x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

18 Again và 9 bộ phim Hàn Quốc nên xem khi bạn đang cô đơn

SEIZEDIX 11:45 - 24/10/2021

COVID-19 mang đến sự cô đơn, khi mà cơ hội gặp mặt nhau dần trở nên hiếm hoi. Hoặc là nếu bạn là dân FA hay đang tranh cãi với người yêu nên không có một ai ở cạnh san sẻ. Hoặc đơn giản là bạn là “trạch nam / trạch nữ”, không muốn tiếp xúc xã hội nhiều. Vậy thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn một list 10 tựa phim Hàn Quốc giúp mang đến sự ấm áp và bớt đi phần nào cô đơn đó.

>>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Jung Ho Yeon lập kỷ lục mới; rating Làng Biển tăng mạnh

1. Thirty But Seventeen

Thirty But Seventeen là một trong những bộ phim truyền hình hài hước, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sâu sắc. Bộ phim khắc họa một “bà cô” đầy đáng yêu, 30 tuổi nhưng tâm hồn vẫn chỉ dừng lại ở tuổi 17. Hai nhân vật chính do Shin Hye SunYang Se Jong thủ vai, mỗi người đều có những câu chuyện riêng, những tổn thương riêng nhưng không xoáy sâu vào đó mà lại thể hiện một cách dễ chịu. 

 Ở bộ phim này, mình nghĩ bạn sẽ tìm ra cách để chữa lành những tổn thương của mình mà không sự hỗ trợ của người khác. Bản thân khi xem, mình cũng có những đồng cảm sâu sắc với nam chính và tự rút ra được bài học cho chính mình, vượt qua những khúc mắc cuộc sống. Kết thúc bộ phim, mình thực sự thèm cảm giác tâm hồn mãi ở tuổi 17, trong sáng hồn nhiên vô tư. Nhưng ai rồi cũng phải lớn đúng không các bạn, thế nên ta không né được đâu, hãy học cách đối mặt và giải quyết nó nhé.

2. True Beauty 

True Beauty gợi lại tất cả những ký ức ngọt ngào về thời trung học và nếu bạn tình cờ gặp được người yêu của mình ở trường, thì đây chính là bộ phim dành cho bạn! Mối tình đầu ngọt ngào giữa Moon Ga Young, Cha Eun WooHwang In Yeop, sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn rất nhiều.

Bộ phim này cho mình sống lại thời đi học với những kỷ niệm siêu đẹp. Dù cho mình không có mối tình đầu lúc ấy, dù cho mình khá là mọt sách nhưng bằng việc sống với cảm xúc của các nhân vật, mình tự vẽ cho mình những câu chuyện thật đẹp. Và mình nói thật là, ngắm nhìn Moon Ga Young cũng đủ khiến các bạn nam thấy vui vui rồi đó. Còn nếu bạn là nữa, xin mời đến với Cha Eun Woo nha, cười một cái xỉu luôn.

3. I'll Visit You When the Weather Is Nice

Bộ phim là những thước phim trong trẻo hàn gắn tâm hồn bị tổn thương. Nếu bạn cảm thấy đau khổ khi dành quá nhiều tình cảm cho một ai đó, bộ phim này sẽ xoa dịu trái tim bạn. Bất kể thời gian hay khoảng cách, không có gì có thể ngăn cản tình yêu. Bộ phim có sự tham gia của Seo Kang JoonPark Min Young trong vai chính, hòa hợp hoàn hảo đối với nhân vật của họ.

Mình đánh giá đây là tựa phim thích hợp với thời điểm hiện tại nhất, trời miền Bắc thì rét run còn miền Nam với miền Trung đang nhiều mưa, lạnh lạnh. Còn gì thích bằng khi bên ngoài giá rét còn bên trong ngồi ăn bát mì, uống cốc sữa nóng và thưởng thức I'll Visit You When the Weather Is Nice?

4. Find Me in Your Memory 

Find Me in Your Memory là một phim tình cảm với cốt truyện xoay quanh sự rung động và quá trình chữa lành vết thương trong quá khứ. Tuy nhiên, mình thấy rằng, bộ phim không một chút buồn tẻ hay mờ nhạt. Moon Ga Young đã thực sự xuất sắc trong vai Yeo Ha Jin bên cạnh Lee Jeong Joon của Kim Dong Wook, hai con người tạo nên một cặp đôi hoàn hảo khiến trái tim bạn rung động.

Với mình, tựa phim này đã khiến mình rơi nước mắt kha khá lần. Đã cô đơn mà còn khóc là sao, không sao đâu nhé. Nước mắt không phải lúc nào cũng tệ, khóc vì một chuyện tình đẹp cũng giúp bạn giải toả căng thẳng hơn đó. Ít ra thì phim không qua bi thương để xem xong tuột mood đâu mấy bạn ơi.

5. 18 Again

Nếu bạn muốn tìm kiếm một bộ phim hài tình cảm, thì 18 Again sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bộ phim được remake từ siêu phẩm điện ảnh đình đám của Hollywood năm 2009 17 Again, kể về một người đàn ông trung niên quay trở lại cơ thể 17 tuổi của mình một cách thần kỳ. Tuy nhiên, mọi thứ xung quanh anh ta không hề thay đổi, điều này làm nảy sinh đủ loại tình huống hỗn loạn. Mình thấy rằng, Lee Do Hyun đã mang đến một trong những màn trình diễn xuất sắc trong bộ phim này, cùng với Kim Ha Neul, người luôn hoàn hảo trong mọi vai diễn.

