x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Xếp hạng trang phục của Spider-Man trên màn ảnh (P2)

Pa Bích 07:30 - 12/12/2021

Ở bài viết trước, Pa Bích đã đưa ra danh sách những bộ trang phục đẹp nhất của Spider-Man trên màn ảnh rộng từ vị trí thứ 13 đến thứ 7. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những vị trí còn lại.

6/ Homemade Suit của Tom Holland trong Spider-Man: Homecoming

Mặc dù trang phục Homemade Suit của MCU lần đầu tiên được giới thiệu trong một video YouTube của Captain America: Civil War nhưng màn ra mắt đầy đủ nhất là trong Spider-Man: Homecoming năm 2017.

Tương tự như trang phục tự chế của Tobey Maguire, Peter Parker của Holland chọn mặc áo và quần len màu xanh lam, tạo điểm nhấn với chiếc áo hoodie đỏ không tay, có hình biểu tượng Spider-Man và đôi ủng len cũng màu đỏ tuốt. Đặc biệt, Peter còn sử dụng găng tay cụt ngón và đội chiếc mặt nạ màu đỏ với cặp mắt kính tự chế.

Phần thú vị nhất của trang phục này là chiếc kính được lồng ghép rất ấn tượng vào mặt nạ trượt tuyết. Với việc nhấn vào cặp kính của Spider-Man, cả về hình thức và chức năng, MCU đã tạo ra một bộ đồ tự chế đẹp mắt và thú vị hơn nhiều lần so với trang phục Homemade của Tobey Maguire và Andrew Garfield.

5/ Trang phục đen của Tobey Maguire trong Spider-Man 3

Sự thay đổi về màu sắc trang phục của Tobey Maguire diễn ra sau khi Venom bám vào người anh. Gã Symbiote đã biến tông màu đỏ và xanh cổ điển thành màu đen hoàn toàn. 

Tuy nhiên, Peter Parker trông thật ngầu và bí ẩn khi khoác lên mình trang phục đen từ đầu đến cuối như thế nào. Không chỉ thay đổi về màu sắc, biểu tượng nhện ở mặt trước và sau của bộ đồ này cũng trông hung tợn hơn với phần chân trước cong vào nhau. Nhìn chung, Pa Bích vẫn thích trang phục này và không ngoa khi nói đây là trang phục màu đen đẹp nhất của Người Nhện trên màn ảnh.

4/ Trang phục đỏ và đen của Tom Holland trong Spider-Man: Far From Home

MCU đã cho Peter Parker cơ hội để tự thiết kệ bộ đồ công nghệ Stark của riêng mình trước trận chiến cuối cùng trong Spider-Man: Far From Home. Sau khi xem xét các lựa chọn, Người Nhện của Holland đã quyết định tạo cho mình diện mạo mới bằng cách chuyển màu xanh trong bộ đồ cũ sang màu đen. Biểu tượng nhện cũng được giảm kích thước và trông cân đối hơn với trang phục.

Bộ đồ mới này mang lại cảm giác mới mẻ cho Peter Parker nhưng vẫn không giảm đi tính thương hiệu của Người Nhện, đánh dấu việc anh trưởng thành khi không còn sự dìu dắt của Tony Stark. Màu đen trong trang phục là sự thay đổi lớn của Peter Parker sau Avengers: Endgame và theo Pa Bích điều này tạo nên sự thú vị cho Người Nhện.

>> Xem thêm: Đạo diễn Endgame: Tom Holland sẽ là Robert Downey Jr. mới của MCU

3/ Stark Suit của Tom Holland trong Captain America: Civil War

Với Pa Bích, bộ trang phục đẹp nhất của Tom Holland chính là bộ giáp mà anh mặc trong Captain America: Civil War. Đây là lần đầu tiên người hùng của Tom Holland ra mắt trong MCU và bộ trang phục này cũng gần với nguyên tác nhất mà Peter Parker của Vũ trụ Điện ảnh Marvel từng khoác lên mình.

Bộ đồ này có tất cả mọi thứ mà một bộ trang phục Người Nhện đúng chuẩn nên có: từ phần đầu thân cánh tay có màu đỏ đến đôi bốt màu đỏ, phần chân màu xanh, mắt kính màu trắng, bộ suit liền mạch ở đoạn giao của các màu sắc và logo vừa phải có ở mặt trước lẫn mặt sau.

Trang phục Spider-Man đầu tiên của MCU cũng tạo thêm điểm nhấn độc đáo và khác biệt bằng chi tiết đường viền màu đen trên bốt và cánh tay. Đây là cách MCU tôn vinh lịch sử truyện tranh của nhân vật cũng như biểu tượng con nhện có phần thân hình tròn đặc trưng gợi nhớ về thiết kế ban đầu của 2 tác giả quá cố: Stan Lee và Steve Ditko.

>>>Xem thêm: Xếp hạng trang phục của Spider-Man trên màn ảnh (P1)

2/ Trang phục cổ điển của Tobey Maguire trong Spider-Man 

Ngoài những chi tiết đặc trưng trong trang phục cổ điển của Người Nhện, bộ đồ trong Spider-Man của Tobey Maguire còn có cải tiến ở phần logo. Cụ thể là hình nhện trông rõ nét ở mặt trước lẫn sau, nổi bật trên họa tiết lưới nhện phủ khắp trang phục. Việc sắp xếp này tạo ra hiệu ứng độc đáo và hút mắt. Phần viền mắt được tô mỏng hơn vô tình tạo cảm giác hơi sắc bén cho chiếc mặt nạ nhưng tạo cảm giác nổi bật.

Nói chung Pa Bích thấy thiết kế này đẹp và phù hợp với Người Nhện của Tobey Maguire. Bằng chứng là anh đã diện trang phục này suốt 3 phần phim và mang đến những cảnh hành động vô cùng đẹp mắt.

>>> Xem thêm: Người Nhện của 3 phiên bản điện ảnh có gì khác biệt?

1/ Trang phục được nâng cấp của Andrew Garfield trong The Amazing Spider-Man 2

Bộ đồ thứ 3 và cuối cùng của Andrew Garfield trong The Amazing Spider-Man 2 dường như lấy những gì Stan Lee và Steve Ditko đã vẽ trong Marvel Comics lên màn ảnh và bộ trang phục này thực sự gợi lại hình ảnh Spider-Man trong truyện tranh. 

Màu sắc và thiết kế trông giống như được mang ra từ các trang truyện tranh 60 năm trước, hoàn hảo với thiết kế dạng lưới và logo hình con nhện mang tính biểu tượng. Bộ đồ này cũng có đôi mắt nổi bật nhất trong số những trang phục của Spider-Man từng xuất hiện trên màn ảnh. Đôi mắt chuyển sang màu trắng cũng là cách Sony khắc phục sai lầm trong The Amazing Spider-Man khi tô chúng thành màu vàng. 

Trong The Amazing Spider-Man 2, Andrew Garfield đã có những pha hành động vô cùng đẹp mắt và ngầu hết nấc với trang phục này. Khi xem phim, ắt hẳn hình ảnh Người Nhện của Andrew Garfield sẽ để lại ấn tượng đẹp nhất và đó là lý do vì sao trang phục này được xếp ở vị trí đầu tiên.

Trên đây là những đánh giá của Pa Bích về những trang phục đẹp nhất của Spider-Man từng xuất hiện trên màn ảnh rộng. Còn bạn, bạn thích trang phục của Người Nhện nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.