x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Trí phút cuối “quay xe” tranh giành Nhi

Chloe Nguyen 13:30 - 10/11/2021

Sự thay đổi 180 độ của Trí (Bình An) làm mình không khỏi bất ngờ, mới tập trước còn nổi cáu dạy cho Đăng (Thanh Sơn) một bài học mà qua tập này lại đòi Đăng giúp đỡ để tán Nhi (Khả Ngân).

>>Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Xóm trọ chơi đòn tâm lý, mong Đăng - Nhi để tái hợp

Diễn biến tập hôm qua vô cùng căng thẳng, Trí dạy cho Đăng một bài học ra trò vì dám làm Nhi tổn thương. Mình thấy Đăng bị đấm cho cũng đáng lắm, trời ơi có ai mà bị người yêu giận mà im ru không một lời giải thích, anh tưởng nếu im lặng thì Nhi sẽ hết tổn thương và hạnh phúc hơn hay sao. Dù chưa biết kết thúc có hậu hay không nhưng nhìn mặt Đăng cứ “đần” ra như thể chẳng có chuyện gì thì việc mất Nhi vào tay Trí thì mình nghĩ hoàn toàn có thể.

Dù lúc trước sự xuất hiện của Trí để chọc tức Đăng chỉ là chiêu trò của Nhi nhưng trong thâm tâm mình hiểu rằng Trí thương Nhi hơn bao giờ hết. Nhưng mà mình hy vọng sau khi ăn được Trí “dạy dỗ” như thế này thì Đăng sẽ tỉnh ra và có động lực giành lại Nhi, còn có 1 tập mà giờ Đăng chưa thuyết phục được Nhi nữa làm mình cũng lo ghê.

Căng thẳng là tập hôm qua thôi chứ hôm nay Trí lại đột nhiên xuống nước khi nịnh nọt Đăng làm thế nào để tán Nhi, coi đoạn này xong mình khó hiểu không biết có phải đây là Trí của ngày hôm qua không nữa. Nhưng mà thật ra thì đây chỉ là cái cớ để câu giờ cho Đăng ở lại thôi, có ai mà ngờ biên kịch lại quay xe cực gắt khi cho Trí trở thành thành viên trong phi vụ hàn gắn tình cảm Nhi - Đăng của xóm trọ kia chứ. Nói như vậy là Trí vẫn cho Đăng thêm cơ hội để xin lỗi Nhi đúng không nhỉ? 

>> Xem thêm: Cùng với Tuệ Nhi, Khả Ngân khiến khán giả từ ghét thành thương

Tập hôm nay nhìn Trí cứ đơ đơ rồi thỉnh thoảng nói những chuyện trên trời dưới đất với Đăng làm mình cười bể bụng. Có ai đời mà muốn cua gái mà hỏi ngay chính người yêu cô ấy không chứ, đúng là ai rồi cũng hoá “đần”. Thật cảm ơn Trí vì hôm nay đã hy sinh trút bỏ hình tượng hoàn hảo để vào vai chàng trai ngáo ngơ như thế này.

Nhưng mà cái chiêu này coi bộ cũng hay, cũng níu kéo Đăng ở lại thêm một chút và gặp được Nhi nè. Đúng đoạn này thì lại kết phim làm mình cũng mong chờ anh chàng sẽ làm gì tiếp theo đây, người ta đã móm sẵn tới miệng kia rồi mà Đăng còn không biết ăn thì lại thành một nam chính vô dụng, hèn nhát quá nhỉ.

Anh chàng Trí lúc này cũng gặp được định mệnh của đời mình, đúng là người ta có câu “Tình yêu sẽ đến vào những lúc không ngờ nhất” quả là không sai nè. Sự xuất hiện của Phương Nga theo mình dự đoán sẽ là người yêu của Trí, chưa gì mới gặp nhau mà đã ôm nhau thắm thiết thế kia rồi, chắc là tập cuối có khi cả hai người nên duyên rồi lập ra một tiệm trà bánh cũng nên.

Tập hôm nay mình thấy rất vui và ý nghĩa, đây như là cơn mưa rào rửa trôi những buồn bực, đau khổ của những tập trước vậy đó. Cho nên là, cũng sắp tới tập cuối rồi mình sẽ chuẩn bị một trạng thái thật thoải mái và vui vẻ để đón nhận bộ phim nhé. Liệu anh chàng Đăng sẽ không còn nhút nhát và sẽ đối diện với Nhi? Nhi có quyết định quay về Sài Gòn? Những nút thắt sẽ được gỡ vào tập cuối cùng. Còn một tập nữa thôi là kết thúc 11 Tháng 5 Ngày rồi, cùng mình ủng hộ và đón xem nha. Nếu bạn cũng nghĩ giống mình thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi đã hiểu chuyện sau biến cố, tác hợp vợ mới cho bố

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.