 Và tương tự ở trên có phim tuổi 17 thì bây giờ tuổi 18 sẽ ra sao nếu như mình quay lại cơ thể chứ không chỉ có tâm hồn? Mình từng mong như vậy đó, trở về với thời điểm nhan sắc cũng ổn mà cuộc sống cũng chưa phức tạp như bây giờ. À mà phim này Lee Do Hyun rất xuất sắc nên mình tin các bạn sẽ mê chiếc nhan sắc với diễn xuất này.

6. Shopping King Louis

Shopping King Louis sẽ đưa tâm trí bạn thoát khỏi những câu chuyện buồn về đại dịch COVID-19, mang lại cho bạn những tràng cười sảng khoái khi chiêm ngưỡng mối tình lãng mạn định mệnh của cặp đôi chính Louis và Go Bok Sil. Tất nhiên, trong phim không thiếu những màn đấu khẩu, những pha hiểu lầm và xung đột của cặp đôi. Seo In GukNam Ji Hyun chắc chắn sẽ khiến bạn ghen tị với sự ngọt ngào của họ.

Phim này thì mình vừa coi vừa cười, cười xong ganh tỵ với nhân vật trong phim, rồi lại xuýt xoa vì tình tiết hay quá. Mình thật sự thích nét diễn của Nam Ji Hyun ở phim này, và mình cũng “lọt hố” nữ diễn viên sinh năm 95 ấy nhờ tựa này đó.

7. When the Camellia Blooms

Bạn có muốn thêm một bộ phim lãng mạn, hài hước, bí ẩn và hồi hộp trong list tủ của mình không? When the Camellia Blooms chính là bộ phim như vậy! Với sự tham gia của Kang Ha NeulGong Hyo Jin, bộ phim thể hiện một mối tình lãng mạn, mơ mộng nhưng lại trưởng thành. Người ta không cần phải "trẻ" để trải nghiệm những “bay bướm” của tình yêu, thay vào đó là những điều gần gũi, nhẹ nhàng, thực tế như chính bản thân đang trải qua hàng ngày vậy.

8. Coffee Prince

Coffee Prince là một bộ phim vô cùng nổi tiếng, không chỉ ở Hàn Quốc mà nó còn lan rộng ra toàn Châu Á tại thời điểm phát sóng. Bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm thanh niên với ước mơ và nhiệt huyết làm việc cùng nhau tại quán cà phê. Với dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Gong Yoo, Yoon Eun Hye, Lee Sun Kyun, Lee Dong Wook, Chae Jung An,Coffee Prince chắc chắn là một bộ phim đáng xem.

Bộ này thì đỉnh quá rồi, mình coi từ hồi còn đi học, một trong những phim Hàn đầu tiên mà mình xem, à mà thậm chí BIGBANG còn từng làm video remake lại Cà Phê Hoàng Tử nữa, siêu duyên dáng luôn. Nếu như xem phim này, bạn sẽ ngỡ ngàng với “ông chú” Gong Yoo thời trẻ, thực ra bây giờ thì phong độ hơn đó.

9. Run On

Với sự tham gia của Shin Se KyungIm Si Wan, Run On kể về câu chuyện của một người đàn ông và phụ nữ trẻ gặp nhau tại thời điểm quan trọng của cuộc đời. Họ thay đổi nhau và hoàn thiện những khiếm khuyết của bản thân. Bộ phim này, mình đánh giá cao vì đã miêu tả một mối tình lãng mạn thời hiện đại vẫn tràn đầy nhiệt huyết của tình yêu học đường mà chúng ta thường tưởng tượng.

10. Incarnation of Jealousy

Hai trong số những diễn viên tài năng nhất của làng giải trí Hàn Quốc, Cho Jung SeokGong Hyo Jin kết hợp với nhau trong bộ phim Incarnation of Jealousy, tạo nên một mối tình lãng mạn đáng ngưỡng mộ nhất từ ​​trước đến nay. Điểm nổi bật của cốt truyện nằm ở mối tình tay ba hài hước và hấp dẫn. Nếu bạn muốn cảm nhận sự phấn khích, hồi hộp, nhẹ nhàng khi phải lòng một ai đó, thì Incarnation of Jealousy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha: Hye Jin - Du Sik phát "cẩu lương" hơi bị nhiều

Liệu sau khi xem hết danh sách phim mà mình giới thiệu, các bạn có còn thời gian để “sầu não” nữa không nào? Tại sao việc của chúng ta không phải là vui, là hạnh phúc, tận hưởng những lúc một mình làm điều mình thích như thế này cơ chứ? Xem một tựa phim hay, ăn những món mình khoái hay thậm chí đi dạo một mình cũng không hề tệ đâu các FA ơi. Hãy cùng mình tận hưởng những buổi “hẹn hò” online trên phim cùng với người mà bạn yêu quý nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.