x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

2 người vợ của Tạ Hiền: Ai cũng là mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành

Carole 11:20 - 06/02/2023

Tạ Hiền là một ngôi sao nổi tiếng của Hong Kong thập niên 60, 70 với rất nhiều bộ phim kinh điển và được công chúng tán thưởng. Ngoài một sự nghiệp lừng lẫy thì bố của Tạ Đình Phong cũng được biết đến là khá đào hoa, đặc biệt với 2 cuộc hôn nhân cùng Chân TrânĐịch Ba Lạp. Mình thấy 2 người phụ nữ từng bước qua cuộc đời của Tạ Hiền ai nấy cũng đều ưu tú cả, mà họ còn là những tuyệt sắc giai nhân sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành.

Tạ Hiền

Chân Trân

Bạn nào hay xem phim của Quỳnh Dao thì hẳn là sẽ biết đến Chân Trân – nàng mỹ nhân đình đám một thời với nhan sắc không hề kém cạnh gì Lâm Thanh Hà. Năm 1966 khi chỉ mới 18 tuổi, Chân Trân đã đi đóng phim và nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ nhan sắc kiểu diễm cùng diễn xuất tự nhiên. Trước khi chính thức tạm dừng sự nghiệp vào năm 1987, Chân Trân đã từng 2 lần đoạt giải Nữ chính xuất sắc tại LHP châu Á và sau đó thì là Thành tựu trọn đời tại giải Kim Mã.

Năm 1974, Chân Trân và Tạ Hiền nảy sinh tình cảm khi đóng bộ phim Nơi Hải Âu Bay của Quỳnh Dao. Bộ phim này vừa hoàn thành thì cặp đôi đã vội vàng tiến đến hôn nhân mặc kệ những khoảng cách tuổi tác khi Tạ Hiền hơn Chân Trân những 12 tuổi. Ban đầu, cuộc sống của cặp đôi nổi tiếng này rất hạnh phúc nhưng thời gian trôi qua, họ nảy sinh mâu thuẫn do những khác biệt về tính cách. Không những vậy, việc tình cũ Lưu Gia Xương quay lại theo đuổi Chân Trân cũng khiến bà rung động.

Chân Trân trong đám cưới với Tạ Hiền vào năm 1974.

Cuối cùng sau hơn 2 năm chung sống, Chân Trân đã lựa chọn ly hôn khiến Tạ Hiền vô cùng đau lòng. Đến năm 1978, Chân Trân cùng Lưu Gia Xương kết hôn và họ cũng đón cậu con trai đầu lòng chào đời. Nhưng lúc hẹn hò và kết hôn có cách biệt rất lớn, vợ chồng nàng mỹ nhân Minh Nhật Thiên Nhai cũng không tránh khỏi những xích mích rồi kết cục chính là “đường ai nấy đi”. Theo mình biết thì Lưu Gia Xương từng khẳng định một trong những nguyên nhân khiến hôn nhân của ông và Chân Trân tan vỡ là vì vợ cũ vẫn còn yêu Tạ Hiền.

Địch Ba Lạp

Có tuổi thơ thiếu thốn từ tình thương cho đến tiền bạc, Địch Ba Lạp đã cố gắng thay đổi vận mệnh của mình bằng việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1973. Với nhan sắc mỹ miều tuổi đôi mươi, không có gì lạ khi Địch Ba Lạp đã có chiến thắng chung cuộc và bước lên ngôi vị Hoa hậu Hong Kong. Những năm sau đó, nàng mỹ nhân này đầu quân cho TVB và bắt đầu đi đóng phim nhưng thành tựu không quá nổi trội. Đến năm 1993, bà đã từ giã sự nghiệp diễn xuất.

Lần đầu tiên gặp Địch Ba Lạp, Tạ Hiền đã “trúng tiếng sét ái tình” và quyết tâm theo đuổi người đẹp kém mình 15 tuổi này cho bằng được. Ngoài vẻ điển trai lãng tử cùng sự ân cần chăm sóc của Tạ Hiền đã khiến cho Địch Ba Lạp rung động. Vậy là nửa năm sau cuộc hôn nhân với Chân Trân, Tạ Hiền đã đi bước nữa với Địch Ba Lạp. Theo một số tin tức mà mình tìm hiểu được thì cựu minh tinh sinh năm 1936 này rất yêu thương cô vợ trẻ, ông còn sẵn sàng tổ chức một đám cưới vô cùng xa hoa không kém gì Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy mấy năm trước đâu.

Tạ Hiền tổ chức cho Địch Ba Lạp một đám cưới hoành tráng vào năm 1979.

Cặp đôi cũng chào đón 2 người con là Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình lần lượt chào đời. Chỉ có điều, quãng thời gian hạnh phúc của họ không kéo dài được bao lâu thì Tạ Hiền lại sa đọa vào chốn ăn chơi để rồi nợ nần chồng chất khiến Địch Ba Lạp rất thất vọng. Năm 1995, Địch Ba Lạp nảy sinh tình cảm với một người đàn ông khác, Tạ Hiền không những không tức giận mà còn chấp nhận ly hôn để tác thành cho họ. Vậy là cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc trong hòa bình sau 16 năm chung sống.

Dù Tạ Hiền luôn rơi vào cảnh bị “cắm sừng” nhưng theo mình biết thì ông vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với cả Chân Trân và Địch Ba Lạp. Mà mình thấy Tạ Hiền cũng thật sự may mắn lắm, tuy ông đào hoa và ăn chơi nhưng vẫn có thể khiến cho 2 nàng mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành này yêu ông say đắm.

>>> Xem thêm: Tạ Hiền: "Tay chơi" đa tình khét tiếng Hồng Kông giờ ra sao?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".