x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tạ Hiền: "Tay chơi" đa tình khét tiếng Hồng Kông giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:50 - 16/04/2022

Giờ đây, khi nói tới Tạ Hiền, người ta thường nghĩ ngay tới cái mác “cha của Tạ Đình Phong”. Thế nhưng, thời trẻ, ông cũng là tài tử nức tiếng xứ Cảng, nổi tiếng, quyền lực hơn cả quý tử đấy cả nhà ạ! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu thêm về “tứ ca” Tạ Hiền xem sao nhé!

Với gương mặt điển trai và diễn xuất tốt, Tạ Hiền bước chân vào làng giải trí từ năm 1952. Tính tới nay, ông đã tham gia hàng trăm bộ phim, trong đó có không ít tác phẩm kinh điển như Đội Bóng Thiếu Lâm, Một Thoáng Mộng Mơ, Tiêu Thập Nhất Lang, Thần Điêu Đại Hiệp... Đặc biệt, vai diễn Long Tứ trong bộ phim Nhất Đỏ Nhì Đen 4 do ông thể hiện thì chắc đã quá quen thuộc với khán giả Việt rồi!

Ngoài ra, Tạ Hiền còn là nghệ sĩ cực đa tài đa nghệ, gặt hái nhiều thành công khi thử sức với vai trò biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất phim và có mối quan hệ cực rộng rãi trong showbiz nữa. Đây là điều mà chẳng phải ai cũng làm được đâu nha!

Tạ Hiền và tình đầu Gia Linh.
Nữ diễn viên Tiêu Phương Phương cũng rơi vào lưới tình của ông.

Ngoài sự nghiệp đình đám thì đời tư của Tạ Hiền cũng khiến giới truyền thông hết mực quan tâm. Chẳng hề quá lời khi nói tài tử này đã đạt tới level “tình thánh”, khiến bao mỹ nhân đình đám phải xiêu lòng nhưng sau khi “đường ai nấy đi” lại chưa từng có cô nào oán than nửa lời về ông cả.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì người vợ đầu tiên của Tạ Hiền là nữ diễn viên Đài Loan nổi tiếng Chân Trân. Lúc đó, Chân Trân đang trong quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” với nhà soạn nhạc nổi tiếng Lưu Gia Xương thì bị Tạ Hiền chinh phục, nhận lời kết bạn trăm năm với ông. 

Tuy nhiên, sau khi về chung một nhà, Chân Trân không thích ứng được với cuộc sống ở Hồng Kông, lại nghe lời khuyên nhủ của Lưu Gia Xương nên quyết định trở về quê nhà đóng phim. Chính vì việc này, Tạ Hiền – Chân Trân giận dỗi và đường ai nấy đi đấy cả nhà ạ!

Vợ cũ hối hận ly hôn với Tạ Hiền.

Dù đường ai nấy đi nhưng Chân Trân và Tạ Hiền vẫn giữ mối quan hệ cực tốt với nhau. Năm 2019, khi nữ diễn viên xuất bản tự truyện, Tạ Hiền còn giúp đỡ tuyên truyền. Hay như khi bà phải nhập viện chữa trị, Tạ Hiền cũng mang hoa tới thăm hỏi tận tình. Đây cũng là lý do khiến tài tử Thiên Long Bát Bộ được công chúng đánh giá là “tình cũ tốt nhất” đó nha!

Sau đó, Tạ Hiền “say nắng” trước nữ diễn viên kém 15 tuổi Địch Ba Lạp. Tuy nhiên, khi đó, “tứ ca” từng đổ vỡ hôn nhân, lại có tiếng trăng hoa nên Địch Ba Lạp cũng khá “rén” khi tiếp xúc. Ai ngờ được, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, “tình thánh” Cbiz đã chinh phục được trái tim người đẹp, khiến cô sẵn sàng chia tay bạn trai, sà vào vòng tay ông.

Năm 1979, Tạ Hiền tổ chức hôn lễ thế kỷ, rước nàng về dinh. Họ có với nhau 2 người con, 1 trai, 1 gái là Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình. Tuy nhiên, sau 15 năm chung sống, tình cảm của cặp đôi cũng dần phai nhạt, thậm chí là nhiều lần xích mích với nhau.

