x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

2 năm 6 bộ flop, Hứa Khải được gọi là ông hoàng phim rác thế hệ mới

An Lee 12:20 - 08/12/2022

Nhờ vai Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược, Hứa Khải nhanh chóng phất lên và được nhiều người yêu mến với biệt danh “hot boy Tử Cấm Thành”. Mình nhớ năm đó, hội đu phim mê mệt vẻ ngoài điển trai, đầy thâm tình của nam diễn viên. Nhờ thế mà sau này, Hứa Khải liên tiếp có được vai chính trong các bộ phim mới, vậy nhưng dường như chất lượng diễn xuất của anh ngày càng đi xuống.

>> Xem thêm: Chung Hán Lương và những nam thần U50 vẫn ham hố đóng ngôn tình

Cụ thể, một netizen đã tổng hợp lại loạt thành tích của các bộ phim gần đây do Hứa Khải đóng chính. Kết quả rất tệ vì chỉ trong 2 năm, nam diễn viên có 6 bộ lên sóng thì flop cả 6. Điểm Douban không có nổi 1 bộ trên 6, thậm chí quá nửa là điểm dưới trung bình.

Trở về với năm 2021, Hứa Khải có 3 bộ đóng chính lên sóng là Khi Em Mỉm Cười Rất Xinh Đẹp, Thiên Cổ Quyết Trần Ly Ca Hành. Bộ đầu đóng cùng Trình Tiêu ngay từ lúc chưa lên sóng đã bị chỉ trích không ngừng. Lý do là bởi nội dung của phim bôi xấu game thủ, làm về game nhưng gần như không biết gì về lĩnh vực này. Với sự phẫn nộ của khán giả, Khi Em Mỉm Cười Rất Xinh Đẹp nhận 3.1 điểm. Thậm chí có thời điểm, bộ phim này đã rớt xuống còn 2.9 điểm, một mức Douban rất tệ.

Thiên Cổ Quyết Trần cũng là bộ phim bị netizen Trung chê sấp mặt. Từ nữ chính đến nam chính đều có diễn xuất không thuyết phục người xem. Ánh mắt đờ đẫn, vô hồn của Hứa Khải là một trong những điểm trừ rất lớn của anh ở bộ phim này. À mà thực ra là bộ nào cũng vậy. Chẳng thế mà bộ phim đóng cùng Châu Đông Vũ chỉ được 5.3 điểm. Tệ hơn cả Thiên Cổ Quyết Trần Ly Ca Hành. Phim không có nổi chút bọt sóng và kết thúc với 4.9 điểm Douban.

Sang tới năm nay, Hứa Khải cũng có 3 bộ lên sóng đều đặn. Điểm Douban cao nhất thuộc về Định Luật Tình Yêu 80/20 với 5.8 điểm. Dù Dương Mịch cũng bị chê không ít, nhưng Hứa Khải vẫn phải cảm ơn đàn chị đi, vì nếu không có cô, chắc Douban của phim còn thấp nữa ấy chứ. Nói chung bộ này vẫn là Dương Mịch gánh cậu còng lưng.

Kém hơn một chút là Thượng Thực với 5.5 điểm. Ai cũng nghĩ màn tái hợp của Phó Hằng - Anh Lạc trong Thượng Thực sẽ thu hút người xem, nhưng không. Diễn xuất, màu phim, nhan sắc của dàn diễn viên bị chê tơi tả. Mà Hứa Khải thì làm gì có khả năng gánh phim, nên điểm như vậy đã là chiếu cố lắm rồi. Tệ nhất là Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân với 3.9 điểm. Hứa Khải quả thật năm nào cũng phải có 1 bộ chạm mức điểm 3 như vậy. Nhưng nó phản ánh đúng thực tế vì phim của cậu quá tệ.

Xét qua 6 bộ phim trong 2 năm kể trên, mình thấy ít ra Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Xinh Đẹp và Định Luật Tình Yêu 80/20 còn được đón nhận ở nước ngoài. Những bộ phim này rất được khán giả Đông Nam Á thích, và đến giờ vẫn còn xếp hạng cao trên top lượt xem nền tảng.

Thế nhưng, nhiêu đó cũng không đủ cứu nổi Hứa Khải thoát danh “ông hoàng phim rác thế hệ mới”. Sang năm, nam diễn viên còn tới 4 bộ nằm chờ gồm Lạc Du Nguyên, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Tiên Kiếm 6Em Đẹp Hơn Ánh Sao sắp khởi quay. Ngó qua thì mình thấy cũng chẳng thể khá khẩm hơn đâu. Trừ khi có một yếu tố nào đó tỏa sáng may ra mới giúp được phim của Hứa Khải gây bão.

>> Xem thêm: Bị "ai đó" cọ nhiệt quá nhiều, Nhiệt Ba hạn chế dự thảm đỏ hết năm nay 

Mặc dù liên tiếp cho ra những tác phẩm bị đánh giá thấp, diễn xuất cũng chẳng cải thiện, vậy nhưng Hứa Khải vẫn đều đều nhận vai nam chính trong các dự án mới. Cái này nếu nói không nhờ công ty chống lưng mình cũng chẳng tin. Nhìn chung, nam diễn viên cũng chỉ muốn yên ổn đóng phim, nhưng cứ đều đều thế này, e rằng sự nghiệp của Hứa Khải khó có thể thăng tiến nổi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.