x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 nam cảnh sát gây thương nhớ của màn ảnh Hàn năm 2021

HuCaGi 09:00 - 06/01/2022

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, thần thái cool ngầu trong các bộ cảnh phục, những nam cảnh sát màn ảnh Hàn 2021 không ít lần gây thương nhớ đối với mình. Liệu bạn có phải lòng anh chàng cảnh sát nào trong danh sách mình sắp nói đến? 

1. Lee Seung Gi 

Xuất hiện trong siêu phẩm trinh thám, hình sự ăn khách Mouse (Kẻ Săn Người) của màn ảnh nhỏ trong năm nay, Lee Seung Gi đảm nhận vai diễn một kẻ phạm tội máu lạnh dưới vỏ bọc của một anh chàng cảnh sát hiền lành. 

Nếu không bàn luận đến những phân cảnh khi Lee Seung Gi hóa thân thành kẻ ác với nét diễn đáng sợ thì mình thấy rằng khi trong phiên bản cảnh sát, anh chàng lại toát lên sự dễ gần. 

Vừa tốt bụng, thân thiện, lễ phép lại hay giúp đỡ người khác, mấy ai mà có thể ngờ anh cũng chính là tên tội phạm gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng bao lâu qua. 

Với vai diễn trong Mouse, Lee Seung Gi đã nhận về vô vàn cơn mưa lời khen từ phía khán giả lẫn cả những nhà phê bình. Vì vốn dĩ việc diễn song song đồng thời hai tính cách trong một nhân vật không phải là chuyện dễ dàng, nhưng Lee Seung Gi lại còn diễn tròn trịa một lúc cả hai phiên bản tốt - xấu. 

Đây chắc chắn là anh chàng cảnh sát không chỉ gây thương nhớ mà còn đem lại cho mình nhiều ấn tượng khó phai nhất trong năm vừa qua rồi. 

2. Wi Ha Joon 

Với Wi Ha Joon mà nói - 2021 có thể được xem là một năm bội thu của anh chàng này. Không chỉ có màn trở lại đầy ấn tượng với vai diễn chàng cảnh sát đơn thương độc mã trong bom tấn của Netflix - Squid Game (Trò Chơi Con Mực), Wi Ha Joon còn có màn hóa thân thành anh chàng cảnh sát có tính cách chính trực nhưng sở hữu một chút tinh quái trong Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) vào cuối năm vừa rồi. 

Dù với vai diễn trong Squid Game hay Bad And Crazy, Wi Ha Joon đều mình mãn nhãn với những phân cảnh đòi hỏi yếu tố hành động. Đặc biệt với việc sở hữu đôi mắt sắc lạnh, khuôn mặt toát lên thần thái cool ngầu và nghiêm nghị, nam diễn viên với tạo hình cảnh sát lại càng ăn điểm gấp bội. 

Thật không nói quá, nhưng rõ ràng với tạo hình cảnh sát trong hai siêu phẩm năm nay, Wi Ha Joon chắc chắn đã có sự thăng hạng rất rõ trên sự nghiệp diễn xuất của mình, cũng như con đường chinh phục trái tim của khán giả.

 Sẽ thật khó nếu mình không kết hai vai diễn chính diện này của anh chàng!

>>> Xem thêm: Song Kang và 5 nam thần 9x trở lại màn ảnh nhỏ đầy ấn tượng trong 2021

3. Lee Dong Wook

Nhắc đến Wi Ha Joon và siêu phẩm hình sự Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) mà không nhắc đến anh chàng cảnh sát này thì mình dở rồi! 

Với Bad And Crazy, Lee Dong Wook hóa thân thành anh chàng cảnh sát “hai mặt” khi phút trước còn im lặng trước cái xấu thì phút sau đã quay ngoắt sang làm người tốt, hết lòng hỗ trợ phá án. 

Không xét đến tính cách của nhân vật có phần hơi ba phải, tạo hình cảnh sát của Lee Dong Wook lại chính là điểm khiến mình không khỏi trầm trồ. Đâu được mấy anh chàng cảnh sát có vẻ ngoài cực phẩm thế này. Từ tóc tai, quần áo, cho đến thần thái… tất cả đều có sức hút đến lạ. 

