x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cuộc sống hào môn khác biệt của Quách Bích Đình - Hề Mộng Dao

Carole 16:35 - 20/06/2022

Những mỹ nhân Hoa ngữ được gả vào hào môn thì không ít, tuy nhiên không phải ai cũng có được cuộc sống hạnh phúc khiến vạn người ngưỡng mộ. Quách Bích ĐìnhHề Mộng Dao là những nàng dâu hào môn được chú ý nhất hiện nay nhưng cuộc sống ở nhà chồng của họ liệu có thật sự tốt đẹp?

Quách Bích Đình: Có tiếng không có miếng

Đầu năm 2019, Quách Bích Đình công khai hẹn hò với Hướng Tả và đến tháng 9 cùng năm thì cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, chuyện tình của Quách Bích Đình và Hướng Tả lại mang đậm tính thương mại khi mọi thứ liên quan đến họ đều được phơi bày trên các show giải trí. Theo Carole được biết thì mặc dù luôn thể hiện tình cảm mặn nồng đấy nhưng khi tổ chức đám cưới, Quách Bích Đình còn chưa trở thành vợ hợp pháp của Hướng Tả nữa cơ.

Không chỉ vậy, Quách Bích Đình còn được cho là bị mẹ chồng kiểm soát ở mọi phương diện, ví dụ như nhuộm tóc chẳng hạn. Sau khi thấy con dâu nhuộm tóc, bà Trần Lam bày tỏ thái độ theo cách rất nhẹ nhàng nhưng đã khiến con dâu “sợ mất mật” và phải quay về với kiểu tóc đen. Thời điểm mang thai con đầu lòng, Quách Bích Đình rất mệt mỏi và khi em bé chào đời rồi thì cô mới danh chính ngôn thuận trở thành con dâu của nhà họ Hướng.

Địa vị của Quách Bích Đình cũng tăng lên đáng kể sau khi sinh con, bố mẹ chồng cũng tặng cho cô và Hướng Tả 2 căn biệt thự sang chảnh với tổng giá trị lên đến 240 triệu Nhân dân tệ (khoảng 840 tỷ đồng). Khổ một nỗi, dù được “thưởng nóng” biệt thự đấy nhưng Quách Bích Đình có được đứng tên đâu, mấy ngôi nhà này vẫn thuộc quyền quản lý của bố mẹ chồng cô ấy. Nhìn bên ngoài thì cuộc sống giàu sang phú quý của Quách Bích Đình khiến ai cũng ghen tị nhưng thực chất chỉ là có tiếng không có miếng thôi. 

Hề Mộng Dao: Chẳng khác gì được thuê về sinh con

Cũng trong năm 2019, Hề Mộng Dao kết hôn với Hà Du Quân – con trai của tỷ phú Hà Hồng Sân. Theo những tin tức mà Carole biết được thì mẹ chồng của Hề Mộng Dao là bà tư Lương An Kỳ không hề thích cô con dâu siêu mẫu này. Bà tư không chỉ để cho Hề Mộng Dao phải ở khách sạn mà bà thậm chí còn không muốn cho cô một đám cưới đúng nghĩa. Đó là lý do dù đã kết hôn 3 năm mà Hề Mộng Dao vẫn chưa được chồng tổ chức cho đám cưới.

Bên cạnh đó, Hề Mộng Dao dù đã sinh được cháu đích tôn cho Hà Hồng Sân nhưng địa vị của cô trong nhà họ Hà cũng không cao lên được mấy. Sau khi ông Hà Hồng Sân qua đời vào năm 2020, Hề Mộng Dao lúc ấy đã là vợ hợp pháp của Hà Du Quân nhưng cô lại không hề có tên trên cáo phó của gia đình. Hơn nữa, với yêu cầu phải sinh thật nhiều cháu cho nhà họ Hà thì Hề Mộng Dao giờ đã đúng chuẩn “3 năm 2 đứa” rồi đấy.

Ngoài ra, Hề Mộng Dao cũng giống như Quách Bích Đình, được “thưởng nóng” nhiều phần quà có giá trị sau khi sinh 2 con. Giới truyền thông từng đưa tin, bố mẹ chồng Hề Mộng Dao từng thưởng cho cô tiền mặt cùng biệt thự có giá trị lên đến 850 triệu Nhân dân tệ (khoảng 3000 tỷ đồng), nhiều hơn hẳn so với Quách Bích Đình. Trong tương lai, Carole nghĩ chắc Hề Mộng Dao sẽ còn được thưởng thêm nhiều nữa nhưng những món quà này cô có được nắm giữ hay không thì rất khó nói.  

Tuy nhiên, Quách Bích Đình vẫn sống tốt hơn Hề Mộng Dao

Dù là nhà họ Hướng hay họ Hà thì đều có những yêu cầu nhất định đối với con dâu và Quách Bích Đình hay Hề Mộng Dao chắc chắn sẽ không có cuộc sống sang chảnh và thoải mái lắm đâu. Tuy nhiên, Carole thấy cuộc sống hào môn của Quách Bích Đình “dễ thở” hơn hẳn so với Hề Mộng Dao.

Tính ra thì nhà họ Hà đông người phức tạp, một cô con dâu chẳng có xuất thân quý tộc như Hề Mộng Dao sẽ không thể có được địa vị cao trong gia đình. Nhà họ Hướng thì không như vậy, thế nên Quách Bích Đình dù có bị mẹ chồng kiểm soát chặt chẽ nhưng sau khi sinh được con trai nối dõi thì vị thế của cô chắc chắn sẽ tăng cao. Hơn nữa, mẹ chồng Quách Bích Đình cũng dành nhiều sự quan tâm cho cô chứ không giống như mẹ chồng Hề Mộng Dao.

Một điều quan trọng khác là mẹ chồng Quách Bích Đình không hề ngăn cản cô tiếp tục hoạt động trong làng giải trí, thậm chí còn ủng hộ là đằng khác. Chỉ là Quách Bích Đình không còn đam mê làm nghệ sĩ nữa, cô muốn ở nhà chăm sóc cho chồng con hơn. Còn Hề Mộng Dao luôn khát khao được tiếp tục đứng dưới ánh hào quang của làng giải trí nhưng mẹ chồng cô không đồng ý. Với kế hoạch sinh con liên tiếp thì nàng mẫu này đừng nghĩ đến việc dễ dàng quay lại showbiz.

Cuộc sống hào môn của Quách Bích Đình và Hề Mộng Dao không hề dễ dàng chút nào. Nhưng ít ra thì Quách Bích Đình còn được mẹ chồng thả tự do còn Hề Mộng Dao lại không được như vậy. Đúng là gả vào hào môn nhưng mỗi người mỗi phận mà.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lấy chồng hào môn giờ ra sao?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.