x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Khi sao Hoa ngữ gặp khó khăn trong nghiệp diễn chỉ vì chiều cao

Carole 13:35 - 13/06/2022

Đối với những ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ thì chiều cao được cho là đẹp nhất chính là 1m65 (nữ) và 1m8 (nam). Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được chiều cao như này, có không ít người đều vượt ngưỡng quá nhiều hoặc không chạm được đến mức tiêu chuẩn kia ấy. Chính vì điều này mà họ cũng gặp phải một số khó khăn khi đóng phim.

Hồ Nhất Thiên

Sau thành công của Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi ĐẹpThân Ái Nhiệt Ái, Hồ Nhất Thiên trở thành gương mặt được các nhà làm phim săn đón. Nhưng trong 2 năm qua, sự nghiệp của Hồ Nhất Thiên bắt đầu tụt dốc, một mặt cũng là do chiều cao 1m88 của anh ấy. Rất hiếm khi tìm được một nữ diễn viên có chiều cao tương xứng với Hồ Nhất Thiên, thêm vào đó anh còn từng mất vai Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký vào tay Tằng Thuấn Hy chỉ vì quá cao, trong khi nhân vật này chỉ cao ở mức 1m75.

Cao Vỹ Quang

Cao Vỹ Quang may mắn nổi lên nhờ bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và sau bao nhiêu ngày vất vả, cuối cùng anh ấy cũng nhận được “trái ngọt”. Mặc dù rất cố gắng để phát triển sự nghiệp nhưng Cao Vỹ Quang lại gặp không ít khó khăn chỉ vì chiều cao 1m91 của mình. Trong làng giải trí hiện nay, muốn kiếm được một nữ diễn viên tương xứng về chiều cao với Cao Vỹ Quang là điều không dễ dàng. Cho nên, nhiều đoàn phim dù không muốn nhưng vẫn đành phải loại Cao Vỹ Quang.

Quan Hiểu Đồng

Trong profile của Quan Hiểu Đồng trên mạng, chiều cao của cô ấy là 1m73 nhưng theo Carole thì cô ấy có khi còn cao hơn cả mức này. Sở hữu chiều cao vượt trội như vậy, nếu có phong cách ổn áp thì Quan Hiểu Đồng sẽ tỏa sáng trên thảm đỏ nhưng với nghiệp diễn thì chiều cao này chính là trở ngại. Cũng giống như Hồ Nhất Thiên và Cao Vỹ Quang, Quan Hiểu Đồng rất khó tìm được bạn diễn phù hợp, ai chỉ cao tầm 1m8 mà đứng cạnh cô ấy thì chắc phải đứng lên bục gỗ thì trông 2 người mới tạo được sự hài hòa.

Lâm Chí Linh

Với chiều cao 1m73, nếu Lâm Chí Linh cứ yên ổn làm một siêu mẫu thì mọi chuyện cũng chẳng có gì để nói. Nhưng Lâm Chí Linh lại có đam mê đóng phim, chỉ có điều những bạn diễn của cô hầu như đều thuộc kiểu “chiều cao có hạn”. Trong suốt những năm qua, Lâm Chí Linh không gặt hái được thành tích tốt bên mảng phim ảnh, chiều cao lại kén bạn diễn như thế nên nàng “đệ nhất mỹ nhân xứ Đài” có vẻ như cũng chẳng còn mặn mà với chuyện đóng phim nữa.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y rất xinh đẹp nhưng vấn đề lớn nhất của cô ấy lại chính là chiều cao. Carole thấy chiều cao của Cúc Tịnh Y có lẽ chỉ ở mức 1m5 – 1m52, điều này đã khiến cô ấy luôn phải gắn bó với những đôi giày độn cỡ khủng cao khoảng 20cm trong các phim cổ trang. Nói đến đây thì mình nghĩ chắc các bạn cũng hiểu vì sao Cúc Tịnh Y ít đóng phim hiện đại rồi bởi phim hiện đại chắc chắn sẽ khiến cô ấy khó mà “tăng” chiều cao được.

Vương Tử Văn

Vương Tử Văn cũng là một trong những nàng “nấm lùn” trong showbiz Hoa ngữ. Tuy có tiết lộ bản thân cao 1m59 nhưng có lẽ không chỉ Carole mà nhiều cư dân mạng khác lại tin rằng cô ấy chỉ ở mức tầm 1m5 thôi. Vì chiều cao chỉ có vậy nên sự nghiệp của Vương Tử Văn cũng không thể thuận lợi dù cô ấy có diễn xuất tốt. Bạn nào đã xem Hoan Lạc Tụng chắc sẽ thấy Vương Tử Văn lúc nào cũng gắn bó với những đôi giày cao gót cao lênh khênh, như vậy mới không tạo sự chênh lệch với bạn diễn.

Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt cũng không có được chiều cao ổn khi Carole thấy có nhiều nguồn tin cho biết cô ấy chắc chỉ cao 1m53 chứ không phải 1m6 như từng thừa nhận. Có một điều khá đặc biệt là Thẩm Nguyệt lại khá có duyên với những bạn diễn sở hữu chiều cao khủng như Hồ Nhất Thiên hay Vương Hạc Đệ. Nói chung, việc Thẩm Nguyệt không cao lắm cũng khiến cô khó tìm được bạn diễn thích hợp, mỗi lần đóng phim đều phải đứng trên bục gỗ để hoàn thành cảnh quay.

Những sao nào may mắn thì có được chiều cao chuẩn hoặc cũng chỉ cao hơn hay thấp hơn một chút so với mức ấy thôi. Còn những trường hợp mà Carole kể trên, cao quá thì khó tìm được bạn diễn phù hợp mà khi thấp quá thì đóng phim lại gặp rất nhiều khó khăn. Đúng là nhọ quá mà.

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân 9x có vóc dáng đẹp nhất: Nhiệt Ba và Na Trát mãi đỉnh

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.