x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cậu Tiến - Gã sở khanh thứ hai của 11 Tháng 5 Ngày: Gặp ai cũng thính

Đức Nguyên 13:02 - 24/09/2021

Càng xem 11 Tháng 5 Ngày tôi càng bị lôi cuốn bởi những tình tiết hấp dẫn, kịch tính xen lẫn hài hước, dí dỏm. Bên cạnh lối diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn hay như Thanh Sơn, Khả Ngân, Lương Thanh,… các nghệ sỹ quen thuộc của của màn ảnh nhỏ, dày dặn kinh nghiệm diễn xuất cũng tham gia, mang đến màu sắc hài hước khiến tôi cười lăn cười bò mỗi khi xuất hiện đó là Anh Thơ, Vân Dung NSƯT Quang Thắng.

Trước đây cậu Tiến (Quang Thắng) ở xóm trọ cùng cô Vân (Vân Dung), những tập đầu tiên, sự xuất hiện của cặp đôi này khiến tôi cảm thấy thú vị từ tạo hình cho đến tính cách. Đặc biệt là những màn thả thính “đi vào lòng người" của cậu Tiến làm cô Vân thẹn thùng như cặp đôi mới yêu ấy, nhất là lời thoại bắt trend: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần Vân cơ”,  được sử dụng rất đúng người đúng thời điểm.

>>> Xem thêm: Thục Anh: Cái tên "gây bão" ở cả 2 phim VTV đang hot

Chính vì đã phải lòng cậu Tiến nên cô Vân là người chăm sóc gần như từ A đến Z, áo rách thì may, đói ăn thì cho thậm chí còn “tuồn” tiền cho tiêu và để thiếu 6 tháng tiền trọ. Thế nhưng đáng tiếc người đàn ông này chỉ xem cô như "mẹ hiền”, lúc ở bên thì cứ tung thính mù trời nhưng thật lòng chẳng yêu đương gì, vay nợ đầy, còn lừa tiền cháu gái Tuệ Nhi (Khả Ngân) để bỏ đi với gái. Cô Vân ngày nhớ đêm mong, vẫn chờ một ngày cậu Tiến quay trở về xóm trọ.

Tuy nhiên, sau khi trở về, cậu Tiến trong cảnh khốn khổ, vẫn nợ chồng chất và không ai chứa chấp, được cô Hoan osin (Anh Thơ), giúp việc ở nhà Tuệ Nhi cưu mang, giấu ông chủ để cho cậu ta “ẩn nấp” trong nhà, cứ mỗi khi đi vắng hết thì gọi xuống ăn uống đầy đủ. Trong khoảng thời gian ấy, cậu Tiến lại thả thính cô Hoan.

Trước đây cô Hoan cực kì ghét cậu Tiến, bởi lão này có tính ăn cắp vặt, lại lẻo mép mà cô ấy là người phụ nữ thẳng thắn, thấy không ưa gì là chửi ngay. Mỗi khi có phân đoạn hai nhân vật này xuất hiện trên phim là tôi lại “cười lả đi”, Quang Thắng và Anh Thơ diễn quá duyên dáng, đúng là những diễn viên có “số má” ở sân khấu kịch.

Cô Hoan bên ngoài tỏ ra mạnh mẽ, sắt đá, lạnh lùng nhưng bên trong là một tâm hồn mỏng manh, yếu đuối và cũng rất chi là lãng mạn. Sau màn tỏ tình, tập nhảy trên nền nhạc Pháp là cô đã thay đổi hẳn thái độ với cậu Tiến, lại suốt ngày tô son điểm phấn, hát hò yêu đời, đích thị là dấu hiệu của người phụ nữ đã biết yêu rồi.

>>> Xem thêm: Trung Ruồi: Ê-kíp thống nhất diễn “thật trân” nên tôi bị "tẩn" nhiều

Chuyện sẽ không có gì to tát nếu như trên đường đi chợ cô Vân không vô tình thấy Tiến - Hoan tình cảm bên nhau mua đồ siêu thị về, họ cười nói vui vẻ và cậu Tiến thờ ơ xem như không biết Vân chủ trọ là ai. Khi về nhà thì nói xấu rằng đó là bà chủ xóm trọ Tuệ Nhi, đem lòng thương thầm trộm nhớ ông ta.

Ấy vậy mà cậu Tiến vẫn gọi điện hẹn gặp cô Vân ở vườn hoa, xem đến đoạn này mình cũng không hiểu cậu ta có tình cảm thật hay chỉ áy náy trong lòng, nếu như mà yêu cô ấy thì lúc mới về đã gặp luôn rồi chứ đúng không ạ? “Xu cà na” cho cậu Tiến là cô Hoan đã nghi ngờ và đi theo, đúng lúc đang nói xấu, bịa đặt cho cô giúp việc rằng đã “hại đời” thì cô ấy liền lao tới, một màn tranh giành, khẩu chiến giữa hai người phụ nữ đã nổ ra.

Nói đến đây thì chắc các bạn đã thấy cậu Tiến sở khanh, đểu giả như thế nào rồi, cả hai người phụ nữ đến bên chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ, cưu mang ông ấy, thế mà thả thính người ta mù trời để gieo thương nhớ xong cuối cùng nói “hại đời” với cả đơn phương. Thì ra mục đích ông ấy ở bên chỉ là để lợi dụng lúc khó khăn, chuẩn dạng đàn ông “một chân muốn đạp hai thuyền”.

>>>Xem thêm: Phương Oanh tuổi 32: Độc thân, xinh đẹp và giàu có

Cả cô Hoan và cô Vân đều buồn vì người đàn ông này lắm. Rõ ràng cậu Tiến là người hội tủ đầy đủ những tính xấu từ ăn bẩn ở dơ, hay trộm cắp vặt cho đến lượn lẹo, sở khanh nhưng không hiểu sao tôi không ghét được các bạn ạ. Bởi vì mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhân vật này lại khiến tôi cười lăn cười bò ra. 

Tôi rất tò mò trong những tập tiếp theo chuyện tình tay ba này sẽ có kết quả thế nào, cậu Tiến sẽ tiếp tục sống với cô Hoan hay quay về bên vòng tay cô Vân đây? Hoặc cũng có thể bản tính sở khanh ấy sẽ khiến cho cả hai người phụ nữ rời xa ông, tiếp tục sống độc thân đến cuối đời, vậy thì có vẻ buồn đấy nhỉ, các bạn hãy cùng tôi đón xem những tình tiết hấp dẫn và hài hước của 11 Tháng 5 Ngày nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.