x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Tình đầu của Đăng trở lại, xinh đẹp chẳng kém gì Nhi

Thi Zun 10:45 - 16/09/2021

11 Tháng 5 Ngày là bộ phim khiến tôi “chết mê chết mệt" thời gian gần đây. Bên cạnh những tình huống hài hước, chuyện tình của cặp chính Đăng (Thanh Sơn) - Nhi (Khả Ngân) cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tác phẩm này hút fan. Ở những diễn biến mới nhất, “chảnh tiểu thư" và “nhọ công tử" càng ngày càng gần gũi, thân mật. Tôi xem mà phải “quắn quéo" theo luôn ấy.

Đang vô cùng phấn khích và háo hức chờ đón các màn “chốt đơn" yêu đương của Nhi - Đăng thì trên một nhóm kín bàn về 11 Tháng 5 Ngày, tôi chợt “hóng” được một thông tin cực quan trọng. Bạn biết không, dường như sắp tới bộ phim sẽ có sự xuất hiện của một gương mặt mới đấy.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày xuất hiện trai đẹp, là "tình địch" cướp Nhi khỏi Đăng?

Được biết, nữ diễn viên này cũng không xa lạ gì với màn ảnh VTV. Cô nàng tên Huyền Trang, còn được biết đến với biệt danh thân thương - “Mù Tạt". Huyền Trang vốn là một MC đình đám, cô từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Sắc Màu Phái Đẹp, Mê Cung, Mặt Nạ Hạnh Phúc

Thậm chí tôi “soi" ra được, cùng với Huyền Trang, còn có rất nhiều diễn viên khác vẫn chưa được lên sóng. Ây cha, có lẽ sắp tới bộ phim sẽ còn rất nhiều những tình tiết quan trọng đây.

Về vai diễn của Huyền Trang trong bộ phim lần này, nhiều khán giả đoán rằng, cô nàng chính là “tình đầu" năm 15 tuổi của Đăng. Tôi nhớ có lần “hot boy xóm trọ" từng tâm sự với Nhi về cô nàng này. Trông anh tràn đầy sự nhớ nhung và vương vấn luôn.

Nếu cô gái năm xưa quay trở lại thì có khi nào, Đăng sẽ dao động hay không nhỉ? Bởi bạn biết đó, anh chàng vốn rất chân thành và chung tình mà. Nói đến đây tôi tự dưng cảm thấy lo thay cho “thuyền Đăng - Nhi".

Mà có tìm hiểu mới thấy, nhan sắc của Huyền Trang chẳng hề thua kém “tiểu thư Nhi" nhà ta tí nào. Cô nàng sở hữu gương mặt sắc sảo, đẹp mặn mà và đầy quyến rũ. 

Body của nữ diễn viên cũng “chặt chém" không phải dạng vừa. Xem những bức ảnh của Huyền Trang mà tôi suýt “rụng tim" vì hình thể cuốn hút, mướt mát của cô nàng.

Chưa hết đâu nha, Huyền Trang cũng rất ư là sành điệu và ăn mặc chanh sả luôn. Phong cách thời trang của cô vừa thanh lịch lại nữ tính, nếu so với Nhi thì phải gọi là “một chín một mười".

Tôi cũng chưa biết vai diễn Trang sẽ bắt đầu ở tập mấy, cô nàng gặp Đăng như thế nào. Tuy nhiên, tôi nghĩ chắc hẳn “chị đẹp" sẽ là một trở ngại lớn cho chuyện tình Đăng - Nhi đấy!

Ở một diễn biến khác, lúc câu chuyện giữa Thục Anh và “Dũng sở khanh" coi như kết thúc ổn thoả. Thanh Sơn đã đăng một bài viết để trấn an người hâm mộ trên trang cá nhân. Anh chàng cho hay “Mọi buồn phiền đến đây tạm dừng và bộ phim đã vui trở lại”.

Và cũng trong status này, chính Huyền Trang đã để lại bình luận cực gắt. Cô nàng mạnh dạn tuyên bố “Chưa đâu”, lại còn viết hoa cả câu nữa chứ! Lời lẽ đanh thép thế này, tôi nghĩ… có lẽ Trang chính là “tình địch" của Nhi rồi, không sai vào đâu được.

Nghĩ lại thì, Đăng - Nhi vẫn chỉ đang “đưa đẩy" nhau mà thôi. Cả hai đều rụt rè, né tránh dù ai cũng thấy là họ đều đã có tình cảm với đối phương rồi.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam "xả thân" cứu gia đình Long đến tận 5 lần

Sự xuất hiện của Trang biết đâu sẽ là một thử thách giúp họ nhận ra và quyết liệt hơn với tình yêu của mình? Tôi nghĩ, một chút sóng gió như thế thì chuyện tình Nhi - Đăng sẽ càng để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng hơn cho người xem. Bạn có đồng ý với tôi không, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.