x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 nữ diễn viên Hàn Quốc sở hữu chiếc bóng đẹp đến nao lòng

Bingsu 19:30 - 12/12/2021

Netizen Hàn Quốc thường đánh giá nhan sắc của các nữ diễn viên Hàn Quốc thông qua gương mặt, vóc dáng. Nhất là những lúc các mỹ nhân tham dự sự kiện đi thảm đỏ. Tuy nhiên, thời gian gần đây các netizen còn đánh giá qua chiếc bóng phản chiếu của các sao. Chiếc bóng phản chiếu càng đẹp thì sao càng được đánh giá cao về khí chất. Cùng tôi xem những mỹ nhân màn ảnh Hàn nào sở hữu chiếc bóng đẹp đến nao lòng nhé.

>>> Xem thêm: Dàn sao nữ Big 3 đọ sắc "khét lẹt" với loạt ảnh mừng Giáng sinh

1. Suzy

Đối với tôi chiếc bóng của Suzy thuộc hàng đẹp nhất Kpop. Là "tình đầu quốc dân" của xứ Kim Chi, không có gì làm lạ khi Suzy luôn được công chúng ca tụng với nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo. Với đẳng cấp nhan sắc của mình, Suzy không ít lần khiến mọi người mê mẩn vì hình ảnh chiếc bóng quá đỗi xinh đẹp.

Thậm chí cô nàng từng không ít lần lọt top trending trên Twitter vì chiếc bóng của mình. Cụ thể, Suzy diện set đồ tối giản với áo len cổ lọ mix cùng chân váy trong khi tham dự sự kiện LANCOME và ngay lập tức hình ảnh Suzy với chiếc bóng lưng phản chiếu đã nhận được 20.000 lượt retweet và hàng ngàn lượt like vì quá đỗi hoàn mỹ.

Một lần khác cô nàng cũng khiến netizen trầm trồ với hình ảnh phản chiếu của bản thân dưới ánh sáng khi dự Lễ trao giải Asia Artist Awards 2018. Ảnh bóng lưng của cô nàng đã trending toàn cầu trên Twitter vì giống chiếc bóng như công chúa Disney ngoài đời thực.

2. Jisoo

Là một trong những những visual hàng đầu của giới idol Kpop, Jisoo sở hữu nhan sắc hoàn mỹ không có điểm gì để chê. Đến cả chiếc bóng của Jisoo cũng được nhận xét đẹp từng milimet, thu hút không kém gì người thật.

Đỉnh nhất phải kể đến lần tham dự sự kiện của Dior, khoảnh khắc bóng Jisoo in trên tường lập tức viral hơn cả nhan sắc chủ nhân vì khắc họa nổi bật vóc dáng mảnh mai, mang đến hình ảnh đậm chất tiểu thư cổ điển. Sau đó không lâu, Jisoo tiếp tục gây bão một lần nữa vì chính chiếc bóng của chính mình khi tham gia sự kiện của trang sức Cartier.

3. Yoona

Sẽ là một thiếu sót cực lớn của tôi nếu không chia sẻ với các bạn những khoảnh khắc đẹp xuất thần của ngọc nữ Yoona.

Tham gia làng giải trí đã hơn chục năm, ấy vậy Yoona vẫn lưu giữ nguyên vẹn vẻ đẹp mong manh, thuần khiết của mình. Những tưởng với mình hạc xương mai như thế thì Yoona sẽ không có sự quyến rũ, thế nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng tại các sự kiện lớn nhỏ, Yoona lại khiến công chúng bàn tán sôi nổi vì nhan sắc, vóc dáng cùng thần thái tuyệt vời. Vẻ đẹp này còn được lột tả đầy hớp hồn qua trên chiếc bóng phản chiếu trên tường.

>>> Xem thêm: Jungkook và hội em út "khổng lồ" có vẻ ngoài tỉ lệ nghịch với độ tuổi

4. Han Hyo Joo

Là mỹ nhân hàng đầu của màn ảnh Hàn, không có gì lấy làm lạ khi chị đẹp Han Hyo Joo đẹp từ chân tơ đến kẽ tóc. Và đương nhiên chiếc bóng của cô nàng cũng hoàn mỹ như chính chủ nhân.

Lần tôi ấn tượng nhất với Han Hyo Joo qua bức ảnh chiếc bóng cô nàng phản chiếu lên bức tường trong buổi tham gia sự kiện của nhà mốt Miu Miu. Chiếc bóng của Han Hyo Joo quả thực là tuyệt tác khi khắc họa hoàn hảo chiều cao vượt trội và đôi chân dài của cô.

Đây không phải là lần đầu tiên chiếc bóng của Han Hyo Joo thu hút sự chú ý của netizen. Trong sự kiện trước đó, chiếc bóng của người đẹp khiến cánh báo chí dậy sóng vì quá đỉnh. Vốn nổi tiếng với sống mũi cao mái tóc tựa nàng thơ, Han Hyo Joo quả là biết khiến fan “thương nhớ” mãi không thôi.

5. Park Min Young

Sở hữu khả năng diễn xuất tốt, nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình đáng ghen tị, Park Min Young luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện nhất là mỗi khi tham dự sự kiện. Cô nàng càng khiến fan mê mẩn hơn với cái bóng đẹp như tượng tạc và khí chất không kém gì nữ thần.

Ấn tượng nhất phải kể đến lần Park Min Young tham gia buổi họp báo ra mắt chương trình thực tế Busted!. Diện nguyên “cây đen”, Park Min Young khoe khéo được nhan sắc mặn mà, hình thể hoàn hảo và bờ vai nõn nà.

Ngoài những bức ảnh chụp chính diện, chiếc bóng phản của Park Min Young được in trên tường trông chẳng khác gì một tác phẩm nghệ thuật vừa có nét đẹp mà vừa có hồn. Dù có qua chỉnh sửa “tút tát” nhưng không thể phủ nhận Park Min Young ngày càng đẹp hơn.

Màn ảnh Hàn vốn có rất nhiều mỹ nhân nhưng đối với tôi những cái tên trên là đẹp toàn diện nhất vì đến chiếc bóng của họ cũng hoàn mỹ đến vậy kia mà. Theo bạn sao nữ nào có chiếc bóng xuất thần nhất? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận bên dưới nhé. 

 >>> Xem thêm: Jennie và 4 idol trên sân khấu quyến rũ, ngoài đời đáng yêu muốn xỉu

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.