Lúc này, Địch Ba Lạp “nhất kiến chung tình” với phi công Giang Diệu Thành trên máy bay. Bà chẳng ngại nói thẳng điều này với Tạ Hiền và nhận được câu trả lời hết sức nhẹ nhàng: “Nếu em thích người khác, vậy chúng ta chia tay”. Có lẽ vì thái độ thoải mái của Tạ Hiền nên năm 1995, sau khi hoàn thiện thủ tục ly hôn, cặp đôi này đã vui vẻ trao nhau cái ôm thân mật đấy!

Tạ Hiền và vợ chồng Địch Ba Lạp.

Sau khi đường ai nấy đi, Địch Ba Lạp và Tạ Hiền vẫn là bạn của nhau. Khi Địch Ba Lạp đi đăng ký kết hôn với tình mới, ông cũng có mặt ở hiện trường để chúc phúc cho vợ cũ. Hay tới tận bây giờ, vợ chồng Địch Ba Lạp – Giang Diệu Thành vẫn thường xuyên tới thăm, đi dạo chơi với Tạ Hiền.

Các bạn biết không, cách đây không lâu, Địch Ba Lạp còn vui vẻ ôm hôn Tạ Hiền ngay trước mặt ông xã Giang Diệu Thành nữa đó! Như nữ diễn viên này chia sẻ thì: “Phóng viên có hỏi em vì sao lại hôn anh ngay trước mặt Giang Diệu Thành. Em nói, vì anh là một người rất đáng được tôn trọng”.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ có nhiều phim chờ lên sóng

Tạ Hiền còn một mối tình ồn ào khác nữa, đó là người mẫu kém 49 tuổi Coco, đến với ông sau khi chia tay với Địch Ba Lạp. Cặp đôi ông – cháu này chẳng ngại khoe hạnh phúc trước bàn dân thiên hạ, thường xuyên mặc đồ đôi đi dạo phố. Lúc đó, không ít người cho rằng Coco là người ham tiền, “ké fame”, sẽ sớm rời xa Tạ Hiền sau khi đạt được mục đích. Thế nhưng ai ngờ, họ lại bên nhau tận 12 năm trời, tới năm 2018 mới chia tay trong hòa bình, khiến mình phải có cái nhìn khác về “chân ái” trong showbiz đó nha!

Hiện tại, Coco đang định cư ở nước ngoài, lâu lâu mới về Hồng Kông. Dù vậy, cô vẫn không quên tới thăm tình cũ, mua cả quà cho cháu nội ông (tức là con trai Tạ Đình Phong) nữa. Có lẽ đây chính là sức hút đặc biệt của “tứ ca” Tạ Hiền, chia tay vẫn khiến người ta phải lưu luyến, có ấn tượng tốt về mình đấy các bạn ạ!

Ngoài tình sử phong phú, Tạ Hiền còn là “tay chơi” khét tiếng xứ Cảng một thời. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Tạ Hiền rất thích mua sắm quần áo, trang sức (nghe đồn là tủ quần áo của ông đủ mặc 3 đời không hết) và siêu xe, mê “nâng ly”, chơi trên chiếu đỏ chiếu đen. Tiếc thay, trong phim ông là thần bài còn ngoài đời thì không được may mắn như vậy, từng gánh khoản nợ 10 triệu HKD (29,6 tỷ đồng).

Có nguồn tin cho rằng, để trả nợ thay cha, Tạ Đình Phong buộc phải ký hợp đồng với công ty giải trí Anh Hoàng, dấn thân vào showbiz khi còn rất trẻ. Dù Tạ Hiền lên tiếng bác bỏ tin đồn nhưng dân tình vẫn nửa tin nửa ngờ. Mình cũng không biết thông tin này thực hư ra sao nhưng chẳng thể phủ nhận rằng việc Tạ Đình Phong bước chân vào làng giải trí đã khiến cho dân tình được mãn nhãn với nhan sắc, tài năng của anh.

Giờ đây, Tạ Hiền đã 86 tuổi rồi nhưng vẫn khỏe mạnh, dẻo dai khiến bao người ngưỡng mộ và phong cách thời trang của ông thì chưa bao giờ khiến netizen thất vọng cả. 

Đôi lúc mình nghĩ, cuộc đời của tài tử này quả thực quá đỗi đặc sắc, từ sự nghiệp đến tình yêu đều hết sức li kỳ, chẳng khác nào nam chính “sảng văn” (tiểu thuyết mà nhân vật chính gặp nhiều thuận lợi) vậy! Hi vọng là “tứ ca” sẽ giữ sức khỏe thật tốt và ngày càng lạc quan, yêu đời nha!

>>>Xem thêm: Tôn Lệ và dàn mỹ nhân Hoa ngữ xuất thân từ làng múa

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".