x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ Tâm ngày càng trau chuốt váy áo, đeo túi hiệu xoá mác “mặc sến"

Thi Zun 08:45 - 15/04/2022

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ đình đám bậc nhất Vbiz. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, “họa mi tóc nâu" vẫn chưa từng giảm đi độ hot của mình khi liên tục có những sản phẩm âm nhạc chất lượng chiếm trọn trái tim người nghe. Tuy nhiên, người ta chỉ nhớ về Mỹ Tâm với giọng hát đặc biệt hay sự cá tính, trẻ trung mà thôi. Còn nói về gu thời trang, tôi thấy lối ăn diện của Mỹ Tâm dường như không được lòng dân tình cho lắm.

Thậm chí còn có thời gian, giọng ca Nơi Mình Dừng Chân bị netizen chê bai liên tục với lối ăn diện có phần sến sẩm. Xuất hiện ở các sự kiện, Mỹ Tâm thường xuyên lọt top “mặc xấu" với những bộ cánh kém hút và dìm dáng. 

Tuy nhiên, đó chỉ còn là dĩ vãng xa xưa mà thôi. Hiện tại, cô nàng đã có màn “lên hương" phong cách cực kỳ đỉnh cao. Theo dõi những hoạt động của Mỹ Tâm dạo gần đây, tôi thấy cô nàng luôn xuất hiện đầy cuốn hút và thời thượng. Mỗi lần xuất hiện, “chị đẹp” đều khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì những trang phục tuy tối giản nhưng rất sang trọng. Để ý mới thấy, Mỹ Tâm đã rất “chịu chi” khi thường xuyên kết hợp những phụ kiện đến từ các nhà mốt đình đám.

>>> Xem thêm: Đóng phim phần 2: Huyền Lizzie lên đời, Phương Oanh gây tranh cãi

Mới đây trong một buổi tập cho show diễn ngoài trời, Mỹ Tâm đã diện chiếc túi đeo chéo nhỏ nhắn của Burberry có giá trị "sương sương” gần 30 triệu đồng kết hợp cùng chiếc đầm cổ lọ trang nhã đi kèm một đôi boots da cao. Tất cả đều “tone sur tone” nâu ấm phù hợp với tiết trời se lạnh vô cùng hút mắt. Mặc dù bộ trang phục rất đơn giản nhưng có thể thấy, chúng được Mỹ Tâm mix & match vô cùng kỹ lưỡng và có tính toán.

Đâu chỉ mặc đẹp, giờ nữ ca sĩ còn biết cách làm mới mình qua nhiều loại trang phục nữa đấy. Có lần, Mỹ Tâm trông  e ấp và mềm mại như một nàng công chúa trong chiếc váy dài hai dây đính hoa thủ công của NTK Công Trí. Bộ váy giúp họa mi tóc nâu khoe trọn phần xương quai xanh bắt mắt. Khi khác thì cô lại cực quyền lực với bộ vest cổ điển đi kèm nón rộng vành. Hôm nào chán sự cầu kì, nữ ca sĩ sẽ ưu tiên những bộ váy tông màu pastel thanh thoát đi kèm chiếc nón bánh tiêu trông hệt một tiểu thư đài cát.

Phô diễn hình thể hay úp mở không nằm trong từ điển của Mỹ Tâm. Thỉnh thoảng, cô nàng chỉ đổi gió bằng những bộ cánh “nửa kín nửa hở” chứ không hề quá đà. Có lẽ, “quyến rũ trong sự cho phép” là điều đã giúp Mỹ Tâm dù không làm lố nhưng vẫn mang đến sức hút như hiện tại.

 Ở phong cách đời thường, “chị đẹp” vẫn là “cô Tâm” đơn giản của ngày nào khi rất ưu ái áo thun và quần đơn giản. Tuy nhiên, hiện tại nữ ca sĩ đã biết phối thêm cùng nhiều phụ kiện để “nâng cấp” độ sang chảnh. Vậy là dù chuộng style năng động, cô nàng vẫn không đánh mất vẻ quý phái và yêu kiều của mình.

 >>> Xem thêm: So kè Hà Hồ - Lệ Quyên: Ai cũng có dinh thự triệu đô, siêu xe chục tỷ

Đúng là “Người đẹp vì lụa” nên khi chị đẹp diện những trang phục “chanh sả” bỗng tôn hết được vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần quyền lực của họa mi tóc nâu. Ngắm nhìn Mỹ Tâm trong những hình ảnh này ai mà không ngất ngây đúng không nào? Bạn thấy sao về thời trang hiện tại của cô nàng, hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.