x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Loạt idol đóng phim lâu năm vẫn đơ "muốn xỉu": Cha Eun Woo dẫn đầu

SEIZEDIX 10:49 - 11/02/2022

Từ rất lâu trước đây, việc các thần tượng chuyển hướng sang làm diễn viên đã trở nên thịnh hành và thường gặp ở làng giải trí Hàn Quốc, làm mình cảm thấy như đây là mảnh đất màu mỡ mà bất kỳ ai cũng mong muốn được đặt chân tới. 

Thế nhưng, không phải cứ idol lấn sân sang đóng phim thì sẽ thành công, bởi lẽ những gương mặt dưới đây mình thấy họ “đơ muốn xỉu”. Cùng mình tìm hiểu xem họ là ai nhé!

1. Cha Eun Woo

Nam thành viên của nhóm nhạc Astro là gương mặt đầu tiên mà mình muốn nhắc tới trong danh sách này. Sở hữu visual vạn người mê, Cha Eun Woo sớm thu hút được lượng fan girl đông đảo - thứ giúp anh nhận được vô vàn hợp đồng diễn xuất. 

Bắt đầu từ năm 2015, anh liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, nhưng đến thời điểm hiện tại, kỹ năng diễn xuất của nam idol vẫn chưa được cải thiện.

Từ My ID is Gangnam Beauty tới True Beauty, Cha Eun Woo vẫn luôn giữ một gương mặt đẹp như tượng tạc và mình phải nói thẳng, rằng cũng đơ như tượng. Các tác phẩm của anh có thể thành công về độ thương mại đấy, nhưng thứ mà anh để lại ấn tượng cho mình là độ đẹp trai chứ không phải khả năng diễn xuất.

2. N (VIXX)

Từng tham gia rất nhiều dự án phim nhỏ của truyền hình Hàn, nhưng phải đến khi xuất hiện trong bom tấn Mine, cái tên N mới thực sự được người hay theo dõi các bộ phim Hàn như mình biết tới. 

Thế nhưng vai diễn của nam idol trong bộ phim của đài tvN cũng không hề đỉnh như mình tưởng tượng, vẫn thiếu sức sống và không giống như một diễn viên nhiều năm làm nghề.

Khả năng diễn xuất còn kém, thế nhưng N vẫn luôn nhận kín lịch đóng phim, tính riêng trong 2021 đã có tới 4 dự án khủng. Rồi sau đó, anh vẫn xuất hiện với một gương mặt nhạt nhòa trên sóng truyền hình. Bản thân mình thấy rằng nếu không thể cải thiện kỹ năng diễn xuất, mong rằng anh sẽ nhường cơ hội cho những ngôi sao trẻ tiềm năng hơn.

3. Joy (Red Velvet)

Gương mặt cuối cùng xuất hiện trong danh sách này Joy (Red Velvet) - nữ idol mà đáng nhẽ mình sẽ không đưa vào đây. Trong khoảng thời gian gần đây, cô đã cải thiện phần nào lối diễn xuất của bản thân, nhưng tựu chung vẫn còn chưa thoát khỏi cái mác idol đi diễn, vẫn có biểu cảm lặp đi lặp lại qua từng tác phẩm.

Ở thời gian trước đây, Joy còn nhận ý kiến tiêu cực hơn từ khán giả. Liên tục nhận vai chính, cô bị rất nhiều người xem truyền hình chỉ trích. Thế nhưng có một điều mình khâm phục ở thành viên Red Velvet là cô luôn cố gắng trau dồi và hoàn thiện bản thân.

>>>Xem thêm: Mỹ nam làng phim Hàn đông fan nhất Instagram: Cha Eun Woo vào top 5 nhờ True Beauty

Dù có kỹ năng diễn xuất kém và chưa ổn định, mình tin rằng các idol trên nếu cố gắng hết mình, họ sẽ có thể thay đổi bản thân và diễn hay hơn trong tương lai. Hãy cùng mình chờ đợi những tác phẩm tiếp theo của họ nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.