x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Joy (Red Velvet) và Crush đang hẹn hò

Soopatch 09:02 - 23/08/2021

Lướt đọc báo buổi sáng trên cổng thông tin Nate của Hàn Quốc vào ngày 23/08, Soopatch bấn loạn trước tin tức Joy (Red Velvet)Crush đang hẹn hò với nhau. Cụ thể, theo một báo cáo độc quyền từ Sports Chosun, cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi làm việc chung thông qua ca khúc Mayday vào tháng 5 năm 2020. 

>> Xem thêm: Xếp hạng độ đẹp đôi khi các sao nữ nhí "cặp kè" với mỹ nam trên phim

Joy và Crush vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết sau đó, và gần đây tình cảm đó đã phát triển thành một mối quan hệ đặc biệt. Cả hai có chung sở thích nuôi thú cưng và được cho là thích những buổi hẹn hò đơn giản như dắt chó đi dạo cùng nhau. Đáp lại báo cáo trên, đại diện công ty quản lý P-NATION của Crush cho biết họ đang xem xét tính xác thực của báo cáo và sẽ đưa ra tuyên bố sớm nhất có thể. 

>> Xem thêm: Xếp hạng độ đẹp đôi khi các sao nữ nhí "cặp kè" với mỹ nam trên phim

Theo tìm hiểu của Soopatch, vào thời điểm hợp tác chung, Joy và Crush đã thể hiện phản ứng hóa học lãng mạn thông qua giọng hát ngọt ngào đến tan chảy. Cũng như nhiều cặp đôi khác, cả hai duy trì tình bạn đồng nghiệp trong ngành. Khi trái tim bắt đầu rung động và hiểu được tâm tình của đối phương, họ quyết định đến với nhau để an ủi tâm hồn cô đơn bấy lâu. Hiện tại, Joy và Crush đang cẩn thận vun đắp tình yêu thông qua những buổi hẹn hò giản đơn. Thật lãng mạn đó chứ.

Soopatch được biết, Crush sinh năm 1992, ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc chính thành lập cùng Cheetah vào năm 2012. Sau đó anh ra mắt solo với Red Dress kết hợp cùng Take One. Crush đã phát hành các ca khúc hit như Hug Me, Sofa, Young, Oasis. Đặc biệt, anh còn góp giọng trong nhiều bản nhạc phim đình đám như phim Goblin, It's Okay, That's Love, Hạ Cánh Nơi Anh, Tầng Lớp Itaewon... Chất giọng của anh rất ấn tượng với Soopatch vì nghe phát biết ngay, tăng thêm cảm xúc cho những phim truyền hình nổi tiếng nữa chứ. Nói thật trong địa hạt ca sĩ solo của Hàn thì Soopatch hay nghe Crush và Taeyeon nhất. 

Năm 2016, anh ấy đã chiến thắng cuộc thi Mengdung lần thứ 3 và thu hút rất nhiều sự chú ý. Anh bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là một nhân viên xã hội vào ngày 12 tháng 11 năm 2020.

Trong khi, Joy sinh năm 1996, ra mắt cùng Red Velvet năm 2014 và nổi tiếng toàn cầu khi phát hành các ca khúc hit như Dumb Dumb, Peekaboo, Ice Cream Cake, Russian Roulette  Red Flavor. Vào tháng 5, cô ấy đã phát hành album solo đầu tiên của mình Hello và tự hào về một giọng hát trong trẻo khác hẳn so với khi còn quảng bá với Red Velvet. 

Ngoài ra, Joy cũng tham gia vào nhiều dự án phim ảnh sau khi ra mắt diễn xuất vào năm 2017. Hiện tại, Red Velvet đã phát hành mini-album Queendom vào ngày 16 và trở lại đầy đủ sau 2 năm kể từ khi Psycho phát hành vào năm 2019.

Soopatch nhận thấy mối tình này của Joy và Crush khá lãng mạn đó chứ. Họ đều là những ngôi sao thần tượng tài năng, xinh đẹp và được lòng công chúng thông qua những sản phẩm chất lượng. Các bạn thấy sao về điều này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Chanwoo iKON và các nam idol Kpop từng là diễn viên nhí đình đám

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.