x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 nữ thần tạo "chemistry" cực đỉnh với nam chính

Bingsu 09:15 - 21/01/2022

Đối với tôi ngoài kịch bản hay, dàn diễn viên thực lực thì chemistry (phản ứng hóa học) là yếu tố chính tạo nên thành công của một bộ phim. Và theo tôi dưới đây là 6 nữ thần xứ Hàn xứng đáng là bậc thầy trong khoản tạo chemistry với bạn diễn nam dù trong bất kỳ bộ phim nào.

>>> Xem thêm: 5 chàng đầu bếp điển trai của màn ảnh Hàn: Jo Jung Suk so kè Junho

1. Park Min Young

Suốt quãng thời gian “đu” phim Hàn với hàng ngàn bộ phim, đối với tôi Park Min Young chính là nữ diễn viên có “chemistry” đỉnh nhất xứ Kim Chi.

Chẳng phải ngẫu nhiên Park Min Young được mệnh danh là “nữ hoàng chemistry” của màn ảnh Hàn, từ Thợ Săn Thành Phố, Healer, Thư Ký Kim Sao Thế đến Bí Mật Nàng Fangirl chị đẹp đều có những phản ứng hóa học “tình bể bình” với các bạn diễn nam. 

Park Min Young và Ji Chang Wook trong Healer

Chemistry của cô nàng đỉnh đến nỗi sau khi Thợ Săn Thành Phố kết thúc, Park Min Young đã phim giả tình thật với nam thần Lee Min Ho.

Không những thế trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế đóng cặp cùng Park Seo Joon, Park Min Young cũng khiến tôi không ít lần ôm tim vì họ vào vai không khác gì cặp tình nhân thực thụ.

2. Hwang Jung Eum

Cao thủ tạo phản ứng hóa học tiếp theo tôi muốn nhắc đến chính là nữ diễn viên Hwang Jung Eum. Theo dõi Hwang Jung Eum đã từ rất lâu tôi thấy cô nàng ngoài hoàn thành tốt vai diễn còn có tương tác cực tự nhiên với các bạn diễn nam.

Chắc hẳn hầu hết các mọt phim Hàn đều nhớ chuyện tình của cô gia sư Jung Eum và bác sĩ Ji Hoon điển trai trong Gia Đình Là Số Một 2. Câu chuyện tình đẹp nhưng kết thúc đau lòng của cặp đôi khiến tôi đến giờ vẫn tiếc nuối.

Tiếp đó không thể không nhắc hai lần yêu của Hwang Jung Eum và Ji Sung trong Secret LoveKill Me, Heal Me hay màn sánh đôi cùng Park Seo Joon trong She Was Pretty

Nếu chưa từng xem qua phim của Hwang Jung Eum thì tôi khuyên bạn nên xem ngay và luôn đi thôi. Ngoài giỏi tạo chemistry với bạn diễn, Hwang Jung Eum còn hóa thân vào nhân vật cực giỏi nữa đó.

3. Park Bo Young

Tôi đảm bảo khi tôi nhắc đến Park Bo Young trong danh sách này thì tất cả các mọt phim Hàn đều đồng tình vì nữ diễn viên luôn khiến người xem “lụi tim” bởi những phân cảnh ngọt ngào của cô với bạn diễn nam. 

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu nên Park Bo Young rất dễ dàng hóa thân vào hình tượng cô bạn gái ngọt ngào của các diễn viên nam.

Theo quan điểm của tôi màn kết hợp ăn ý nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng là Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Boong Soon sánh vai với nam diễn viên điển trai Park Hyung Sik. “Chemistry” giữa họ tuyệt vời đến độ dù phim đã hết từ lâu nhưng rất nhiều mọt phim trong đó có tôi muốn phim có phần 2 để cặp đôi tiếp tục yêu trên màn ảnh nhỏ.

>>> Xem thêm: Số phận chung dính toàn phim xịt sau này của dàn sao chính năm 2016

4. Bae Suzy

Chẳng hề kém cạnh những nữ diễn viên trên, Bae Suzy cũng là một trong những nữ thần tạo “chemistry” cực đỉnh trên màn ảnh xứ Hàn. Từ Lee Seung Gi, Kim Woo Bin đến Lee Jong Suk thì Suzy đều dễ dàng hóa thân tạo thành những couple cực đẹp đôi trên màn ảnh.

Thành thật mà nói, so với những nữ diễn viên còn lại thì diễn xuất của Suzy là chưa tốt. Tuy nhiên, khả năng tạo “chemistry” của cô nàng lại thuộc hàng thượng thừa. Có lẽ vì vì nhan sắc xinh đẹp, cộng thêm sự tương tác tốt với bạn diễn nên phần lớn các tác phẩm cô nàng tham gia đều tạo được tiếng vang lớn.

5. Kim Ji Won

Bà hoàng tạo “chemistry”, chúa tể phản ứng hóa học tiếp theo tôi muốn giới thiệu đó chính là nữ diễn viên Kim Ji Won. Sở hữu ánh mắt biết nói, gương mặt xinh đẹp và giọng nói ngọt như mía lùi nên vai diễn nào cũng được Kim Ji Won thể hiện cực tình cảm.

Điều này tôi cảm nhận qua bộ phim đình đám như Hậu Duệ Mặt Trời đóng cặp cùng Jin Goo. Sự tương tác vừa đủ của cặp đôi khiến tôi cảm thấy thích cặp phụ hơn cả cặp chính. 

Sau đó, cô nàng lại có màn “yêu” Park Seo Joon trong bộ phim Thanh Xuân Vật Vã. Diễn xuất của cặp đôi chân thực tới mức họ chẳng khác gì cặp đôi đang yêu nhau đích thực.

Cũng vì “chemistry” quá đỉnh như vậy mà sau mỗi bộ phim tôi đều đẩy thuyền cô nàng và các nam chính. Tuy nhiên đến giờ phút này vẫn chưa thấy thuyền nào cập bến cả.

6. Shin Min Ah

Cô nàng cuối cùng tôi chia sẻ với các bạn chính là Shin Min Ah. Ngoài nổi tiếng là một cô nàng hack tuổi xinh như gái đôi mươi và diễn xuất tốt thì Shin Min Ah còn cực giỏi trong khoản tạo “chemistry” với bạn diễn. Mỗi khi Shin Min Ah "yêu” ai trên màn ảnh tôi lại được dịp bấn loạn vì sự đẹp đôi của cô nàng với bạn diễn nam.

Mặc dù đã 38 tuổi nhưng Shin Min Ah luôn trẻ trung, tràn đầy sức sống. Vì vậy mà cô không ít lần sánh vai với các đàn em như Lee Seung Gi trong Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly hay Kim Seon Ho trong Hometown Cha – Cha – Cha. Mặc dù hơn tuổi bạn diễn nhưng độ đẹp đôi của cô và các bạn diễn không phải dạng vừa đâu.

Làng giải trí Hàn không thiếu diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng nhưng để tìm ra người có thể cân được “chemistry” với mọi bạn diễn như 6 nữ thần trên đây quả là hiếm có khó tìm. Bạn còn biết nữ diễn viên nào có khả năng tạo “chemistry” đỉnh nữa thì chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: Loạt nhân vật "chỉ thở thôi cũng thấy ghét" của màn ảnh Hàn 2021

* Bài viết của Fan Kbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.