x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

2 nàng “Vàng Anh” sau 16 năm: Ai cũng thành công, giàu nứt đố đổ vách

Hoa Le 22:45 - 16/04/2022

Những khán giả thế hệ 9X có lẽ chẳng xa lạ gì với Nhật Ký Vàng Anh, bộ phim truyền hình gây bão một thời. Tác phẩm xoay quanh nữ chính Vàng Anh cùng những người bạn cấp 3 của mình. Tuy nội dung đơn giản nhưng lại có sức hút lạ thường với nhiều khán giả, trong đó có cả mình nữa. 

Mới ngày nào còn háo hức chờ phim mỗi tối, mà giờ đây đã 16 năm trôi qua kể từ ngày bộ phim đóng máy. Hai nàng Vàng Anh giờ cũng đã có cuộc sống đổi thay, ai cũng gặt hái được thành công rực rỡ. 

Đảm nhận vai nữ chính trong phần 1 Nhật Ký Vàng Anh, diễn viên Minh Hương gây ấn tượng với tôi bởi gương mặt mộc trong veo, xinh xắn. Nét đẹp giản dị, thanh thuần của mỹ nhân Hà thành cùng lối diễn tự nhiên của cô đã chinh phục trái tim của hàng ngàn khán giả. 

Mặc dù sau bộ phim này, cô có vô vàn cơ hội để dấn thân Vbiz, nhưng người đẹp 8X lại chọn từ bỏ ánh hào quang để lập gia đình. Giờ đây, ở tuổi U40, cô đã là mẹ bỉm 2 con, có hôn nhân không thể viên mãn hơn. 

Bên cạnh đó, cô theo đuổi công việc MC/BTV và hiện đang công tác tại đài truyền hình ANTV. Theo tôi được biết, chồng của cô là một kiến trúc sư, doanh nhân trong mảng nhà hàng. Lấy được chồng như ý, nên lúc nào Minh Hương cũng như bà hoàng, được ông xã cưng chiều hết mực. 

Những năm gần đây, tôi thấy cô quay trở lại màn ảnh nhỏ với một vài vai diễn nhỏ như nhân vật bạn gái của bố Tuệ Nhi trong phim giờ vàng 11 Tháng 5 Ngày. Cô được đóng cặp với NSND Mạnh Cường và trùng hợp thay, ông chính là người từng vào vai bố của Vàng Anh.

Không biết lần tái xuất này có phải để thoả đam mê không, nhưng tôi vẫn mong được thấy Minh Hương quay trở lại, bởi diễn xuất cho đến ngoại hình của cô đều quá tuyệt vời. Gần tuổi tứ tuần mà cô vẫn xinh đẹp, trẻ trung, rạng rỡ và sở hữu thân hình săn chắc nhờ chăm chỉ tập nhảy. 

Mới đây, tôi còn thấy người đẹp khoe tậu căn hộ cao cấp ở vị trí vàng cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Nhìn qua thiết kế nội thất trong nhà là tôi đã đủ thấy giá trị bạc tỷ của cơ ngơi này. Không gian hiện đại, sang trọng với tông màu chủ đạo là nâu, xám. Nội thiết trong nhà chủ yếu là gỗ kết hợp với kính vô cùng chanh sả. Hiện tại, gia đình cô cũng đang sở hữu một căn hộ cao cấp khác, không gian ấm cúng, rộng rãi. 

>>> Xem thêm: NSƯT Duy Hậu tuổi già đau ốm, cô đơn vì vợ con định cư nước ngoài

Khác với Vàng Anh giản dị của Minh Hương, nhân vật mà Hoàng Thuỳ Linh đảm nhận năm xưa lại mang dấu ấn cá tính với kiểu tóc layer hot trend một thời cùng đôi mắt to tròn, long lanh. Tuy nhiên, sau thành công của Nhật Ký Vàng Anh 2, nữ chính ở ẩn một thời gian vì một vài lùm xùm không đáng có. 

Những tưởng đã đánh mất hào quang, nhưng Hoàng Thuỳ Linh trở lại như phượng hoàng lửa tung cánh từ tro tàn. Cô tái xuất Vbiz và dần khẳng định vị thế của mình qua dòng nhạc pop, dance kết hợp cùng những nhạc cụ, âm hưởng dân gian. Hiếm có nghệ sĩ nào của Vbiz lại đi theo dòng nhạc độc đáo, tạo nên thương hiệu riêng được như Hoàng Thuỳ Linh. 

Kể từ sau thành công của Bánh Trôi Nước, cô thừa thắng xông lên, cho ra mắt Để Mị Nói Cho Mà Nghe năm 2019, trở thành hiện tượng âm nhạc đình đám, ai cũng nằm lòng từ giai điệu đến lời ca. Rồi sau đó là cả một album Hoàng hoành tráng để đời với những hit như Duyên Âm, Tứ Phủ, Kẻ Cắp Gặp Bà Già… Tháng 9/2021, Hoàng Thuỳ Linh trở thành nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo được quảng bá tại Quảng trường thời đại Mỹ. 

Đầu năm 2022, cô tiếp tục tung ra 2 sản phẩm âm nhạc siêu ấn tượng là Gieo QuẻSee Tình. Và tất nhiên, với sự chỉnh chu, đầu tư có tâm có tầm Hoàng Thuỳ Linh ra bài nào là thành hit bài đó. 

Ngoài đi hát, Hoàng Thuỳ Linh cũng tham gia đóng phim như Mê CungTrái Tim Quái Vật nhưng có vẻ như hơi flop. Mặc dù tốt nghiệp ngành đạo diễn, xuất phát điểm là đóng phim nhưng Hoàng Thuỳ Linh lại thành công nhất ở mảng âm nhạc, kể cũng lạ thật. 

Hiện tại, tên tuổi của Hoàng Thuỳ Linh đã vươn tầm quốc tế, cô trở thành ngôi sao hạng A của Vbiz, được các nhãn hàng lớn săn đón, mời làm đại sứ thương hiệu. Không những thế, cô còn sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu siêu khủng, tậu được xế sang, có biệt thự tại Hà Nội và penthouse 30 tỷ ở TP.HCM. 

>>> Xem thêm: Mỹ Tâm ngày càng trau chuốt váy áo, đeo túi hiệu xoá mác “mặc sến"

Có thể nói, cả hai nàng Vàng Anh năm xưa giờ đây đều đã có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, sự nghiệp thành công rực rỡ đnags ngưỡng mộ. Dù đều ở tuổi U40 nhưng họ vẫn trẻ trung, xinh đẹp, xứng tầm mỹ nhân Hà thành.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.