x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Park Seo Joon và 4 nam thần có tạo hình cổ trang “xấu banh nhà lồng”

Bingsu 20:02 - 24/01/2022

Lee Dong Wook, Lee Jun Ki, Lee Min Ho, Park Seo JoonNam Joo Hyuk luôn khiến tôi mê mẩn trong những dự án phim nổi tiếng nhờ tài năng diễn xuất và vẻ ngoài điển trai. 

Ấy thế mà 5 chàng trai này cũng từng bị “ném đá” tơi tả vì tạo hình xấu đau đớn. Để kiểm chứng cho những gì tôi vừa nói ở trên hãy cùng tôi chiêm ngưỡng những tạo hình cổ trang xấu để đời của loạt sao nam đình đám xứ Hàn nhé.

>>> Xem thêm: Loạt nhân vật "chỉ thở thôi cũng thấy ghét" của màn ảnh Hàn 2021

Lee Min Ho trong The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt)

Nhắc tới những nam thần có tạo hình cổ trang đáng thất vọng sẽ thật thiếu sót nếu tôi không nhắc tới Lee Min Ho trong bộ phim The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt). Trong Quân Vương Bất Diệt, Lee Min Ho vào vai hoàng đế Lee Gon, người cố gắng đóng cánh cửa giữa hai thế giới. 

Lee Min Ho "ghi điểm" với diện mạo điển trai ở thời hiện đại nhưng tạo hình cổ trang của nhân vật vua Lee Gon thì tôi thấy quá thất vọng. Trong một số phân cảnh, Lee Min Ho diện long bào giống thời Joseon nhưng lại đội vương miện vàng lấy cảm hứng từ thời Shilla. Chính sự pha trộn “dở khóc dở cười” này đã khiến Lee Min Ho trở nên “phèn” hết chỗ chê.

Ngoài sự không ăn nhập của trang phục tôi thấy chiếc “long mão” còn khiến khuôn mặt của nam thần trở nên “dư thịt” quá mức. Thú thật dù bản thân là fan của Lee Min Ho nhưng tạo hình này tôi không mê nổi. Tôi thấy oppa chỉ nên đóng phim hiện đại tạo hình công tử bóng bẩy thôi.

Lee Dong Wook trong Tale of the Nine Tailed (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly)

Trong mắt tôi Lee Dong Wook luôn nằm trong top 5 nam thần hoàn hảo nhất màn ảnh Hàn vì sở hữu chiều cao vượt trội, và gương mặt đẹp từng milimet. Ấy vậy mà cũng có lần anh chàng khiến tôi “hú hồn” vì tạo hình full cây hồng ở Tale of the Nine Tailed (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly). 

Tóc mái rũ rượi cộng thêm trang phục nữ tính trông Lee Dong Wook không khác "bà dì" của nữ chính Jo Bo Ah là bao.

>>> Xem thêm: Yoo Seung Ho và loạt sao Hàn thừa năng lực nhưng thiếu tài chọn phim

Nam Joo Hyuk trong The Bride of Habaek (Cô Dâu Thủy Thần)

Đỉnh cao của tạo hình cổ trang “khó đỡ” phải kể đến Nam Joo Hyuk trong phim The Bride of Habaek (Cô Dâu Thủy Thần). Vốn nổi tiếng là người yêu trong mơ của mọi cô gái đương nhiên trong đó có tôi nhưng tạo hình cổ trang của Nam Joo Hyuk khiến tôi không dám tin vào mắt mình vì quá diêm dúa.

Trong phim anh khoác lên mình một bộ cánh vô cùng nặng nề cùng mái tóc ombre màu trắng xám cùng đôi mắt đánh khói tối đen như “tiền đồ chị Dậu”. Thú thật nhìn Nam Joo Hyuk tôi thấy giống nữ hoàng Ai Cập hơn là Thủy Thần. 

Sở hữu gương mặt dài và khá góc cạnh, tôi thấy Nam Joo Hyuk nên hạn chế nhận phim cổ trang nếu không sẽ phô hết khuyết điểm trước mắt khán giả mất.

Park Seo Joon trong Hwarang (Hoa Kiếm Hwarang)

Gây thất vọng không kém những nam thần trên, Park Seo Joon cũng sở hữu tạo hình cổ trang xấu để đời. Vốn sở hữu nhan sắc vạn người mê, đẹp hoàn hảo trong tạo hình hiện đại nhưng có vẻ anh không hợp lắm với tạo hình cổ trang cho lắm.

Bằng chứng là trong phim Hwarang (Hoa Kiếm Hwarang), Park Seo Joon đảm nhiệm vai nam chính Sun Woo - một chiến binh sống tự do, phóng khoáng. Là nam chính nhưng tạo hình của anh chàng lại xấu nhất phim. Mái tóc dài nửa vời bù xù và có phần hơi bết đã xóa sạch hình tượng nam thần bảnh bao thường thấy của Park Seo Joon.

Lee Jun Ki trong Ghost Busters (Thư Sinh Bóng Đêm)

Trùm cuối của danh sách này không ai khác chính là Lee Jun Ki. Nối tiếng là nam thần cổ trang hàng đầu màn ảnh Hàn nhờ tác phẩm Moon Lover (Người Tình Ánh Trăng) với tạo hình ma mị, nam tính ấy thế mà Lee Jun Ki từng có thời làm phiên bản lỗi của Chúa tể Voldemort trong phim Ghost Busters (Thư Sinh Bóng Đêm).

Lee Jun ki trong Moon Lover (Người Tình Ánh Trăng)

Trong phim, Lee Jun Ki được tổ chế tác dành tặng bộ trang phục đen tuyền từ đầu đến chân. Để phù hợp với hình tượng ma cà rồng hơn 100 tuổi ekip còn “dành tặng” anh chàng mái tóc đen dài rẽ ngôi giữa cùng đôi mắt xanh hú hồn. 

Dẫu biết để hóa thân vào nhân vật nam diễn viên đã phải hy sinh rất nhiều nhưng tôi nghĩ tổ chế tác không nhất thiết phải tạo hình cho Lee Jun Ki xấu đến mức ám ảnh thế này.

Đối với tôi trên đây là 5 tạo hình cổ trang nam “khó đỡ” trên màn ảnh Hàn. Các bạn còn biết sao nam nào có tạo hình cổ trang gây thất vọng nữa thì chia sẻ với tôi ở phần bình luận bên dưới nhé.

>>> Xem thêm: 5 chàng đầu bếp điển trai của màn ảnh Hàn: Jo Jung Suk so kè Junho

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.