x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dũng Matthew còn tốt chán so với Dũng "râu xanh" của 11 Tháng 5 Ngày

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:10 - 08/09/2021

 Khi "cày” phim VTV, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện có không ít tra nam tên là Dũng trên màn ảnh đó nhỉ? À, nhưng tính ra thì anh Dũng Matthew của Hương Vị Tình Thân làm sao mà sánh được với Dũng của 11 Tháng 5 Ngày về độ tệ bạc được! Hãy cùng mình nhìn lại xem sao nhé!

Dũng (Hương Vị Tình Thân): ăn chơi trác táng, thiếu tôn trọng người khác

Dũng (Sỹ Hưng) chắc hẳn là một trong những nhân vật bị ghét nhất trong Hương Vị Tình Thân, chỉ sau chị gái Thy (Thu Quỳnh) và hội những bà mẹ “cực phẩm” trong phim. Còn nguyên nhân mà Dũng bị ghét thì là do chính bản chất của anh chàng này mà thôi.

Vốn là chàng công tử ăn chơi trác táng nhưng có vẻ ngoài điển trai, hào hoa, ở phần 1, Dũng Matthew đã khiến Diệp (Ánh Tuyết) mê như điếu đổ dù chỉ yêu...online. Đến khi gặp mặt thì ôi thôi, Diệp đã khiến Dũng “sốc nhẹ” với “giao diện” không như mơ.

Dũng công khai bè dỉu Diệp, khiến cô chẳng màng gì nữa.
Nam đã “trừng trị” Dũng để trả thù cho Diệp.
Đến khi gặp lại, Dũng tiếp tục “cà khịa” chị em Nam và bị “vuốt mặt” không trượt phát nào.

Mình đoán là chàng trai nào gặp phải trường hợp này cũng sẽ hụt hẫng không hề nhẹ nhưng nếu công khai mỉa mai, dè bỉu Diệp trước bàn dân thiên hạ như Dũng thì sai quá là sai rồi! Đây chính là lý do Dũng bị Nam (Phương Oanh) “combat” cho không trượt phát nào đấy!

Sang tới phần 2 của Hương Vị Tình Thân, Dũng Matthew gặp lại Diệp (Bích Ngọc) khi cô nàng đã “tu sửa” xinh đẹp hơn xưa và “thả thính” nhiệt tình (Dũng không nhận ra Diệp đâu nhé!). Và dĩ nhiên là Diệp – cô nàng “mê trai đầu thai không hết vẫn luôn dõi theo Dũng suốt mấy năm qua đã “dính thính” ngay và luôn rồi! Diệp giấu kín thân phận thật, lấy cái tên Lá Xanh để hẹn hò với Dũng.

Thế nhưng, mới đây, Dũng đã phát hiện nàng hotgirl Lá Xanh xinh đẹp chính là Diệp béo năm xưa và chê bai, cười cợt, khiến cô bẽ mặt với gia đình Long. Cứ ngỡ mối quan hệ giữa Dũng – Diệp sẽ “đứt gánh” từ đây nhưng ai ngờ, Dũng lại nhắn tin gạ gẫm, xin lỗi, khiến Diệp ngoan ngoãn nghe lời. Mình đoán là sau đó, Dũng sẽ lợi dụng tình cảm của Diệp để cô nàng lại phải buồn tủi cho mà xem.

 >>> Xem thêm: Điểm giống giữa ông Khang "Hương Vị" và ông Vinh "11 Tháng"

Dũng (11 Tháng 5 Ngày): gã Sở Khanh khiến Thục Anh dính 2 vạch, định giở trò với Tuệ Nhi

Dũng ở Hương Vị Tình Thân đã khiến khán giả “nóng máu” lắm rồi nhưng Dũng (Tiến Lộc) của 11 Tháng 5 Ngày còn là tên tra nam “đẳng cấp” hơn nữa. Tên Sở Khanh này chỉ coi tình yêu như một món hàng lại còn “bắt cá nhiều tay”.

Dũng vừa lừa gạt tình cảm của Thục Anh.
Lại vừa “thả thính” Nhi.

Sau khi “anh anh, em em” mặn nồng, khiến Thục Anh (Lương Thanh) sa vào “vũng bùn” tình ái, trót mang thai với hắn, Dũng lại thản nhiên như không tán tỉnh Tuệ Nhi (Khả Ngân). 

Thục Anh phát hiện que “2 vạch”.
Cô vui vẻ khoe việc mang thai với Dũng.
Còn đây là vẻ mặt đầy bế tắc của hội bạn thân khi đang chuẩn bị vạch trần bộ mặt của tra nam.

Nhìn vào nụ cười hạnh phúc của Thục Anh khi kể với bạn bè về việc cô được lên chức mẹ mà chẳng hề hay biết bộ mặt thật của Dũng, mình thấy vừa thương, lại vừa giận cô nàng mù quáng vì tình yêu này.

Không chỉ vậy, gã Sở Khanh này còn lừa Nhi rằng khách hàng thay đổi yêu cầu cho buổi tiệc, hẹn gặp và định giở trò với cô. Nói thật thì mình đã đứng ngồi không yên trước tình tiết này và lo lắng thay cho nàng “chảnh tiểu thư” của 11 Tháng 5 Ngày đó!

May quá là may, theo lời “nhá hàng” của ekip chương trình, Đăng và Long (Trung Ruồi) đã tới kịp thời để giải thoát cho Nhi. Đồng thời, Thục Anh cũng chứng kiến bản chất thật của tra nam. Mình hi vọng là gã trai đểu này sẽ gặp phải “quả táo nhãn lồng” vì những hành động sai trái của hắn.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam "lên đời" xinh tươi lại bị réo về nấu cơm gấp

Nhìn sang Dũng Sở Khanh mà tự dưng mình thấy đỡ ghét Dũng Matthew (Hương Vị Tình Thân) hơn chút xíu các bạn ạ. Mặc dù cả hai nhân vật này đều khó mà yêu thương nổi nhưng đúng là em trai chị Thy vẫn chưa là gì so với anh Dũng của 11 Tháng 5 Ngày đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.