x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

2 sao nam nghe lời mẹ nhất Cbiz gọi tên Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa

Carole 17:00 - 19/06/2022

Nếu nhắc đến những sao nam nghe lời mẹ nhất trong showbiz Hoa ngữ thì Carole tin rằng sẽ có nhiều người gọi tên của cặp bạn thân Hồ CaHoắc Kiến Hoa. Không chỉ nghe lời mà mẹ của họ cũng có can thiệp khá sâu vào chuyện tình cảm của con trai, điều này đã khiến Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa từng phải lựa chọn chia tay với người mình yêu.

Hồ Ca

Hồ Ca từng hẹn hò với Tiết Giai Ngưng, sao nữ hơn anh những 4 tuổi và họ cũng có một khoảng thời gian bên nhau rất hạnh phúc. Khi Hồ Ca nằm viện điều trị, chính Tiết Giai Ngưng cũng tạm dừng công việc suốt 1 năm trời để ở bên chăm sóc cho bạn trai. 

Giông bão qua đi, cứ nghĩ Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng sẽ có một cái kết hạnh phúc thì công chúng lại nhận được tin, họ đã “đường ai nấy đi” rồi. Nguyên nhân thì không được người trong cuộc tiết lộ, nhưng theo nhiều nguồn tin mà Carole biết được thì mẹ của Hồ Ca không thích Tiết Giai Ngưng.

Sau Tiết Giai Ngưng, Hồ Ca lại tiếp tục hẹn hò với Giang Sơ Ảnh nhưng cặp đôi này không bên nhau dài lâu. Carole từng thấy Giang Sơ Ảnh có thái độ không vui mỗi khi nhắc đến Hồ Ca và 2 ngôi sao này được cho là chia tay không vui vẻ. Đến lần này, nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay cũng có khả năng lại xuất phát từ phía mẹ của tài tử Lang Nha Bảng. Do mẹ không thích Giang Sơ Ảnh nên Hồ Ca đã lựa chọn chia tay bạn gái và từ đó, nữ diễn viên 30 Chưa Phải Là Hết luôn ngầm thể hiện sự bức xúc với tình cũ.

Ngoài những mối tình được công khai thì Hồ Ca được cho là từng có một thời gian hẹn hò với cả Dương Mịch nữa. Sau khi Hồ Ca chia tay Tiết Giai Ngưng thì đã qua lại với Dương Mịch, cặp đôi đi du lịch và còn tính cả đến chuyện kết hôn dù khi đó 2 người vẫn còn khá trẻ. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng tốt đẹp thì Dương Mịch lại không thể qua nổi ải của mẹ Hồ Ca, cuối cùng cặp đôi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đành chia tay trong day dứt.

Hoắc Kiến Hoa

So với Hồ Ca thì đường tình của Hoắc Kiến Hoa ngắn hơn khi anh chỉ từng công khai chuyện tình cảm 2 lần với Trần Kiều Ân và Lâm Tâm Như. Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân nảy sinh tình cảm với nhau khi họ hợp tác trong bộ phim Ngàn Vàng Tiểu Thư vào năm 2004. Mặc dù đã bí mật hẹn hò nhưng vì sự nghiệp của 2 người đang thăng hoa nên công ty can thiệp và yêu cầu chia tay, cuối cùng thì “Hoa – Ân” cũng đành phải nghe lời.

10 năm sau đó, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân không chỉ tái hợp trên màn ảnh mà họ còn “nối lại tình xưa” ngoài đời thật. Những tưởng cặp đôi này không còn bị cản trở gì nữa, nào ngờ mẹ của Hoắc Kiến Hoa lại phản đối cuộc tình này. Đáng chú ý hơn, Carole nghe nói mẹ của Hoắc Kiến Hoa rất thích Lâm Tâm Như vì cô trông dịu dàng và ngoan hiền. Và thế là Hoắc Kiến Hoa đã nghe lời mẹ rồi chia tay với Trần Kiều Ân, vài năm sau thì anh kết hôn với Lâm Tâm Như luôn.

Carole thấy Hoắc Kiến Hoa kết hôn với Lâm Tâm Như nhưng anh ấy vẫn tìm được hạnh phúc bình dị, cuộc sống cứ thế trôi qua trong sự yên bình. Chỉ là Hồ Ca, anh đã trải qua vài mối tình nhưng cho đến nay vẫn còn độc thân, chưa biết đến bao giờ anh ấy mới thoát kiếp ế đây.

>>> Xem thêm: Sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa tụt dốc là do chuyển hình thất bại?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".