x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 10/12: Now We Are Breaking Up đang dần mất nhiệt

Trà Xanh 12:00 - 11/12/2021

Ngày thứ 6 đánh dấu sự nhộn nhịp hơn những ngày trước đã đến, cùng tôi xem hôm qua (10/12), bộ phim Hàn nào đã chiến thắng trong cuộc chiến rating nhé.

Tỉ suất người xem của bộ phim cổ trang tình cảm của đài KBS The Red Sleeve do Lee Junho và Lee Se Young đóng chính đã lại đánh dấu một chỉ số mới cao nhất kể từ khi phim lên sóng. Theo Nielsen Korea, bộ phim này đã dẫn đầu khung giờ chiếu với rating trung bình toàn quốc đạt 10.9%, hoàn toàn không có đối thủ và The Red Sleeve cũng là bộ phim có rating cao nhất trong tối 10/12. 

Trong khi đó, đối thủ trực tiếp của The Red SleeveNow We Are Breaking Up thì vẫn dậm chân tại chỗ với con số 6.9%, không xê xích chút nào so với tuần trước và đương nhiên là không thể cạnh tranh lại đối thủ. Sự giảm dần của Now We Are Breaking Up dù đã sang tới nửa sau của phim như một tín hiệu cho thấy lần tái xuất truyền hình của chị đẹp Song Hye Kyo thất bại.

>> Xem thêm: Dàn sao Gió Mùa Đông Năm Ấy với loạt thành tích khác biệt ở năm 2021

Vòng luẩn quẩn yêu đương của các nhân vật trong Now We Are Breaking Up không có sự mới mẻ hay thu hút để số người tò mò tăng lên từng ngày như chúng ta vẫn mong đợi từ đầu. Lần sau tôi hy vọng chị đẹp Song Hye Kyo sẽ bước ra khỏi vùng an toàn để thay đổi trong cách nhận phim và cả thể loại nữa, phim tình cảm đơn thuần rất khó có thể bứt phá, đã vậy mạch phim còn quá chậm và lòng vòng. Tôi nhớ là 2 tập đầu cũng khá ổn đấy nhưng dần dần thì Now We Are Breaking Up lại đánh mất cái sự ổn định đấy bởi những tình tiết và câu chuyện quá dễ đoán cũng như mạch phim đều đều.

Còn trên đài cáp, bộ phim Happiness của tvN đã chứng kiến một màn tăng rating nho nhỏ ở tập hôm qua trước thềm bước tới tập cuối. Tác phẩm kinh dị về ngày tận thế đang đến gần này đã ghi nhận con số rating đạt 3.5% cho tập kế cuối, giữ vững vị trí dẫn đầu khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Mặc dù đề tài khó xem, nội dung rất dữ dội nhưng ai đã xem Happiness từ đầu thì sẽ khó mà dứt ra được trước sự phát triển hấp dẫn và cực kỳ lôi cuốn của bộ phim này. 

Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik đan xen vào những tình tiết nhanh, mạnh cũng như làn gió nhẹ dịu êm giúp khán giả mê đắm phim hơn nữa. Thể loại phim sống còn đã có một vị trí nhất định trong lòng các mọt phim Hàn, tôi đã có thể nói rằng Happiness đã có một quãng thời gian lên sóng thành công, giờ chỉ mong tập cuối rating sẽ tăng lên một nấc mới nữa là quá hoàn hảo rồi.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 9/12: Thành Phố Nhân Tạo giảm sâu vì đụng show hot

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.