưởng thành hơn rất nhiều, biết suy nghĩ cho người khác. Sau khi tháo gỡ hiểu lầm, mối quan hệ giữa cô và gia đình trở nên tốt đẹp hơn, đầm ấm hơn xưa rất nhiều. 

Cuối phim, Nhi gửi lời xin lỗi tới Thu (Minh Hương), chấp nhận cho ông Vinh và Thu tiến thêm bước nữa. Chắc hẳn cô nàng cũng biết rằng bấy lâu nay cô đã ích kỉ khi giữ bố cho riêng mình và mong muốn ông có được hạnh phúc thực sự đó! 

Túm lại một câu thì đây là một cái kết quá đỗi trọn vẹn cho bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, truyền đạt những thông điệp tốt đẹp về tình yêu, tình thân, tình bạn và cả tình người đúng không cả nhà?

>>> Xem thêm: Minh - Hướng Dương Ngược Nắng và dàn nữ chính bị ghét nhất màn ảnh VTV

Trong một diễn biến khác, nam diễn viên Bình An – anh Trí đẹp trai của 11 Tháng 5 Ngày đã hé hộ cái kết “happy ending” khác cực đặc biệt cho bộ phim này. Cụ thể Bình Anh đã tung hai bức ảnh cực độc, khiến khán giả phải bàn tán xôn xao. 

Trong đó, có một hình ảnh là Trí – Nhi sánh bước bên nhau, nhìn cũng rất chi là đẹp đôi. Chắc hẳn những ai “chèo thuyền” Trí – Nhi sẽ thích điều này đây! Ờ, nhưng mà ngó sang bên cạnh thì Đăng và vợ chưa cưới của Trí cứ như bị "mất sổ gạo” vậy.

Còn ở một bức ảnh khác thì dường như Trí và Đăng đã phát hiện “chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau”. Nhìn hai trai đẹp của 11 Tháng 5 Ngày “quàng vai bá cổ” thân thiết bên nhau mà mình thấy muốn “dong buồm ra khơi” lắm rồi đó nha! Còn Nhi thì sao? Cô nàng còn đang hí hửng ôm ấp với vợ chưa cưới của Trí kia kìa! Ủa, hay là chị định chuyển sang thành dân chơi hệ “bách hợp” vậy chị ơi?

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy khán giả khá là thích thú với cái kết “happy ending” này đó! Cơ mà nói vui thế thôi chứ Nhi đã “chốt đơn” với anh Đèn Biển rồi thì không “nhảy thuyền” sang với Trí hay cô gái xinh đẹp kia được đâu nha!

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn sao đọ cảnh khóc trong phim 11 Tháng 5 Ngày

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.