x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 "bạn gái lý tưởng" trong phim Hàn: Fan gọi tên nữ chính True Beauty

Cherry Lee 08:00 - 23/07/2021

Khán giả chúng ta thường yêu thích các nam chính trong phim Hàn, nhưng nữ chính cũng là những người giúp cho bộ phim trở nên đặc biệt hơn. Thế giới của họ dường như gắn chặt với tình yêu và nam chính. Tuy nhiên, với 5 nhân vật nữ mà Cherry giới thiệu dưới đây, khán giả sẽ thấy rằng đôi khi nam chính bị lu mờ trước họ. 

>> Xem thêm: Dàn tiểu thư kênh kiệu trên phim Hàn: Không ai qua rich kid Penthouse

1. Choi Ae Ra – Fight For My Way

Choi Ae Ra, do nữ diễn viên Kim Ji Won thủ vai, luôn bên cạnh người bạn trai Ko Dong Man (Park Seo Jun) của mình, cùng trải qua gian khó. Cô luôn muốn dành cho anh điều tốt nhất, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc trái tim cô tan nát. Cô ấy giống như một người bạn gái thanh mai trúc mã, luôn ở bên bầu bạn rồi trở thành người yêu. Mối tình của Choi Ae Ra lãng mạn, ngọt ngào và cô hoàng toàn xứng đáng có một kết thúc viên mãn.

2. Oh Jin Shim – Touch Your Heart

Oh Jin Shim (Yoo In Na) là bạn gái của Kwon Jong Rok (Lee Dong Wook). Cherry yêu thích cặp đôi diễn viên này qua bộ phim Goblin, và thật may mắn là ở Touch Your Heart, cuối cùng họ cũng có một kết thúc đẹp. Cả hai nhân vật đều cho thấy rằng đôi khi người ta ở bên nhau không hoàn toàn là do số phận trói buộc.

>> Xem thêm: Loạt nhân vật sành điệu nhất phim Hàn 2020: Ba chị đẹp Penthouse đối đầu Son Ye Jin

3. Eun Dan Oh – Extraordinary You

Dan Oh (Kim Hye Yoon) và Haru (Ro Woon nhóm SF9) là cặp đôi trời định, thế nên mối quan hệ của họ cũng hết sức lý tưởng. Họ gắn bó với nhau cũng như luôn cố hết sức để vun đắp cho mối quan hệ của cả hai. 

Xuyên suốt bộ phim Cherry thấy, Eun Oh quyết tâm làm những gì có thể để chống lại “số mệnh”, tự bảo vệ tình yêu lẫn cuộc sống của mình. Sau tất cả, cô đã chứng minh được rằng con người mới là kẻ viết lên số mệnh.

4. Lim Ju Gyeong – True Beauty

Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) và bạn trai của cô, Su Ho (Cha Eun Woo của nhóm ASTRO). Không chỉ là một cặp đôi mới trên màn ảnh mà cốt truyện của nguyên tác đã quá hoàn hảo, đến mức Cherry hài lòng với cách các nhân vật được khắc họa ở live-action. Cả hai nhân vật đều tìm được sự chữa lành và hạnh phúc khi ở bên nhau, thế giới của mỗi người đều trở nên đẹp hơn khi đối phương xuất hiện.

5. Sung Deok Sun – Reply 1988

Deok Sun (Hye Ri) quan tâm đến Choi Taek (Park Bo Gum), thấu hiểu anh chàng và luôn ở cạnh cũng như động viên anh ta. Mối tình của họ không thể hoàn hảo hơn, bởi nó có đủ cả tình yêu, sự tôn trọng và lòng tin. Dù mối tình này không diễn ra chóng vánh và lãng mạn đến mức lý tưởng, nhưng cả hai nhân vật đều đã gieo những hạt giống tốt đẹp trong một thời gian dài, để rồi một ngày nó đơm hoa kết trái. 

Cherry thích cả 5 nhân vật nữ chính này, vì họ được xây dựng với nét tính cách độc đáo, khác biệt so với hình mẫu nhân vật nữ thường thấy trong phim Hàn. Tuy nhiên, Ju Gyeong ấn tưởng hơn cả thảy, đúng là kiểu mẫu bạn gái của nhiều anh chàng. Mình dạo một vòng mạng xã hội khi phim chiếu, cũng có nhiều diễn đàn thảo luận về nhân vật này và vote cho cô ấy là hình mẫu lý tưởng. Còn bạn thích hình mẫu nữ chính như thế nào? Hãy chia sẻ với Cherry ở phần bình luận nhé.

>> Xem thêm: 5 phim Hàn viết ra chuyện tình từ hai thế giới đẹp như cổ tích: Ảo thì rất ảo nhưng mê vô cùng

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.