x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và 2 bộ phim truyền hình tái xuất sau 13 năm

Mộc Tử 11:06 - 25/10/2021

Năm 2020 và 2021 có thể nói là một năm khá chăm chỉ của Lưu Diệc Phi khi cô đã tái xuất màn ảnh nhỏ sau 16 năm vắng bóng từ bộ phim truyền hình Thần Điêu Đại Hiệp ra mắt vào năm 2006. Từ đó, Lưu Diệc Phi chủ yếu tập trung tấn công màn ảnh rộng với nhiều dự án điện ảnh bom tấn. Tuy nhiên, con đường trở lại màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi có vẻ khá gian nan khi cả hai bộ phim của cô đều chưa có lịch lên sóng dù đã đóng máy khá lâu.

>>>Xem thêm: Hồ Nhất Thiên - Trương Vân Long bấm máy phim Dân Quốc Đại Trinh Thám

Theo mình biết thì "Thần tiên tỷ tỷ" có 2 bộ phim với đề tài vô cùng đặc biệt, bạn diễn cũng đều là nam diễn viên có thực lực diễn xuất nhưng đến nay vẫn chưa thấy tăm hơi về lịch ra mắt. Trong đó bộ phim Nam Yên Trai Bút Lục là tác phẩm truyền hình đầu tiên mà Lưu Diệc Phi tham gia đã quay vào năm 2018 đến nay vẫn chưa có tin tức về lịch chiếu. Trong phim này, Lưu Diệc Phi đóng cặp cùng nam diễn viên thực lực Tỉnh Bách Nhiên. Nội dung phim cải biên từ bộ truyện tranh do Tiểu Sát và Tả Tiểu Linh hợp tác.

Câu chuyện lấy bối cảnh vào thời kỳ dân quốc, vai diễn của Lưu Diệc Phi là Lục Mạn Sênh có thiên phú bẩm sinh về việc chế tạo hương liệu mơ hồ về thân thế của bản thân cho đến khi gặp được Diệp Thân do Tỉnh Bách Nhiên đảm nhận tạo nên mối lương duyên nhiều trắc trở mới tìm ra phương hướng cuộc đời mình. Bộ phim này đã đóng máy từ tháng 6 năm 2018 nhưng đến nay vẫn chỉ có trailer mà chưa có lịch lên sóng.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi cảm ơn Châu Tấn nhường vai Tiểu Long Nữ?

Theo mình tìm hiểu thì nội dung phim này có rất nhiều điều đặc sắc như năng lực thần bí của nam nữ chính như thôi miên, xuất quỷ nhập thần. Đồng thời, phim cũng pha lẫn nhiều yếu tố mộng ảo ngược luyến tin chắc sẽ khiến cho người xem có cảm giác thú vị, bất ngờ. Vai diễn của Lưu Diệc Phi là Lục Mạn Sênh, cô chủ tiệm Nam Yên Trai, hóa giải những vướng mắc trong lòng cho những si nam oán nữ đau khổ vì tình yêu, là một cô gái có năng lực kỳ diệu và sứ mạng đặc biệt, tiểu thư khuê các thần bí, xinh đẹp kiều diễm.

Bộ phim còn lại vừa đóng máy vào tháng 7 năm nay của Lưu Diệc Phi là Mộng Hoa Lục đóng cặp cùng Trần Hiểu. Nội dung phim cải biên từ bộ hí kịch Triệu Phán Nhi Phong Nguyệt Cứu Phong Trần, kể về nữ chính Triệu Phán Nhi do Lưu Diệc Phi đảm nhận tình cờ gặp được tỷ muội của mình là Tôn Tam Nương và Tống Dẫn Chương mở tửu lâu kiếm sống tại Biện Kinh. Trong quá trình đó, 3 cô gái đã phải vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đau khổ để trụ lại Biện Kinh thành tửu lâu lớn nhất tại đây.

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y tuột dốc sau 5 ngày

Hai bộ phim với hai bối cảnh và chủ đề khác nhau cho thấy sự dụng tâm của Lưu Diệc Phi trong lần trở lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng này. Tuy nhiên, cho đến nay tin tức phát sóng của hai bộ phim này vẫn lặn mất tăm dù poster tung ra thì rất hào phóng, tạo hình của Lưu Diệc Phi cũng nhận được nhiều lời khen khiến khán giả càng thêm kỳ vọng vào hai tác phẩm này của cô. 

Mong là hai bộ phim này của Lưu Diệc Phi sẽ sớm thoát cảnh đắp chiếu để khán giả màn ảnh nhỏ có thể gặp lại cô sau 14 năm từ vai Tiểu Long Nữ. Bạn sẽ theo dõi bộ phim nào? Cùng để ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Top phim thần tượng cổ trang dở tệ năm 2021: Hữu Phỉ bất ngờ có tên

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.