x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 câu hỏi lớn cần giải đáp trong phần sau của Now, We Are Breaking Up

Tanpopo 10:06 - 14/12/2021

Bên cạnh Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo là sao hạng A chọn thời điểm cuối năm 2021 để trở lại trong bộ phim truyền hình mới có tên Now, We Are Breaking Up. Nữ diễn viên đóng chung với trai đẹp Jang Ki Yong và điều này khiến công chúng xôn xao ngay từ khi mới công bố dàn cast. 

 Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, một nhà thiết kế thời trang theo chủ nghĩa hiện thực vững chắc. Còn nam chính Yoon Jae Guk do Jang Ki Yong thể hiện là chàng nhiếp ảnh gia tự do, thông minh và giàu có. Nhân vật của Song Hye Kyo không bao giờ qua loa hay dễ dãi đối với công việc và cả nhân viên của mình còn Jae Guk lại phá lệ nhiều thứ khi gặp Young Eun.

 Now, We Are Breaking Up đã đi được nửa chặng đường nhưng tác phẩm của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đang dần mất nhiệt, thể hiện qua rating của tác phẩm. Phim dậm chân tại chỗ với con số 6.9%, kém xa so với The Red Sleeve của JunhoLee Se Young

 Tuy nhiên, cá nhân Tanpopo vẫn mong đợi Now, We Are Breaking Up có thể bứt phá hơn ở những tập sau. Hãy cùng điểm qua những câu hỏi lớn khán giả cần giải đáp ở Now, We Are Breaking Up nhé!

1. Liệu Ha Young Eun và Yoon Jae Guk có hạnh phúc mãi mãi về sau?

  Ha Young Eun và Yoon Jae Guk đã bị thu hút bởi đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên, Tanpopo dám khẳng định như vậy. Mối quan hệ của họ thực sự bắt đầu ở Paris cách đây mười năm, nhưng cả hai đã mất khá nhiều thời gian để tìm thấy nhau. Tuy nhiên, cặp đôi đã không thể bắt đầu một mối quan hệ suôn sẻ vì Yoon Jae Guk thực sự là em trai của người yêu quá cố của Ha Young Eun, Yoon Soo Wan (Shin Dong Wook).

 Bất chấp sự thật khiến Tanpopo cùng những người xem khác xỉu up xỉu down, Ha Young Eun và Yoon Jae Guk không thể rời xa nhau. Tanpopo rất vui khi họ quyết định làm theo trái tim chứ không phải lý trí. 

 Tuy nhiên, nhiều thứ đã xuất hiện, cản trở chuyện tình cảm của cả hai, bao gồm Shin Yoo Jung (Yoon Jung Hee) và Min Hye Ok (Cha Hwa Yeon). Liệu Ha Young Eun và Yoon Jae Guk có thể yêu nhau hạnh phúc như những cặp tình nhân bình thường?

2. Mối quan hệ giữa Hwang Chi Sook (Choi Hee Seo) và Seok Do Hoon (Kim Joo Heon) sẽ như thế nào?

 Tanpopo cảm thấy thích thú khi mối tình lãng mạn giữa Hwang Chi Sook và Seok Do Hoon cũng bắt đầu bùng cháy. Là con gái của giám đốc điều hành công ty thời trang, Hwang Chi Sook sống một cuộc đời vô tư lự, chìm trong nhung lụa. Đôi lúc Tanpopo cảm thấy xấu hổ thay cho Hwang Chi Sook khi cô không có năng khiếu như bạn thân Ha Young Eun. 

 Mặt khác, Seok Do Hoon là doanh nhân thành đạt với trái tim vàng nhưng lại khá non nớt trong tình yêu. Dù đều là người lớn nhưng họ khiến người xem bật cười với câu chuyện tình yêu trong sáng, vụng về của mình. Mỗi khi có cảnh của Hwang Chi Sook và Seok Do Hoon, Tanpopo có cảm tưởng rằng như đang đi tàu lượn siêu tốc. 

 Tanpopo thực sự tò mò hướng mà chuyện tình cảm của họ sẽ phát triển. Có ai như Tanpopo không?

3. Liệu Jeon Mi Sook (Park Hyo Joo) có thể đánh bại được bệnh tật?

 Jeon Mi Sook sống một cuộc sống bình thường và bình lặng với tư cách là bà nội trợ, nhưng một ngày nọ, cô bị chẩn đoán mắc bệnh nan y. Tanpopo cảm thấy xúc động khi Mi Sook cố gắng trở thành một người vợ, người mẹ tốt nên ngay cả khi biết về bệnh tình của mình, cô cũng không nói với ai vì sợ họ sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn.

  Tuy nhiên, cuối cùng thì mọi người cũng phát hiện ra bệnh tình của Jeon Mi Sook và đưa đi cấp cứu. Jeon Mi Sook nói với Ha Young Eun rằng cô sẽ không hóa trị và từng chút một, Tanpopo xót xa khi thấy nhân vật này chuẩn bị từ biệt những người thân yêu nhất của mình, bao gồm cả người chồng lừa dối Kwak Soo Ho (Yoon Na Moo). 

 Liệu Jeon Mi Sook có thực sự đầu hàng trước căn bệnh, hay liệu cô có đủ dũng khí để cố gắng sống vì gia đình và bạn bè? Bên cạnh những mối quan hệ chằng chéo, đây là câu hỏi được Tanpopo quan tâm bởi Jeon Mi Sook là nhân vật rất thú vị và đáng thương.

 Ngoài 3 câu hỏi lớn ở trên, còn có điều gì bạn thắc mắc cần được giải đáp trong nửa sau của Now, We Are Breaking không? Hãy chia sẻ cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: 5 điều cực thú vị về 2 tập đầu tiên của Now, We Are Breaking Up

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Now, We Are Breaking Up tại DienAnh.ne

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.