x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Địch Lệ Nhiệt Ba và đam mê tô son tràn viền

Carole 18:00 - 19/06/2022

Triệu Lệ Dĩnh Địch Lệ Nhiệt Ba là 2 mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ, mỗi người họ đều mang đến một nét đẹp riêng biệt và gần như không có liên quan gì đến nhau cả. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh cùng Địch Lệ Nhiệt Ba lại có một điểm chung về nhan sắc, đó là họ đều sở hữu bờ môi mỏng. Thật ra thì phái nữ chẳng ai thích mình có đôi môi quá mỏng bởi như thế sẽ làm giảm đi sức hút của họ.

Carole thấy Triệu Lệ Dĩnh – Địch Lệ Nhiệt Ba dường như cũng không thích đôi môi của họ cho lắm và họ muốn khiến cho bản thân hoàn hảo hơn khi đứng trước công chúng. Muốn có được một bờ môi quyến rũ mà không phải nhờ đến thẩm mỹ viện tác động vào thì cách nhanh nhất làm được điều này chính là dùng son. 2 nàng mỹ nhân đình đám này cũng có khá nhiều lần xuất hiện với kiểu makeup tô son tràn viền để khiến cho bờ môi trông trở nên đầy đặn hơn.

Kiểu tô son tràn viền đúng là đã khiến Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba thay đổi nhưng lại tạo ra rất nhiều tranh cãi. Đối với người đã quen thấy một Triệu Lệ Dĩnh có bờ môi mỏng như Carole thì sau khi thấy cô ấy tô son thì trông bờ môi như sưng vêu lên, nhìn trông lạ lẫm vô cùng. Lần đầu tiên khi nàng mỹ nhân Hoa Thiên Cốt thay đổi kiểu tô son này, không chỉ mình mà nhiều người khác còn nghĩ cô ấy đã đi thẩm mỹ rồi, nhìn lạ đến mức không thể nhận ra nổi.

Mặc dù nhận về nhiều phản hồi trái chiều từ phía cư dân mạng nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất chấp niệm với cách tô son tràn viền để có được một đôi môi đầy đặn. Đợt trước khi chụp hình quảng cáo cho Longines ấy, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ chọn cách tô son như vậy mà còn makeup theo kiểu sắc sảo nữa. 

Có nhiều cư dân mạng nhận xét, nếu không đề tên thì chắc họ chẳng nhận ra nổi Triệu Lệ Dĩnh, thậm chí trông cô ấy càng ngày càng giống Viên Băng Nghiên luôn ấy. Nói chung, mình thấy Triệu Lệ Dĩnh tốt nhất là đừng có makeup sắc sảo và tô son tràn viền nữa.

Còn Địch Lệ Nhiệt Ba thì sao? Cô ấy khi xuất hiện với kiểu tô son tràn viền cũng khiến cho biết bao người “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” đấy. Trong một lần đi livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba làm cho ai nấy cũng bất ngờ với kiểu tô son khiến môi dày lên, lại còn bonus thêm cách makeup lạ lạ nên nhìn gương mặt cô ấy trở nên đơ cứng. Carole nhớ đợt Địch Lệ Nhiệt Ba đi livestream, cô ấy cũng nhận phải nhiều bình luận tiêu cực vì cách makeup “dìm” quá thể này, có người còn nghĩ cô ấy đi thẩm mỹ về.

Bị chê bai hết mức nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không muốn thay đổi cách tô son. Thậm chí khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar vào năm ngoái, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục nhận điểm trừ vì tô son tràn viền. Đã tô son tràn viền rồi thì chớ, đây thợ trang điểm còn để cho Địch Lệ Nhiệt Ba dùng màu son cam đất nên càng khiến cho cô ấy trông như đã 40 rồi ấy. Chỉ cần một kiểu đánh son thôi cũng đủ để biến Địch Lệ Nhiệt Ba thành một quý bà thực thụ rồi, nhìn mà chán khỏi nói luôn.

Carole thấy cả Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không hợp với bờ môi đầy đặn quyến rũ đâu. Triệu Lệ Dĩnh vẫn nên trung thành với cách trang điểm thanh lịch ngày trước, còn Địch Lệ Nhiệt Ba giữ nguyên đôi môi mỏng nhìn sẽ ổn áp hơn đấy.

>>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên: Ké fame từ Triệu Lệ Dĩnh cho đến Địch Lệ Nhiệt Ba

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.