Dù trong những phân cảnh anh chàng hơi “crazy” một chút nhưng mình không thể nào phủ nhận được sự đẹp trai này. Đặc biệt với vai diễn này, mình co rằng Lee Dong Wook rõ ràng đã thoát xác được hình tượng cũ của mình trong Goblin hay Tale Of The Nine Tailed. Không còn vẻ ngoài bí ẩn, lãng tử của thần chết hay hồ ly nữa mà thay vào đó là một anh chàng cảnh sát cực thú vị. 

4. Ahn Bo Hyun 

Lại thêm một anh chàng cảnh sát cực cool ngầu của màn ảnh nhỏ Hàn 2021 mà bạn không thể bỏ qua nữa đây! Tham gia siêu phẩm của Netflix - My Name (Tên Của Tôi), Ahn Bo Hyun có dịp hóa thân thành anh chàng cảnh sát và có chuyện tình buồn với nữ chính do Han So Hee thủ vai. 

Đây không phải lần đầu tiên Ahn Bo Hyun đảm nhiệm dạng vai diễn như vậy, trước My Name, mình biết anh chàng đã có lần thử sức với vai diễn lính đặc nhiệm trong Descendants Of The Sun, tuy nhiên đó chỉ là một vai diễn nhỏ. 

Với vai diễn anh chàng cảnh sát đầy nhiệt huyết trong My Name, dù nhân vật do Ahn Bo Hyun thủ vai không sở hữu cái kết có hậu nhưng sự xuất hiện của anh chàng được ví như một trong những sức hút khó cưỡng của phim. 

Dù không quá chỉnh chu với cảnh phục cool ngầu, trang nghiêm, Ahn Bo Hyun trong bộ thường phục bình thường, đặc biệt là các phân cảnh hành động cũng đủ khiến trái tim mọt phim như mình rung rinh đôi ba phần. Theo mình, đây là anh chàng cảnh sát có sức hút nhất trong danh sách này rồi! 

5. Jung Jin Young 

Nếu từ nãy đến giờ chúng ta đã điểm qua những anh chàng cảnh sát từ lạnh lùng, cool ngầu cho đến tinh quái thì với Jung Jin Young trong Police University (Học Viện Cảnh Sát), lại đem đến cho mình hình ảnh của một anh chàng cảnh sát đáng yêu. 

Với nội dung xoay quanh hành trình truy lùng tội phạm, cùng bối cảnh được lấy ở học viện cảnh sát, Police University tương đối thu huts mình khi xem vì thể hiện được nhiều khía cạnh khác nhau của nghề cảnh sát. 

Điển hình nhất là nhân vật do Jung Jin Young thủ vai - không chỉ giỏi nghiệp vụ mà còn là một cao thủ máy tính chuyên nghiệp. Xét từ khả năng cho đến ngoại hình thì nhân vật cảnh sát do Jung Jin Young thủ vai đều ăn điểm tuyệt đối với mình. 

Theo mình thì đây còn là một trong số ít anh chàng cảnh sát có cái kết đẹp với tình yêu trên màn ảnh nhỏ Hàn 2021. Không bi thương như Lee Seung Gi hay Ahn Bo Hyun, Jung Jin Young và loạt phản ứng hóa học cực yêu cùng Krystal và cái kết có hậu được mình đẩy thuyền không biết mệt. 

Rõ ràng với sự thành công của Police University và vai diễn cảnh sát của mình trong phim đã giúp cho Jung Jn Young được công nhận hơn trên con đường diễn xuất của mình. Hy vọng anh chàng sẽ còn tiếp tục tỏa sáng hơn trong tương lai. 

5 anh chàng mình vừa kể trên quả là những nam cảnh sát màn ảnh đầy thu hút và ấn tượng phải không nào! Còn có nam cảnh sát nào khác của màn ảnh Hàn 2021 khiến bạn bị thu hút? Nhớ comment bên dưới chia sẻ cho mình biết với nha.

>>> Xem thêm: 5 nữ phụ một thời của màn ảnh Hàn nay đã nổi hơn cả nữ chính

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.